Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và tiện ích mở rộng quảng cáo

Chưa có tên

Nội Dung

  • Tổng quan về tìm kiếm 
  • Từ khoá 
  • Điểm chất lượng 
  • Cấu trúc tài khoản 
  • Chiến thuật đấu thầu 
  • Tiện ích mở rộng 

Tổng Quan Về Tìm Kiếm 

Tìm kiếm thông tin trở nên đơn giản 

Chưa có tên

 

Chưa có tên

 

Chưa có tênKết quả tìm tiếm thông thường  

Chưa có tên

 

Chưa có tên

Chưa có tên

 

   

  • Đối sánh mặc định 
  • Mang đến nhiều lượng truy cập nhất 
  • Bao gồm các biến thể và từ đồng nghĩa
  • 20%   của tất cả các tìm kiếm hàng ngày thay đổi (khi nhìn lịch sử 90 ngày) qua                                                  

 

Chưa có tên                    

 

Đối sánh cụm từ  

Chưa có tên

Đối sánh chính xác  

Chưa có tên 

Sửa đổi đối sánh rộng

Chưa có tên

Chưa có tên

Từ khoá 

Công cụ từ khoá   

Chưa có tên

Chưa có tên

Từ khoá 

Báo cáo từ khoá   

Chưa có tên

Báo cáo từ khoá – đo lường hiệu suất từ khoá đối với chiến dịch tìm kiếm 

Bạn có thể tải và tạo lịch để tải báo cáo từ khóa bằng cách nhấn Tab Từ khoá.

Chưa có tên

Báo cáo từ khoá chi tiết – chọn các từ khoá với CTR cao và phù hợp với kiếm sản phẩm trong chiến dịch – Nhấp “thêm từ khoá”

Chọn các từ khoá Không phù hợp và có số lượng nhấp chuột cao và “Thêm dưới dạng phủ định” – Từ khoá phủ định được mặc định ở đối sánh chính xác 

Điểm chất lượng 

Cách tính vị trí quảng cáo

Chưa có tên

Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng  

Chưa có tên

 

  •  Các yếu tố khác – lịch sử của URL đích, thời gian tải trang dừng, etc… -       
  •  CTR là yếu tố có tầm quan trọng cao. 
  •   Để tăng CTR, từ khoá, nôị dung quảng cáo và trang dừng trong nhóm quảng cáo cần liên hệ chặt chẽ.

Gia tăng sự liên quan

  1. Tạo các nhóm quảng cáo nhỏ và chặt chẽ.
  2. Dùng các từ khoá với CTR cao để tạo nội dung cho các quảng cáo. Dẫn khách đến trang URL đích phù hợp và liên hệ với sản phẩm/dịch vụ
  3. Tạo nhiều mẫu quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo với các khuyến mãi, giá hấp dẫncách tìm kiếm dễ dàng nhất.
  4. Dừng các từ khoá với số lượng nhấp chuột thấp.
  5. Thêm các từ khoá có CTR cao hoặc tạo ra hiệu quả chuyển đổi/mua bán từ báo cáo cụm từ tìm kiếm.

Cấu trúc tài khoản 

 Chưa có tên

  

Chưa có tên

Tạo một danh sách chủ đề chặt chẽ cho từng nhóm quảng cáo 

Chưa có tên

 

 

Đặt giá thầu 

Giá thầu trang đầu tiên

Chưa có tên

  • Xem tình trạng của các từ khóa thông qua cột “Trạng thái” dưới tab “Từ khoá”
  • Công cụ “Cột” > Tuỳ chỉnh cột > Thuộc tính > Thêm “Ước tính giá thầu trang đầu tiên” và “Ước tính giá thầu đầu trang” > Áp dụng.
  • Đặt giá thầu cao cho những tuần đầu tiên khi chạy chiến dịch mới. Khi điểm chất lượng khoảng 7-10, giảm dần CPC tối đa 

Trang đầu tiên – Tạo cột ước lượng giá thầu 

Chưa có tên

 

Vị trí cao  – Lọc các từ khoá có vị trí thấp 

Chưa có tên

Quản lý ngân sách  

Đầu tư ngân sách hợp lý 

Chưa có tên

 

Chưa có tên

 

 

Tiện ích mở rộng

   Làm Quảng Cáo Hấp Dẫn Hơn 

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiện Ích Mở Rộng Liên Kết Trang Web

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giúp khách hàng dễ dàng định hướng trang web  

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiện Ích Cuộc Gọi

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Hoạt động cho các chiến dịch có khách hàng tìm kiếm qua điện thoại.
  • Tạo và đo lường hiệu suất của các cuộc gọi trực tiếp từ trang tìm kiếm hoặc điện thoại.
  • Tiện ích mở rộng cuộc gọi giúp số điện thoại hotline hiển thị ngay trên mẫu quảng cáo khi chúng hiển thị trên điện thoại thông minh. 

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiện ích mở rộng địa điểm  

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Kết hợp địa chỉ doanh nghiệp với văn bản quảng cáo giúp thu hút những khách hàng trong khu vực được chọn. 
  •  Bản đồ Google sẽ hiển thị phía dưới mẫu quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm trong phạm vị thành phố gần địa điểm cửa hàng

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tóm Tắt 

  1.  Tạo các nhóm quảng cáo chặt chẽ  để đảm bảo sư liên hệ giữa từ khoá – mẫu quảng cáo – trang dừng àà Tăng điểm chất lượng và CTR. 
  2. Đặt CPC tối đa tương đối cao trong những tuần đầu để vị trí trung  bình cao và tăng CTR; rồi điều chỉnh lại. Tăng CPC cho các từ thấp hơn ước lượng trang đầu.
  3.  Thêm từ khoá phủ định để tránh hao hụt chi phí. Tăng ngân sách cho các chiến dịch bị giới hạn bởi ngân sách.
  4.  Dùng các tiện ích mở rộng quảng cáo để tăng thông tin trên quảng cáo và thu hút khách hàng 

Quảng cáo với Adwords Q&A

Disclaimer: 

Thuyết trình và thông tin này mang tính bảo mật và có thể mang tính đặc quyền. Bạn không được sao chép mội dung này vì bất kỳ lý do nào hay để lộ nội dung này cho bất kỳ ai. Google không chịu trách nhiệm pháp lý về nội dung của thông điệp này khi được truyền tải qua mạng cộng đồng mà không có sự chấp thuận của Google. Nếu bạn nghi ngờ thông điệp có thể đã bị chặn hay bị sửa đổi, xin vui l ng liên hệ với chúng tôi ngay. 

Thank you!

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Catneko Cat

 Là người đầu tiên được cấp bằng của khóa, xin cảm ơn thày Nguyễn Hiển đã giúp vỡ ra nhiều được mà trước đây...

Diu Tran Huong

Trước khi đi học em tưởng GG ads là một điều gì nó thực sự xa vời với một người không hiểu biết nhiều về công...

Tran Hoang Hiep

Tâm đắc nhất câu nói gần cuối về bài học “Lòng Biết Ơn”. Cảm ơn anh Mượn lời câu “Những điều tốt...

Vũ Dũng

Được thúc ép học lại, lần 1 nhiều kiến thức quá, lần này mọi thứ rõ ràng. Chiến dịch Google Ads bây giờ đã chạy và...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công