Tiếp Thị Lại và Theo Dõi Chuyển Đổi với Adwords

REMARKETING 

Hãy để Google giúp bạn hiểu thêm về người dùng.
Với công cụ Remarketing, bạn sẽ:

sda

Remarketing sẽ cải thiện hiệu quả đầu tư của quảng cáo trực tuyến 

sda

Đối tượng khách hàng tiềm năng hay bị bỏ quên nhất 

sda

Tóm tắt lợi ích của Remarketing:

sda

Năm Bước Để Khởi Tạo Chiến Dịch Remarketing:

1. Tạo thẻ Remarketing trong tab Đối Tượng

2. Tham khảo qua các điều khoản remarketing qua đường link này để cập nhật chính sách bảo mật của trang web

3. Gắn thẻ remarketing lên trang web của mình  

4. Tạo danh sách đối tượng remarketing dựa trên URL của trang web của mình

5. Tạo chiến dịch Remarketing bằng danh sách đối tượng đã tạo

Tạo Thẻ Remarketing (1)

sda

 

Tạo Thẻ Remarketing (2)

sda

Tạo Thẻ Remarketing (3) 

sda

Cài đặt thẻ Remarketing (1)

sda

Cài Đặt thẻ Remarketing (2)

1) Cài đặt đoạn mã Remarketing của Google vào footer của trang web của bạn sao cho tất cả các trang con cũng tận dụng được tiện ích.  (Một Vài Ví Dụ Ở Trang Sau) sda

 

Ví Dụ Cài Đặt Code Remarketing

sda

 

Đặt Điều Kiện Xây Dựng Danh Sách Remarketing 

sda

 

Các Điều Kiện Xây Dựng Danh Sách

sda                 

     Sau khi cài thẻ  remarketing ở trang 10, Adwords có 6 loại điều kiện xây dựngtrang web.

     Thời hạn thành viên tối đa cho chiến dịch tìm kiếm là 180 ngày hiển thị là 540 ngày.

 

Ví Dụ 1: Danh Sách Khách Truy Cập Của Trang

sda      

http://abc/123/12.html

 1) Bằng = phải chính xác URL
2) Chứa = chỉ cần có URL có đoạn tương đồng với URL troquy Tắc

 

Ví Dụ 2: Danh Sách Kết Hợp Tuỳ Chỉnh

sda                

Kết hợp danh sách đã tạo thành một danh sách mới với các điều kiện AND (Và), OR (HOẶC),  +NOT (KHÔNG)
1. http://abc.com/hat 
2. http://abc.com/cart 
3. http:abc.com/thankyou

 

 

Khởi Tạo Chiến Dịch Remarketing Hiển Thị:

sda

Khởi Tạo Chiến Dịch Remarketing Tìm Kiếm:

 sda 

1. Đưa danh sách đối tượng vào chiến dịch tìm kiếm dưới dạng danh sách tiếp thị lại hoặc là danh sách loại bỏ.

2. Đối với danh sách tiếp thị lại, chọn mục tiêu và  giá thầu để đưa quảng cáo chính xác đến đúng mục tiêu.

 Các Chiến Lược Remarketing Tham Khảo

1) Thu hút lại khách truy cập đã từ bỏ giỏ hàng

2) Bán thêm hoặc bán kèm cho khách hàng hiện tại/Chia khách hàng theo nhóm (Những người thích mua game hàng động sẽ có nhiều khả năng mua những game hành động khác)

3) Thu hút khách hàng mới (Loại trừ những người truy cập đã chuyển đổi)

4) Điều chỉnh giá thầu/mẫu quảng cáo/sản phẩm sao cho phù hợp với từng loại khách hàng

5) Sử dụng chiến lược giá thầu tối ưu hoá chuyển đổi (Dữ liệu từ công cụ theo dõi chuyển đổi)

5) Tham khảo link các chiến lược khác

Conversion Tracking (Theo Dõi Chuyển Đổi)

