Cách tạo quảng cáo hay

Quảng cáo của khách hàng là bộ mặt của chiến dịch, thu hút người dùng và đưa người dùng đến trang web của họ. Chất lượng của các quảng cáo này là chìa khóa cho sự thành công của chiến dịch AdWords.[newsblock]

 1. Dòng tiêu đềDòng tiêu đề quảng cáo có thể chứa tối đa 25 ký tự. Dòng tiêu đề phải bắt mắt và hấp dẫn. Nhìn bề ngoài, dòng tiêu đề có màu xanh và được gạch chân để làm nổi bật.Một cách khác để làm cho quảng cáo nổi bật là sử dụng chèn từ khóa. Điều này sẽ tự động thay thế dòng tiêu đề của quảng cáo bằng từ khóa mà người dùng đã tìm kiếm, làm cho quảng cáo có liên quan hơn đến từ khóa.

Hãy lấy “thuê xe limousine” làm ví dụ; đoạn mã cho chèn từ khóa sẽ như sau:

{Keyword : thuê xe Limousines}

Từ hoặc cụm từ được sử dụng làm văn bản mặc định sẽ xuất hiện khi không thể tự động chèn từ khóa vào quảng cáo. Trong ví dụ này, từ “Limousine” sẽ xuất hiện mỗi khi có ai đó tìm kiếm và kích hoạt quảng cáo xuất hiện, sử dụng các từ không thể được bao gồm trong quảng cáo.

Nếu người dùng tìm kiếm bằng bất kỳ cụm từ nào khác, ví dụ “Limousine cho thuê”, đoạn trích của quảng cáo, được xác định cho dòng tiêu đề, sẽ tự động được thay thế bằng “Limousine cho thuê”, miễn là cụm từ này là một phần của danh sách từ khóa. Nếu truy vấn tìm kiếm quá dài, từ khóa của đoạn trích sẽ được hiển thị theo mặc định.

Với chèn từ khóa, quảng cáo của khách hàng trở nên có liên quan hơn bởi vì quảng cáo phù hợp chính xác với truy vấn tìm kiếm của người dùng.

  Mẹo hàng đầuKhi sử dụng chèn từ khóa, hãy đảm bảo xem lại các từ khóa động để chúng không thể hiện lỗi ngữ  pháp hoặc điểm sai trong quảng cáo khi chúng xuất hiện. 

 

ad

 2. Mô tảPhần mô tả của quảng cáo phải bao gồm các ưu điểm sản phẩm phù hợp của doanh nghiệp và nên nhắc người dùng truy cập và sau đó thực hiện hành động trên trang web của họ.Bạn có hai dòng 35 ký tự để cho người dùng biết những gì làm cho doanh nghiệp của khách hàng độc đáo và lý do khiến họ nên chọn khách hàng của bạn. Cố gắng bao gồm một số từ khóa trong văn bản quảng cáo – các từ khóa đó sẽ hiển thị in đậm khi người dùng tìm kiếm chúng

Đối với một số quảng cáo nơi mỗi dòng dường như là một câu riêng biệt và kết thúc bằng dấu chấm câu thích hợp, các dòng mô tả đầu tiên sẽ được chuyển đến dòng tiêu đề và được tách bằng dấu gạch nối. Kết quả là một số quảng cáo vị trí hàng đầu sẽ có dòng tiêu đề dài hơn.

Thử nghiệm có một số phiên bản quảng cáo để thử nghiệm các điểm bán hàng khác nhau của khách hàng. AdWords sẽ tự động hiển thị quảng cáo hoạt động tốt nhất.

  Mẹo hàng đầuQuảng cáo của khách hàng sẽ đủ điều kiện xuất hiện trên tất cả các loại thiết bị: máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động. Tạo quảng cáo được tối ưu hóa cho thiết bị di động được điều chỉnh cho khách hàng đang duyệt trên các thiết bị di động bằng cách chọn hộp kiểm “Di động” bên cạnh cài đặt “Tùy chọn thiết bị”.

ad

 3. URL hiển thịURL hiển thị phải cho người dùng biết họ sẽ được chuyển hướng đến trang web nào. URL được hiển thị bằng màu xanh lá cây bên trong quảng cáo và phải có không quá 35 ký tự.URL thường là địa chỉ trang web của khách hàng. Nếu URL quá dài, bạn có thể xóa www. ở đầu địa chỉ web, nhờ đó được lợi bốn ký tự.

Mẹo hàng đầu

Tối ưu hóa khoảng trống này bằng cách bao gồm từ khóa. Thêm /từ khóa vào cuối địa chỉ web của khách hàng, ngay cả khi trang này không tồn tại trên trang web.

  ad
4. URL đíchTrang đích là trang web mà người dùng sẽ được chuyển hướng đến khi họ nhấp vào quảng cáo của khách hàng. Trang đích có thể khác với URL hiển thị nhưng phải thuộc về cùng một tên miền.Trang đích không hiển thị cho người dùng. Trang đích phải phù hợp với nội dung của văn bản quảng cáo. Chọn một trang bao gồm cung cấp, ưu điểm nổi trội, sản phẩm hoặc lợi thế được đề cập trong quảng cáo.

Trang đích càng có liên quan đến nội dung của quảng cáo, người dùng càng hài lòng và họ càng có nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn.

ad

  Mẹo hàng đầuBạn có thể thử nghiệm các trang đích khác nhau bằng cách tạo một số quảng cáo cho cùng một nhóm quảng cáo. Chỉ cần đảm bảo rằng tất cả quảng cáo có cùng tên miền.ad

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Đỗ Trí Tiệp

Trước khi học em chỉ nghĩ chạy Google Ads chỉ đơn giản là đưa từ khóa vào và chạy, vì thế nên mỗi ngày chỉ dám chạy...

Hoàng Tuấn Anh

Cảm xúc rất là chóng mặt vì em đang bị tẩu hỏa nhập ma. Rất hay và bá đạo, chúc thầy luôn mạnh khỏe thành công 😊

Đoàn Tuấn Bình

Những bí mật của google ads sẽ được bất mí trong khóa học, khóa học rất tuyệt vời, xin cảm ơn Sói Già rất nhiều!

Pham Thế Anh

Khoá học rất bổ ích . Ai đang kinh doanh hoặc muốn quảng cáo Sp của mình trên google thì phải tham gia học càng sớm càng tốt...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công