Chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Việc chọn từ khóa hiệu quả cho quảng cáo của khách hàng rất quan trọng để tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm. Từ khóa càng có liên quan đến quảng cáo, điểm chất lượng của quảng cáo sẽ càng cao. Điều này làm tăng cơ hội để quảng cáo của khách hàng đạt được xếp hạng cao hơn trên Google tìm kiếm.[newsblock]

1. Tìm từ khóa có liên quanĐặt mình vào vị trí của người dùng đang thực hiện tìm kiếm trên web và suy nghĩ về các từ hoặc cụm từ mà họ sẽ nhập vào Google để tìm doanh nghiệp của khách hàng bạn. Sử dụng kiến thức của bạn về doanh nghiệp của khách hàng và thị trường mục tiêu của doanh nghiệp đó để tạo danh sách từ khóa có liên quan.Mẹo hàng đầu

Sử dụng từ đồng nghĩa, tham chiếu sản phẩm, dạng chính tả số ít và số nhiều, cũng như lỗi chính tả để bắt đầu tạo danh sách từ khóa.

  ad

2. Thêm nhiều từ khóa hơn

Để nhận đề xuất cho các từ khóa khác, hãy khám phá Công cụ lập kế hoạch từ khóa , nằm trong tab Công cụ và phân tích. Công cụ này sẽ giúp bạn tìm các từ khóa mà mọi người đang thực sự sử dụng trong tìm kiếm web của họ. Công cụ lập kế hoạch từ khóa cũng cho biết lượng tìm kiếm hàng tháng cho các từ khóa được đề xuất theo khu vực địa lý, thống kê và xu hướng hàng năm. Trước khi thêm từ khóa mới vào tài khoản của khách hàng, hãy nghĩ về mục tiêu AdWords của họ. Bạn nên sử dụng từ khóa cụ thể hơn cho phản hồi trực tiếp hoặc từ khóa tổng quát hơn để tạo nhận thức. Mặc dù từ khóa cụ thể hơn có thể không xuất hiện trong nhiều tìm kiếm, từ khóa đó sẽ có liên quan hơn đến người dùng so với từ khóa chung chung.

Mẹo hàng đầu

Đừng quên chọn những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp nhưng phù hợp chặt chẽ với doanh nghiệp của khách hàng.

 ad
 3. Chiến lược từ khóa và cấu trúc nhóm quảng cáoKhi đã phát triển danh sách từ khóa cho chiến dịch của khách hàng, bạn cần phải tổ chức các từ khóa đó. Tốt nhất là tạo nhóm quảng cáo cho từng chủ đề cụ thể mà quảng cáo của khách hàng của bạn có liên quan.

Đảm bảo bạn tránh các từ khóa trùng lặp giữa các nhóm quảng cáo. Sử dụng các từ khóa với nhau trong cụm từ để ngăn chặn một từ duy nhất xuất hiện trong hai nhóm quảng cáo khác nhau.

Trong giao diện Google AdWords:

Tạo nhóm quảng cáo (tab Nhóm quảng cáo) cho chiến dịch của khách hàng và thêm các danh sách từ khóa có liên quan đến từng nhóm quảng cáo (tab Từ khóa).

Mẹo hàng đầu

Google sẽ bỏ qua dấu chấm (.) và dấu gạch ngang (-) trong từ khóa. Vì vậy, ví dụ: bạn không cần đặt giá thầu cho cả “t-shirt” và “t shirt”, vì Google sẽ coi hai từ đó giống hệt nhau. Google cũng bỏ qua các ký tự viết hoa.

  ad
 4. Từ khóa phủ địnhTừ khóa phủ định làm cho quảng cáo của khách hàng được nhắm mục tiêu nhiều hơn bằng cách ngăn chặn từ khóa hiển thị trong các tìm kiếm không có liên quan. Công cụ lập kế hoạch từ khóa có thể giúp bạn tìm các đề xuất cho từ khóa phủ định.Khi thêm từ khóa phủ định, chỉ cần đặt dấu trừ ở đầu các từ khóa đó trong danh sách từ khóa của bạn. Ví dụ: -Bảo hiểm ô tô

Mẹo hàng đầu

Nếu chiến dịch của khách hàng có nhiều nhóm quảng cáo, từ khóa phủ định có thể giúp ngăn chặn các nhấp chuột chéo. Giả sử chiến dịch có một nhóm quảng cáo có từ khóa “bảo hiểm” và một chiến dịch khác có từ khóa “bảo hiểm ô tô”. Nếu người dùng tìm kiếm “bảo hiểm ô tô”, quảng cáo của cả hai nhóm quảng cáo có thể xuất hiện. Để chỉ hiển thị quảng cáo cho nhóm quảng cáo bảo hiểm ô tô, hãy thêm từ khóa phủ định -ô tô vào nhóm quảng cáo bảo hiểm chung.

  ad

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Võ Nguyễn Thành Danh

Cảm ơn ! thật sự rất cảm ơn thầy, một lĩnh vực mà họ không thể ngờ rằng nhờ hiệu quả của nó, mang lại rất nhiều...

Hoàng Hải Yến

Ngày chủ nhật bất chấp mưa gió dạy từ 6r sáng và được nhận những thứ thật tuyệt vời. Thầy giảng rất có tâm. Cảm...

Cù Xuân Bích

Do tôi tụ tìm hiểu về google adwords nên kiến thức của tôi còn rất mơ hồ về adwords, sau khi học khóa học adwords “cầm...

Vu Mai

Cám ơn sự nhiệt tình của Nguyễn Hiển Nguồn xác thực: TẠI ĐÂY

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công