ĐO LƯỜNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP VÀO TRANG WEB CỦA BẠN

Nếu mục tiêu quảng cáo chính của bạn là tăng lưu lượng truy cập vào trang web, hãy thử tập trung tăng nhấp chuột và tỷ lệ nhấp (CTR). Bắt đầu bằng cách tạo văn bản quảng cáo tuyệt vời cùng với từ khóa mạnh để làm cho quảng cáo có liên quan cao và rất hấp dẫn khách hàng của bạn, sau đó theo dõi chặt chẽ số nhấp chuột, CTR, từ khóa và cụm từ tìm kiếm của bạn.

Tại sao phải lo lắng về mối quan hệ giữa văn bản quảng cáo và từ khóa? Hãy nghĩ về chiếc xuồng và mái chèo cũng như cách chúng làm việc cùng nhau để đi đến điểm đích. Từ khóa tốt có thể đưa quảng cáo được kết nối chặt chẽ đến đúng khách hàng, đẩy mạnh số nhấp chuột và CTR của bạn. 

Số liệu nào nên đo lường

Dưới đây là một số điều quan trọng mà bạn có thể đo lường để giúp bạn theo dõi và cải thiện chiến dịch được tập trung vào lưu lượng truy cập:[newsblock]

  • Số nhấp chuột và tỷ lệ nhấp (CTR): Hai số liệu này giúp bạn hiểu có bao nhiêu người nhận thấy quảng cáo của bạn đủ hấp dẫn để thực sự nhấp vào quảng cáo và truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể đo lường số nhấp chuột và CTR ở tất cả các cấp trong tài khoản của mình. Ví dụ: bạn có thể xem số lượng nhấp chuột mà toàn bộ chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo nhận được hay bạn có thể xem số lượng nhấp chuột mà các từ khóa riêng lẻ đã tạo sau khi kích hoạt quảng cáo của bạn. Trên Mạng tìm kiếm, CTR tốt thường được coi là 1% hoặc cao hơn.
  • Từ khóa: Theo dõi hiệu suất từ khóa với các chiến lược sau:                                                                

– Cập nhật danh sách từ khóa của bạn thường xuyên. Tạm ngưng hoặc xóa những từ không hoạt động tốt cho bạn (ví dụ: nếu chúng có CTR dưới 1% hoặc Điểm chất lượng) thấp và thêm các từ mới. Thêm cột và phân đoạn vào bảng thống kê của bạn trên tab Từ khóa để biết tổng quan về số nhấp chuột, CTR, iểm chất lượng của từ khóa, v.v…                              

  – Sử dụng bốn tùy chọn đối sánh từ khóa để giúp kiểm soát người xem quảng cáo. Thêm cột Loại đối sánh vào bảng thống kê trên tab Từ khóa của bạn để xem các tùy chọn đối sánh từ khóa khác nhau hoạt động cho bạn như thế nào. Với một số tùy chọn, bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị, nhấp chuột và chuyển đổi hơn cho quảng cáo. Với các tùy chọn khác, bạn sẽ nhận được ít hiển thị hơn và nhắm mục tiêu hẹp hơn.                                                                                          

 – Để có cái nhìn toàn diện về chất lượng từ khóa, hãy chạy chẩn đoán từ khóa. Chẩn đoán từ khóa cung cấp cho bạn thông tin về iểm chất lượng của từ khóa và cho dù các từ khóa đó có kích hoạt quảng cáo của bạn hay không. iểm chất lượng từ 5 trở lên thường được xem là tốt.

  •  Cụm từ tìm kiếm: Khi bạn sử dụng từ khóa đối sánh rộng (cài đặt mặc định), quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi có ai đó tìm kiếm biến thể của từ khóa, như cụm từ hoặc từ có liên quan tương tự. ể xem danh sách tìm kiếm đã kích hoạt quảng cáo của bạn, chuyển đến tab Từ khóa của tài khoản, nhấp vào Chi tiết từ khóa, rồi chọn Tất cả. Bạn có thể sử dụng báo cáo này để nhận dạng các cụm từ có liên quan đang hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và sau đó thêm chúng dưới dạng từ khóa mới. Hoặc, nếu bất kỳ từ khóa nào không có liên quan đến doanh nghiệp của bạn, bạn có thể thêm chúng làm từ khóa phủ định để chúng không kích hoạt quảng cáo của bạn.

Mẹo

Nếu từ khóa có hộp “Đã thêm” màu xanh lá cây bên cạnh, thì có nghĩa là bạn đã có cụm từ tìm kiếm chính xác trong danh sách từ khóa của mình.
Ví dụ: Nếu chiến dịch của bạn có từ khóa máy ảnh kỹ thuật số trên đối sánh rộng, báo cáo có thể cho thấy rằng quảng cáo của bạn đã xuất hiện cho truy vấn tìm kiếm “máy ảnh kỹ thuật số Luân Đôn”. Nếu doanh nghiệp của bạn bán cho những người ở Luân Đôn, bạn có thể thêm cụm từ này làm từ khóa trong tài khoản của mình. Nếu bạn không phân phát ở Luân Đôn, bạn có thể thêm Luân Đôn làm từ khóa phủ định để đảm bảo quảng cáo của bạn ngừng xuất hiện trên tìm kiếm đó. Bằng cách thêm các cụm từ tìm kiếm không có liên quan dưới dạng từ khóa phủ định, bạn có thể giúp cải thiện tỷ lệ nhấp của mình.

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Thanh Bang Pham

Tôi thật sự ấn tượng khi tiếp cận công cụ google Adwords. Nó định hướng cho tôi trong vấn đề tiếp cận với khách hàng...

Nguyễn Hoàng Tuyên

cảm ơn thầy vì buổi học tuyệt vời hôm nay, em đã có thêm hiểu biết quan trọng về công cụ maketing online này, hi vọng sẽ...

Ruby Nguyen

Tất cả những chi sẻ của anh ngày hôm nay rất ” hay ho” . Tuy chưa cụ thể đến tận ” khô máu”, vì thời...

Đỗ Trọng Linh

Đầu năm mới đi học anh Sói. Được đả thông nhiều về quảng cáo Google, đặc biệt là phần quảng cáo hiển thị và bám...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công