Tạo từ vựng quảng cáo trực tuyến của bạn

Bạn mới làm quen với quảng cáo trực tuyến? Trước khi bắt đầu quảng cáo với AdWords, bạn sẽ muốn tạo từ vựng trực tuyến của mình. Chúng tôi đã đưa ra 6 cụm từ quan trọng cho các nhà quảng cáo mới như bạn. Vì các cụm từ ở đây được tạo dựa trên một cụm từ khác, hãy cố gắng đọc chúng theo thứ tự. Khi bạn hoàn tất, bạn sẽ thấy các cụm từ được đưa vào ngữ cảnh với công ty cho thuê kayak hư cấu ở California.[newsblock]

Định nghĩaVí dụ:
Cụm từ tìm kiếm: Các từ hoặc cụm từ mà mọi người sử dụng khi tìm kiếm trực tuyến. Bản chất của thông tin, sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ muốn tìm.
Còn được gọi là: cụm từ tìm kiếm và truy vấn tìm kiếm
3
Chiến dịch: Kế hoạch của bạn để hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng muốn dịch vụ của bạn nhất. Chiến dịch kết hợp các yếu tố sau đây để giúp quảng cáo của bạn hiển thị cho đúng người vào đúng thời điểm:

  • Từ khóa: Cụm từ tìm kiếm mà bạn nghĩ rằng khách hàng có thể sử dụng khi tìm kiếm điều gì đó có liên quan đến dịch vụ của bạn.
  • Quảng cáo: Thông điệp duy nhất về hàng hóa, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Quảng cáo có thể là văn bản, hình ảnh hoặc video, miễn là bạn mô tả dịch vụ của mình, bao gồm các điểm bán hàng quan trọng và cho khách hàng biết cách phản hồi.
  • Phương pháp nhắm mục tiêu: Các điều kiện cho thời điểm hiển thị quảng cáo của bạn, chẳng hạn như vị trí, ngôn ngữ và hơn thế nữa.

Từ khóa: cho thuê kayak, cho thuê kayak CA, cửa hàng kayak

Quảng cáo:

4

Phương pháp nhắm mục tiêu: California, giải trí và thể thao

Không phải trả tiền so với quảng cáo: Google chia các kết quả tìm kiếm thành hai loại danh sách:

  • Không phải trả tiền: Danh sách các trang web đối sánh với cụm từ tìm kiếm của người nào đó. Không ai phải trả tiền để trang web của họ hiển thị trong các kết quả này.
  • Quảng cáo: Danh sách quảng cáo đối sánh với cụm từ tìm kiếm của người nào đó. Nhà quảng cáo có thể trả tiền để quảng cáo của họ hiển thị dựa trên các từ khóa và các phương pháp nhắm mục tiêu mà họ đã chọn và các quảng cáo mà họ đã tạo.

Quảng cáo còn được gọi là: kết quả phải trả tiền

Tạo từ vựng quảng cáo trực tuyến của bạn
Số lần hiển thị: Số lần quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang web, ứng dụng trên điện thoại di động hoặc bất kỳ nơi nào khác mà quảng cáo hiển thị. Số lần hiển thị là một đơn vị đo lường, giống như quảng cáo truyền hình có số lượng xem bộ truyền hình và quảng cáo tạp chí có số lượng ấn bản đã bán.

Còn được gọi là: số lần hiển thị quảng cáo

Tạo từ vựng quảng cáo trực tuyến của bạn

CPC tr.bình hoặc giá mỗi nhấp chuột trung bình: Giá trung bình bạn phải trả mỗi khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. CPC tr.bình rất hữu ích khi bạn muốn so sánh hiệu suất của các từ khóa, chiến dịch, quảng cáo, v.v… khác nhau.

a

Còn được gọi là: trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột

Chiến dịch cho thuê kayak này có chi phí là 50 đô la Mỹ và nhận được 25 nhấp chuột quảng cáo

b

CPC tr.bình là 2 đô la..

Trang đích: Trang web nơi bạn đưa khách hàng đến sau khi họ đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Trang đích nên bao gồm các chi tiết, điểm bán hàng và thông tin khuyến mãi giống với quảng cáo của bạn.7

Tập trung tất cả lại với nhau:

Tạo từ vựng quảng cáo trực tuyến của bạn

 

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Nguyễn Thị Thương

Thật sự sau khi học xong khóa đào tạo Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox , mình thấy rất hữu ích cho công việc bán hàng...

Tien Thanh Nguyen

 thật tuyệt vời khi tham gia khóa học của Nguyễn Hiển AdWords – Đào Tạo Quảng Cáo Google Adwords, bổ sung được nhiều...

Huỳnh Trọng Nghĩa

Sau khi trải qua khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển Adwords, từ 1 người không biết gì, tôi đã vỡz ra rất nhiều điều. Hiểu...

Bùi Trung Kiên

Khóa học Google Adwords cực kỳ bổ ích, được cung cấp nhiều kiến thức hay. Qua khóa học, bạn sẽ nâng cao được doanh số...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công

Gọi ngay