Định dạng quảng cáo- Mức độ liên quan, rõ ràng và chính xác

Chính sách là gì?

Văn bản quảng cáo phải có liên quan, rõ ràng, chính xác và mô tả các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp.

Mức độ liên quan

  • Quảng cáo và từ khóa phải liên quan trực tiếp đến nội dung trên trang đích cho quảng cáo của bạn. Khi người dùng xem quảng cáo của bạn, họ sẽ có thể hiểu ra loại sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung khác nào mà họ sẽ tìm thấy trên trang web của bạn. 
  • Các sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng bá trong quảng cáo của bạn phải được phản ánh trên trang đích. Ngoài ra, xem chính sách tuyên bố của nhà quảng cáo.

Số điện thoại

  • Không thể sử dụng số điện thoại và số điện thoại vô nghĩa tại bất kỳ vị trí nào trong văn bản quảng cáo hoặc trong tiện ích mở rộng liên kết trang web, trừ trường hợp tên công ty là số điện thoại thực (ví dụ như “1800 EXAMPLE”). Số điện thoại trong quảng cáo gây nhầm lẫn cho người dùng, họ có thể nghĩ rằng mình sẽ được dẫn đến phiên cuộc gọi thay vì một trang web. Để cho phép khách hàng gọi cho bạn trực tiếp từ quảng cáo của bạn, hãy sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi thay thế.[newsblock]

Rõ ràng

  • Quảng cáo không thể mô phỏng các thông báo hộp thư đến email. 
  • Quảng cáo không thể có bất kỳ dòng văn bản bị thiếu, khoảng trắng quá mức hoặc lỗi ngữ pháp nghiêm trọng nào.
  • Quảng cáo sử dụng tính năng chèn từ khóa phải đúng ngữ pháp và logic, đồng thời phải dẫn đến văn bản quảng cáo có ý nghĩa đối với người dùng. 
  • Quảng cáo không thể sử dụng các cụm từ gọi hành động, chẳng hạn như “nhấp vào đây” hoặc “nhấp +1” có thể áp dụng cho bất kỳ quảng cáo nào, bất kể nội dung. Khái niệm này bao gồm các cụm từ trong dòng thứ ba của quảng cáo dẫn đến URL hiển thị của bạn, chẳng hạn như “Hãy xem trang web này”.

Chúng tôi đã tạo chính sách này để giúp người dùng của chúng tôi tìm thấy thông tin rõ ràng, chính xác về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang tìm kiếm.

Ví dụ:

Mức độ liên quan, rõ ràng và chính xác

Tôi có thể làm gì nếu quảng cáo của tôi bị từ chối?
Nếu quảng cáo của bạn bị từ chối vì vi phạm chính sách này, hãy thử xem xét các mẹo sau đây để giúp giải quyết vấn đề của bạn:

  • Kiểm tra kỹ quảng cáo và từ khóa của bạn, đồng thời đảm bảo các quảng cáo và từ khóa đó liên quan trực tiếp đến những gì người dùng sẽ nhìn thấy khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. 
  • Hãy chắc chắn rằng sản phẩm hay dịch vụ mà bạn quảng bá trong quảng cáo được hiển thị trên trang đích của bạn. 
  • Xem lại văn bản quảng cáo của bạn và sửa bất kỳ quảng cáo nào có dòng văn bản bị thiếu, khoảng trắng quá mức hoặc lỗi ngữ pháp nghiêm trọng. 
  • Thay vì bao gồm số điện thoại trong văn bản quảng cáo hoặc liên kết trang web của bạn, hãy xem xét sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi. 
  • Kiểm tra để biết rằng quảng cáo của bạn không mô phỏng thông báo hộp thư đến email hoặc giả mạo các yêu cầu hoặc thông báo “bạn bè/người phải lòng”.

Làm cách nào để gửi lại quảng cáo của tôi để xem xét?

Nếu quảng cáo của bạn bị từ chối, bạn có thể gửi lại quảng cáo của mình để xem xét đơn giản bằng cách chỉnh sửa quảng cáo và sau đó lưu quảng cáo. ể tránh bị từ chối lại, hãy đảm bảo quảng cáo của bạn tuân thủ chính sách của chúng tôi và bạn xóa mọi tham chiếu đến nội dung không được chấp nhận trước khi lưu quảng cáo của mình.
Dưới đây là cách chỉnh sửa quảng cáo của bạn:

  1. Truy cập vào tab Quảng cáo. 
  2. Di chuột qua hàng của bảng liệt kê quảng cáo bạn muốn chỉnh sửa. Nhấp vào biểu tượng bút chì bên cạnh quảng cáo của bạn và bạn sẽ có thể chỉnh sửa quảng cáo ngay tại đó. 
  3. Nhấp vào Lưu khi bạn đã hoàn tất chỉnh sửa quảng cáo. 

Sau khi chỉnh sửa và lưu quảng cáo, cột Trạng thái sẽ thay đổi từ “Bị từ chối” sang một trạng thái khác như ” Đang xem xét” hoặc ” Đủ điều kiện”. Chúng tôi xem xét hầu hết các quảng cáo trong vòng 1 ngày làm việc. Một số xem xét có thể mất thời gian lâu hơn vì một số quảng cáo yêu cầu xem xét phức tạp hơn.

Điều gì xảy ra nếu tôi vi phạm chính sách này?

  • Quảng cáo bị từ chối: Quảng cáo không tuân thủ chính sách này có thể bị từ chối. Quảng cáo bị từ chối sẽ không thể chạy cho đến khi vi phạm chính sách được xử lý và quảng cáo được chấp thuận. 
  • Vô hiệu tên miền: Chúng tôi có thể tạm ngưng trang web vi phạm chính sách này, có nghĩa là trang web có thể không còn được quảng cáo với AdWords cho đến khi vấn đề được xử lý.
  • Tạm ngưng tài khoản: Tài khoản có thể bị tạm ngưng nếu bạn có nhiều vi phạm hoặc một vi phạm nghiêm trọng. Nếu điều này xảy ra, tất cả các quảng cáo trong tài khoản bị tạm ngưng sẽ ngừng chạy và chúng tôi không thể chấp nhận quảng cáo từ bạn nữa. Bất kỳ tài khoản nào có liên quan cũng có thể bị ngưng vĩnh viễn và tài khoản mới của bạn có thể tự động bị ngưng khi thiết lập. 

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Tú Uyên

Khóa học rất bổ ích. Giúp mình biết đến các cách tối ưu tài khoản giúp giảm đáng kể những lượt click không mang lại...

Lê Hữu Tuấn

Hôm nay ngày chủ nhật Tớ đi học ét uốt Biết thêm nhiều chiến lược Cụ Nguyễn Hiển rất hay Cần phải làm quen tay Để...

Đào Lê Hòa

Cảm ơn thầy Nguyễn Hiển về những chia sẻ vô cùng hữu ích ngày hôm nay. Rất nhiều thứ tuy chưa hiểu hết trong 1 ngày...

Trịnh Bá Hải

Qua 3 buổi học Google Adwords  trong khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển Adwords em đã biết được thêm rất nhiều kiến thức...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công