Tạo tài khoản trung tâm khách hàng

Tạo tài khoản trung tâm khách hàng

Nếu bạn là đại lý hoặc người nào đó quản lý nhiều tài khoản AdWords, thì tài khoản Trung tâm khách hàng (MCC) có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép bạn xem và dễ dàng quản lý tất cả các tài khoản AdWords của bạn từ một tài khoản. Ngoài ra, việc có tài khoản MCC sẽ cho phép bạn lấy dữ liệu, chạy các tập lệnh và thực hiện các hành động trên tất cả tài khoản của mình.

Cách tài khoản MCC có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian:

  • Dễ dàng xem nhiều tài khoản được quản lý, bao gồm các tài khoản MCC khác, qua chế độ xem Trung tâm khách hàng.
  • Xem thông tin có liên quan cho tất cả tài khoản được quản lý tại một vị trí.
  • Chạy báo cáo trên nhiều tài khoản được quản lý một lúc hoặc tải xuống chế độ xem Trung tâm khách hàng vào tệp CSV.
  • Sử dụng một thông tin đăng nhập duy nhất để truy cập vào tất cả tài khoản được quản lý.
  • Tạo và liên kết tài khoản AdWords từ trong tài khoản MCC của bạn.

Tạo tài khoản MCC  

Để tạo tài khoản MCC, hãy thực hiện theo bốn bước sau:

  1. Truy cập: http://www.google.com/intl/en/adwords/myclientcenter/và nhấp vào Đăng ký ngay bây giờ ở góc trên cùng. 
  2. Chọn tên người dùng và mật khẩu mới. Không được sử dụng tên người dùng và mật khẩu này để đăng nhập vào các tài khoản AdWords khác.
  3. Đặt thông tin tổng quát, chẳng hạn như tên tài khoản và cách bạn lập kế hoạch để sử dụng tài khoản, cũng như múi giờ mới và đơn vị tiền tệ mới. Bạn có thể muốn chọn múi giờ bạn làm việc và đơn vị tiền tệ bạn kinh doanh. 
  4. Nếu bạn đồng ý với điều khoản dịch vụ, hãy chấp nhận các quy tắc sử dụng và bạn đã hoàn tất. Bạn đã có một tài khoản MCC hoàn toàn mới! 

Liên kết tài khoản AdWords với tài khoản MCC của bạn

Liên kết tài khoản AdWords hiện tại 

Để liên kết tài khoản AdWords hiện tại với MCC của bạn:

  1. Hãy truy lục số ID khách hàng AdWords của khách hàng của bạn (xuất hiện ở góc trên cùng của trang tài khoản AdWords).
  2. Đăng nhập vào MCC của bạn tại: https://adwords.google.com.vn.
  3. Nhấp vào Liên kết tài khoản hiện tại, xuất hiện phía trên bảng tài khoản được quản lý của bạn.
  4. Nhập số ID khách hàng của khách hàng mới vào trường thích hợp.
  5. Nhấp vào Tiếp tục, sau đó Gửi.
  6. Khi bạn nhấp vào Gửi, khách hàng sẽ nhận được thông báo tài khoản mời họ liên kết với tài khoản của bạn. Nếu họ là quản trị viên trên tài khoản, họ có thể chấp nhận lời mời của bạn bằng cách truy cập vào “Tài khoản của tôi” > “Truy cập tài khoản” trong tài khoản của họ và nhấp vào “Chấp nhận lời mời”.

Trong quá trình này, bạn sẽ thấy thông báo đang chờ xử lý đối với tài khoản (sắp) được quản lý trong MCC của mình. Khi khách hàng chấp nhận, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận và tài khoản sẽ tự động được liên kết với MCC của bạn. Liên kết tài khoản AdWords mới 

Để tạo và liên kết tài khoản AdWords với MCC của bạn:

  1. Đăng nhập vào MCC của bạn tại: https://adwords.google.com.vn.
  2. Nhấp vào liên kết Tạo tài khoản phía trên bảng tài khoản được quản lý của bạn.
  3. Hoàn tất biểu mẫu và nhấp vào Tạo tài khoản.
  4. Nhấp vào Tạo chiến dịch để tạo chiến dịch cho khách hàng của bạn trong trình hướng dẫn đăng ký AdWords. Sau đó, hãy quay lại MCC của bạn để nhập thông tin thanh toán của khách hàng. Bạn sẽ cần phải nhập thông tin này để kích hoạt tài khoản được quản lý mới của bạn. Bạn cũng có thể quay lại bước này sau đó bằng cách nhấp vào tài khoản được quản lý trong chế độ xem chính của MCC. 

Hủy liên kết tài khoản AdWords khỏi tài khoản MCC của bạn

Quan trọng: Nếu bạn hủy liên kết một tài khoản trên Chi tiêu do người quản lý xác định (MDS), thì tất cả ngân sách đang hoạt động và đang chờ xử lý sẽ bị vô hiệu và quảng cáo của tài khoản sẽ ngừng phân phát trong vòng 30 phút. Bạn sẽ không được lập hóa đơn cho hoạt động của tài khoản diễn ra sau thời điểm này. Tuy nhiên, bạn sẽ được lập hóa đơn cho bất kỳ chi phí chưa thanh toán nào được tích lũy trước khi tài khoản bị hủy liên kết. Tài khoản sẽ tiếp tục phân phối quảng cáo khi tài khoản được liên kết với MCC mới và được chỉ định một ngân sách.

 Để hủy liên kết tài khoản từ MCC của bạn:

  1. Đăng nhập vào MCC của bạn tại: https://adwords.google.com.vn.
  2. Chọn tài khoản được quản lý mà bạn muốn hủy liên kết.
  3. Nhấp vào “Sắp xếp tài khoản”.

Nhấp vào “Hủy liên kết (các) tài khoản”.

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp 

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Đinh Đoàn

Khóa học rất hay và giá trị. Cảm ơn anh đã cho em được nhiều kiến thức và bổ ích.

Phạm Thế Anh

Giúp ích cho tôi rất nhiều. Từ 1 người không biết gì mình đã có thể giải quyết được nhiều vấn đề. Không có gì vui...

Hân Web

😁😁😁 Những điều thầy chia sẻ thật vô cùng tuyệt vời ạ. Em cảm ơn thầy và cả lớp 👏👏👏 em thì chuyên văn ko...

Tu Vu

Buổi học tuyệt vời 🙂 nhiều thông tin hữu ích, học xong sẽ về thực hành ngay để sửa mấy lỗi đang mắc phải để...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công