Lợi ích căn bản của theo dõi chuyển đổi 

sda

sda

Quy trình sử dụng Theo Dõi Chuyển Đổi cho Website

1. Cài đặt theo dõi chuyển đổi

2. Nhập mục tiêu từ Google Analytics sang AdWords

3. Dùng dữ liệu chuyển đổi thu thập được để tối ưu hoá chiến dịch
 

Các bước cài đặt theo dõi chuyển đổi

1. Vào tab công cụ và phân tích trong tài khoản Adwords. Chọn chuyển đổi và nhấp vào ô + chuyển đổi

sda

 

 Các bước cài đặt theo dõi chuyển đổi

2. Chọn Loại Theo Dõi Chuyển Đổi (cho Website hoặc là ứng dụng trên Google Play hoặc App Store)

sda

Các bước cài đặt theo dõi chuyển đổi  

3. Đặt giá trị và cửa sổ chuyển đổi

sda

Các bước cài đặt theo dõi chuyển đổi 

 4. Cài đặt thẻ chuyển đổi trên trang web cho theo dõi chuyển đổi Website. Chú ý: Dán mã lên trang hiển thị chuyển đổi, ví dụ như trang cảm ơn sau  khi mua hàng.

sda

 

Nhập mục tiêu từ Google Analytics sang AdWords

Để nhập mục tiêu Analytics sang cài đặt chuyển đổi của AdWords, các điều kiện sau cần phải được bảo đảm:

1. Analytics và Adwords phải được liên kết với nhau

2. Bật Auto tagging trong tài khoản Adwords.

3. Bật chia sẻ dữ liệu trong tài khoản Google Analytics để cho phép Analytics và Adwords hoạt động cùng nhau.

4. Đảm bảo rằng bạn đã thiết lập các mục tiêu trong Google Analytics và chúng có các chuyển đổi đã được hoàn thành thông qua lưu lượng truy cập từ Adwords.

Các bước thực hiện nhập mục tiêu từ Google Analytics sang AdWords

1. Vào tab công cụ và phân tích trong tài khoản Adwords. Chọn chuyển đổi

sda

 

Các bước thực hiện nhập mục tiêu từ Google Analytics sang AdWords

2. Chọn nhập từ Google Analytics ở bảng chuyển đổi 

sda

 

Các bước thực hiện nhập mục tiêu từ Google Analytics sang AdWords

3. Chọn Mục tiêu hay giao dịch mà bạn muốn từ danh sách này. Ấn nhập 

sda

 

Sử dụng dữ liệu thu thập được từ mã chuyển đổi

1. Đặt giá thầu thời gian thực nhằm nâng cao tỉ lệ chuyển đổi (Trình tối ưu hoá chuyển đổi)

sda

  Sử dụng dữ liệu thu thập được từ mã chuyển đổi 

2. Xác định các từ khoá có giá trị chuyển đổi cao sda

Sử dụng dữ liệu thu thập được từ mã chuyển đổi 

3. Sử dụng Kênh tìm kiếm (Công cụ và phân tích > Chuyển đổi > Kênh tìm kiếm) để biết hành vi người dùng 

sda

 

Các công cụ khác nên biết  

1. Google Analytics: Công cụ thu thập dữ liệu, cũng bao gồm các tiện ích Remarketing và Conversion Tracking. 

2. Google Tag Manager: Tiện ích quản lý tag trên trang web 

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Lê Văn Phúc

Một buổi học rất tuyệt với giúp em thêm nhiều kiến thức về marketing. Cũng như chiến lược về marketing để giúp gia tăng...

Trần Hữu Tùng

Em đã từng định thuê 1 công ty adwords nhưng bạn Seoer đã khuyên em nên đi học, nhưng em rất bận, em từng định học từ lúc...

Ánh Giang

Cảm ơn chia sẻ của anh về adword, nhiều phương pháp áp dụng cho thị trường google adword khốc liệt tại Việt Nam hơi bị...

Lương Bảo Long

Cảm ơn anh Nguyễn Hiển về kiến thức adwords, trước đó e tự chạy quảng cáo và giờ có anh e đã biết chỗ nào để khắc...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công