Thống kê & chuyển đổi

Khi chiến dịch AdWords của khách hàng bắt đầu và chạy, điều quan trọng là thường xuyên theo dõi dữ liệu được cung cấp về cách quảng cáo đang hoạt động. Phân tích các số liệu này sẽ cho phép bạn tối ưu hóa chiến dịch của họ và tăng hiệu suất.[newsblock]

1. Chỉ báo hiệu suất

Các chỉ báo dưới đây cho phép bạn phân tích hiệu suất của chiến dịch, nhóm quảng cáo và từ khóa.

Nhấp chuột: Số nhấp chuột vào quảng cáo đưa người dùng đến trang web.

Hiển thị: Tần suất quảng cáo được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm.

Tỷ lệ nhấp (CTR): Số nhấp chuột quảng cáo nhận được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị (số lần hiển thị). Tỷ lệ nhấp tùy thuộc vào vị trí của quảng cáo, cũng như hiệu quả tổng thể của quảng cáo. Quảng cáo càng có liên quan đến tìm kiếm của người dùng, tỷ lệ nhấp của quảng cáo sẽ càng cao.

 

 Giá mỗi nhấp chuột (CPC) trung bình: Tổng chi phí của nhấp chuột chia cho tổng số nhấp chuột. Điều này cho biết số tiền trung bình bị tính phí cho một nhấp chuột vào quảng cáo. CPC trung bình không thể vượt quá CPC t.đa. 

CPC t.đa: Số tiền tối đa mà khách hàng sẵn sàng trả cho một nhấp chuột vào quảng cáo của họ. 

Chi phí: Tổng số tất cả CPC thực tế. 

Vị trí trung bình: Xếp hạng trung bình mà quảng cáo của khách hàng đạt được trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Ví dụ: vị trí 2,3 nghĩa là trung bình, quảng cáo được hiển thị ở vị trí thứ hai hoặc thứ ba.

Để cải thiện vị trí của quảng cáo, hãy tăng giá thầu CPC t.đa hoặc tỷ lệ nhấp bằng cách cải thiện mức độ liên quan của quảng cáo.

Tất cả các chỉ báo hiệu suất này có sẵn ở cấp chiến dịch, nhóm quảng cáo và từ khóa.

ad

 

Có thể tải xuống các báo cáo hiệu suất này bằng các định dạng, chẳng hạn như .csv, .pdf, .xml, v.v… Bạn cũng có thể lập lịch gửi email các báo cáo này mỗi ngày, mỗi Thứ Hai hoặc vào ngày đầu tiên của mỗi tháng.

 

Mẹo hàng đầu

Xem xét khoảng thời gian mà bạn phân tích thống kê chiến dịch. Luôn chọn khoảng thời gian đủ dài để đại diện cho hoạt động bạn muốn đo lường.

2. Thiết lập theo dõi chuyển đổi

Chuyển đổi là hành động được thực hiện trên trang web của khách hàng mà chúng được xem là có giá trị. Chuyển đổi này có thể là hoàn tất biểu mẫu, tải xuống tệp hoặc bán hàng trong trường hợp trang web thương mại điện tử.

Để tìm hiểu chiến dịch và từ khóa nào dẫn đến chuyển đổi trên trang web của khách hàng, bạn cần phải thiết lập Theo dõi chuyển đổi. Bạn có thể thiết lập một số trường hợp của Theo dõi chuyển đổi để theo dõi một số loại hành động trên trang web của khách hàng.

Chuyển đến Công cụ & phân tích> Chuyển đổi

Thực hiện theo các bước được nêu. Sau đó, bạn sẽ nhận được mã chuyển đổi. Hãy để quản trị viên web dán đoạn mã này vào mã tổng thể trên trang bạn muốn theo dõi.

  Mẹo hàng đầu

Nếu bạn muốn theo dõi việc hoàn tất biểu mẫu liên hệ hoặc bán hàng, bạn phải cài đặt mã chuyển đổi trên trang sau biểu mẫu liên hệ hoặc giỏ hàng, không cài đặt trên chính trang biểu mẫu hoặc giỏ hàng đó, vì mọi người không thể hoàn tất hành động.

ad

 3. Chỉ báo khả năng sinh lời

Khi Theo dõi chuyển đổi đã được thiết lập, chỉ báo thống kê mới sẽ có sẵn trong tài khoản AdWords. Các chỉ báo này thêm thứ nguyên có khả năng sinh lời vào báo cáo và cho phép bạn tối ưu hóa các chiến dịch hơn nữa.

Chuyển đổi: Số lượng chuyển đổi đạt được trên trang web của khách hàng sau khi nhấp vào quảng cáo.

Tỷ lệ chuyển đổi: Số lượng chuyển đổi chia cho số nhấp chuột vào quảng cáo.

Giá mỗi chuyển đổi: Số chuyển đổi đạt được chia cho chi phí của chiến dịch. Điều này cho bạn biết chi phí là bao nhiêu để đạt được chuyển đổi với chiến dịch này.

ad

  Mẹo hàng đầu

Nếu bạn không thấy các cột cho chuyển đổi, tỷ lệ nhấp, v.v…, hãy nhấp vào nút “Cột” để tùy chỉnh cách máy tính bảng của bạn hiển thị.

 

Việc theo dõi chiến dịch cho phép bạn tối ưu hóa hiệu suất của chúng theo kết quả thống kê thu được. Đừng quên phân tích số liệu của bạn qua các khoảng thời gian đủ.

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Trần Bách

Cảm ơn Anh Hiển một người tận tụy, cảm ơn các ACE khóa K153 những trưởng lão Sói Adwords. Hẹn gặp lại mọi người 1...

Thanh Nguyen Son

"Cảm nhận Thanh Nguyen Son" Nhờ khóa học này mình hiểu rõ google Ads hơn. Chỉ một buổi thôi cũng biết được ADS không khó...

Đỗ Trọng Linh

Đầu năm mới đi học anh Sói. Được đả thông nhiều về quảng cáo Google, đặc biệt là phần quảng cáo hiển thị và bám...

Minh Hương

Sói Già Adword thật tuyệt vời! Em xin Cám ơn Thầy và các bạn! Chúng ta cùng kết nối để phát triển và thành công hơn nữa...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công