Cách báo giá AdWords trọn gói

CÁCH BÁO GIÁ GOOGLE ADWORDS TRỌN GÓI

Chào các bạn,

Cách báo giá AdWords trọn gói là 1 vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, các nhà quảng cáo mới chưa có kinh nghiệm khi có khách hàng với các yêu cầu trọn gói TOP 3 hoặc TOP 5 đều lúng túng. Có rất nhiều bạn hỏi mình cách báo giá và mình đều bảo giá không có ai giống nhau cả. Khi bạn hỏi 1 từ khóa với 3 Agency thì đảm bảo rằng giá sẽ khác nhau cho cùng 1 từ khóa với cùng yêu cầu

Tại sao lại có vấn đề này ? Vì đâu có công thức nào để tính giá đâu nhưng dựa vào kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ ước tính của Google và dựa vào các mức chi phí khác nhau của các Agency là khác nhau nên giá thường khác nhau. Cũng nhiều trường hợp lỗ chứ và mình tin rằng hầu như Agency nào cũng sẽ gặp 1 số lĩnh vực nhận liều và lỗ. Chính vì vậy không phải giấu nghề như mấy bạn nhận định đâu mà kinh nghiệm cũng như vấp váp trải qua không thể nói hay viết 1 vài bài là có thể giải thích được. Tuy nhiên mình viết bài này là trích từ việc sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để đưa ra ước lượng cho các bạn lấy đó làm cơ sở để có thể đưa ra báo giá.

1. Yêu cầu của khách hàng

Báo giá trọn gói AdWords trên thị trường hiện tại thường là : Khách hàng đưa ra 1 số từ khóa đối sánh rộng, chính xác thường là như vậy vì khách hàng trên thị trường không phải ai cũng biết về đối sánh từ khóa (rộng, sửa rộng, cụm từ, chính xác hay phủ định), hiển thị ở Hà Nội hay toàn quốc … thời gian hiển thị 24/24 hoặc giờ hành chính và cái mà khách hàng thấy quan trọng nhất đó là TOP hay còn gọi vị trí. Sẽ có rất nhiều vấn đề liên quan đến vị trí mà khách hàng chỉ quan tâm muốn TOP 1, 3 … nhưng bạn phải giải thích cho khách hàng hiểu đó là vị trí quảng cáo là do đấu thầu giữa các nhà quảng cáo  khác nhau chính vì vậy việc cam kết TOP 1 cũng là vi phạm chính sách đấy và mình sẽ có bài viết về chính sách AdWords dành cho các Agency . Quay lại vấn đề chính về việc báo giá AdWords trọn gói .

Khi đã có yêu cầu : từ khóa, vị trí hiển thị, thời gian, TOP … các bạn cần sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để nhận ước tính

2. Sử dụng công cụ từ khóa để nhận ước tính

– Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào tài khoản Google AdWords tab Công cụ và Phân tích chọn Công cụ lập kế hoạch từ khóa

bao gia adwords trọn goi

– Tại Form Công cụ lập kế hoạc từ khóa các bạn lựa chọn Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo

bao gia adwords trọn goi

– Tại Form này các bạn nhập từ khóa, vị trí địa lý hiển thị vào chọn thêm ngôn ngữ hiển thị rồi click vào Lấy ý tưởng

4

– Sau khi click vào Lấy ý tưởng bạn click vào mục Ý tưởng từ khóa

5

– Tiếp theo bạn sẽ chọn từ khóa cần ước tính

6

– Sau khi lựa chọn từ khóa sẽ có những dấu tích báo là từ khóa bạn đã chọn rồi chọn Xem xét ước tính

7

– Tại form này các bạn hãy nhập giá thầu vào và xem vị trí trung bình để thỏa với yêu cầu của mình. Ví trí 3, 5 hay 10.. Rồi Click vào Lấy ước tính sẽ ra được vị trí và chi phí cho bạn

8

– Mặc định từ khóa là đối sánh rộng nên các bạn có thể lựa chọn dạng đối sánh cho từ khóa của mình

9

 Như vậy là mình đã chia sẻ với các bạn cách lấy ước tính chi phí cho từ khóa. Đây là công cụ lập kế hoạch từ khóa có thể thấy được ước lượng chứ không phải là công thức tính nên trong quá trình sử dụng có gì góp ý mong các bạn chia sẻ. Mình viết bài này với mục đích chia sẻ cho mọi người nhưng đừng coi nó là công thức chuẩn nhé. Giá mỗi người mỗi Agency có 1 cách tính khác nhau và dựa vào kinh nghiệm. Cách tốt nhất đó là chạy thử rồi báo giá là chuẩn nhất. 

Bài viết bởi Bùi Tuệ

Nguồn: http://buitue.com/cach-bao-gia-google-adwords-tron-goi

 

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Lương Xuân Tiến

Khóa đào tạo Google Adwords Nguyễn Hiển Adwords giúp bản thân tôi có 1 sự hình dung chính xác về Google Adwords, trước đây khi...

Trương Đình Hùng

 Cảm ơn anh, cảm giác tẩu hỏa nhập ma vẫn đang còn, nhưng khoá học mang lại rất nhiều giá trị với em, hy vọng sẽ...

Phát Võ

Cảm ơn thầy, học xong thì mình mới biết được là trog quá trình chạy lỗi rất nhiều và lãng phí khá nhiều chi phí cho...

Diemthi Truong

Cảm ơn thầy về buổi học thú vị này, nó thật sự mang lại giá trị cao. Nguồn xác thực: TẠI ĐÂY

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công

Gọi ngay