Quản lý một tài khoản lớn hoặc nhiều tài khoản

Quản lý một tài khoản lớn

a2

Nếu bạn đang đọc bài viết này, thì bạn đã nắm vững các khái nhiệm cơ bản về AdWords và bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu về một số công cụ nâng cao của chúng tôi — đặc biệt, các công cụ tiết kiệm thời gian mà bạn có thể sử dụng để quản lý một tài khoản lớn hoặc nhiều tài khoản cùng một lúc. Chúng tôi sẽ nhấn mạnh: AdWords Editor, Giao diện lập trình ứng dụng (API) của AdWords, Trung tâm khách hàng (MCC) của AdWords và AdWords ValueTrack. Những công cụ này có thể giúp bạn hợp lý hóa luồng công việc, tạo các ứng dụng và theo dõi thông tin chi tiết về mỗi nhấp chuột trên quảng cáo của mình.

Hàng loạt tác vụ

Nếu bạn có một tài khoản, bạn có thể chọn nhiều mục trên tab chiến dịch, từ khóa, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo, sau đó, thực hiện các thay đổi cho các lựa chọn này sử dụng nút Chỉnh sửa. Ví dụ: bạn có thể chọn hàng trăm quảng cáo, sau đó, thay đổi văn bản quảng cáo, URL đích hoặc URL hiển thị trên tất cả các quảng cáo này. Bạn có thể thực hiện hàng loạt thay đổi tương tự cho ngân sách của chiến dịch và nhóm quảng cáo hoặc giá thầu trên từ khóa chẳng hạn.

Dùng AdWords Editor quản lý một tài khoản lớn

Nếu bạn có số lượng lớn chiến dịch hoặc từ khóa, AdWords Editor có thể hợp lý hóa các thay đổi tài khoản của bạn và tiết kiệm thời gian cho bạn. Quy trình cơ bản là: tải xuống tài khoản, chỉnh sửa chiến dịch ngoại tuyến, sau đó tải các thay đổi lên AdWords.[videoblock]

Dù bạn chỉnh sửa một từ khóa hay thêm hàng trăm quảng cáo văn bản, Editor đều cho phép bạn thực hiện các thay đổi cho tài khoản của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sử dụng Editor, bạn có thể:

  • Thực hiện tìm kiếm chi tiết trên các chiến dịch
  • Làm việc ngoại tuyến, sau đó tải lên các thay đổi của bạn bất kỳ lúc nào.
  • Thực hiện hàng loạt thay đổi, như cập nhật giá thầu hoặc thêm từ khóa.
  • Sao chép hoặc di chuyển các mục giữa các nhóm quảng cáo và chiến dịch.
  • Điều hướng thông qua tài khoản của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Truyền các thay đổi được đề xuất cho người khác và nhận phản hồi từ họ trước khi bạn đăng thay đổi.

Giao diện lập trình ứng dụng AdWords

Giao diện lập trình ứng dụng (API) của Google AdWords cho phép nhà phát triển tạo các ứng dụng tương tác trực tiếp với máy chủ Google AdWords. Và API rất linh hoạt và hữu dụng — bạn có thể sử dụng API để tạo ứng dụng đáp ứng các nhu cầu của mình. Sử dụng API, bạn có thể:

  • Tạo tự động từ khóa, văn bản quảng cáo, URL đích và báo cáo tùy chỉnh.
  • Tích hợp dữ liệu AdWords với hệ thống kho hàng của bạn để quản lý các chiến dịch dựa trên kho hàng.
  • Phát triển các công cụ và ứng dụng bổ sung để giúp bạn quản lý tài khoản.

Bạn thậm chí có thể phát triển bằng ngôn ngữ mà bạn chọn. Giao diện API SOAP của AdWords được tất cả các ngôn ngữ lập trình phổ biến hỗ trợ, bao gồm Java, PHP, Python, .NET, Perl, Ruby và Javascript.

Trung tâm khách hàng của AdWords

Hãy coi tài khoản Trung tâm khách hàng (MCC) là tài khoản “ô” với nhiều tài khoản AdWords (“tài khoản được quản lý”) được liên kết với nó. Với MCC, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản AdWords nhanh chóng và dễ dàng từ một vị trí. Sử dụng tài khoản MCC, bạn có thể:

  • Sử dụng một thông tin đăng nhập duy nhất để truy cập vào tất cả tài khoản được quản lý.
  • Dễ dàng xem nhiều tài khoản được quản lý, bao gồm các tài khoản MCC khác, qua chế độ xem Trung tâm khách hàng.
  • Xem thông tin có liên quan cho tất cả tài khoản được quản lý tại một vị trí.
  • Chạy báo cáo trên nhiều tài khoản được quản lý cùng một lúc hoặc tải xuống chế độ xem Trung tâm khách hàng vào tệp CSV.
  • Nhanh chóng tạo và liên kết các tài khoản AdWords mới từ trong tài khoản MCC của bạn.

Chủ sở hữu tài khoản được quản lý riêng lẻ luôn có thể đăng nhập vào tài khoản AdWords và duy trì quyền truy cập vào thông tin đăng nhập của mình.

AdWords ValueTrack

ValueTrack là tính năng gắn thẻ URL AdWords dễ sử dụng của chúng tôi. Bạn có thể sử dụng ValueTrack với Google Analytics hoặc giải pháp theo dõi của riêng bạn để nhận được dữ liệu chi tiết về từng nhấp chuột lên quảng cáo của mình. Thông tin này cho phép bạn điều chỉnh chiến dịch và cài đặt của mình để cải thiện lợi tức đầu tư.

Đây là cách tính năng này hoạt động: khi một người nhấp vào quảng cáo và truy cập trang web của bạn, ValueTrack có thể ghi lại thông tin nhất định, ví dụ như trang web nơi khách truy cập đã nhấp vào quảng cáo của bạn, quảng cáo cụ thể đã được hiển thị và từ khóa đã khiến quảng cáo xuất hiện. Để sử dụng ValueTrack, bạn sẽ thêm thẻ đặc biệt mà chúng tôi cung cấp vào URL đích của quảng cáo của bạn.

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp 

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Ánh Giang

Cảm ơn chia sẻ của anh về adword, nhiều phương pháp áp dụng cho thị trường google adword khốc liệt tại Việt Nam hơi bị...

Hoàng Cao Thế

Đằng nào cũng nghỉ thì chọn cách nghỉ sớm & tự cho mình nghỉ sớm. Cám ơn Nguyễn Hiển vì những phương pháp quảng...

Quý Ông

Với 1 kỹ thuật nhỏ khi kiểm tra “vị trí người dùng” mình biết là đã mất oan gần 10 triệu quảng cáo mà không...

Phạm Văn Huy

Cảm ơn anh mở não được quá nhiều cho khởi đầu năm 2023 k193.❤️❤️❤️❤️❤️

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công