Điều Chỉnh Giá Thầu Từ Khóa Của Bạn

Khi bạn chọn mỗi từ khóa, bạn có thể chọn số tiền mình sẵn sàng trả bất cứ khi nào khách hàng tìm kiếm trên từ khóa đó và nhấp vào quảng cáo của bạn.  Đây là giá mỗi nhấp chuột tối đa hoặc CPC tối đa, số tiền giá thầu của từ khóa. Một số nhà quảng cáo thích kiểm soát việc họ duy trì với giá thầu thủ công, trong khi một số khác cảm thấy phù hợp với việc cho hệ thống AdWords đặt giá thầu cho họ.

Sử dụng đặt giá thầu tự động để đơn giản hóa đặt giá thầu

Đặt giá thầu tự động là lý tưởng đối với các nhà quảng cáo không muốn tốn nhiều thời gian đặt giá thầu, nhưng muốn nhận được nhiều nhấp chuột nhất có thể cho quảng cáo trong ngân sách của họ. Bạn không cần chỉ định giá thầu riêng cho từ khóa, nhóm quảng cáo hoặc vị trí của mình. Tất cả những gì bạn làm là đặt ngân sách hàng ngày và hệ thống AdWords tự động điều chỉnh giá thầu CPC tối đa để mang lại cho bạn nhiều nhấp chuột nhất có thể trong ngân sách của mình.  Để có nhiều quyền kiểm soát giá thầu hơn, bạn có thể đặt giới hạn giá thầu CPC nếu bạn không muốn vượt quá giá cụ thể cho mỗi nhấp chuột. Tìm hiểu thêm về đặt giá thầu tự động. Sử dụng đặt giá thầu thủ công để có nhiều quyền kiểm soát giá thầu hơn.

 Đây là tùy chọn mặc định cho phép bạn tự quản lý giá thầu CPC tối đa của mình. Bạn có thể đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho các từ khóa riêng lẻ. Số tiền giá thầu mặc định của nhóm quảng cáo của bạn sẽ được áp dụng cho tất cả các từ khóa trong nhóm quảng cáo của chiến dịch mới của bạn. Bạn có thể thay đổi số tiền giá thầu của mình bất kỳ lúc nào cho bất kỳ hoặc tất cả các từ khóa. Bạn cũng có thể thay đổi giá trị này cho các từ khóa riêng lẻ thông qua cột CPC tối đa trên tabTừ khóa.[newsblock]

Mẹo

  • Bạn mới sử dụng AdWords và không chắc chắn về số tiền giá thầu từ khóa để đặt? Nhiều nhà quảng cáo bắt đầu bằng giá thầu CPC t.đa là 1 đô la Mỹ.
  • Khi sử dụng đặt giá thầu tự động, bạn có thể dễ dàng chuyển sang đặt giá thầu thủ công cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát để bạn tự mình đặt số tiền giá thầu.

Sử dụng công cụ AdWords để giúp chọn giá thầu từ khóa

Một số công cụ giúp bạn xác định các từ khóa mà bạn có thể muốn điều chỉnh theo cách thủ công. Các công cụ nâng cao khác thực hiện đặt giá thầu cho bạn, dựa trên số tiền mà bạn chọn.

  • Tab Cơ hội trong tài khoản của bạn có thể giúp bạn xác định từ khóa nào của bạn dường như là ứng cử viên tốt để thay đổi giá thầu.  ề xuất dành cho giá thầu tăng (để giúp có được nhiều nhấp chuột hơn) và giá thầu giảm (để giúp giảm chi phí của bạn). Tìm hiểu cách sử dụng tab Cơ hội.
  • Trình mô phỏng đấu giá chạy các kịch bản “điều gì sẽ xảy ra nếu”, chẳng hạn như: “Tôi sẽ nhận được thêm bao nhiêu hiển thị nếu tôi đã tăng giá thầu của mình thêm 0,1 đô la Mỹ?” Do đó, bạn có thể điều chỉnh giá thầu của mình đến mức phù hợp cho ngân sách của bạn. Trình mô phỏng đấu giá không dự đoán tương lai, nhưng ước tính dữ liệu nhấp chuột, chi phí và hiển thị mà quảng cáo của bạn đã nhận trong bảy ngày qua cho các giá thầu từ khóa cao hơn hoặc thấp hơn mà bạn đã đặt.
  • CPC nâng cao là tính năng đặt giá thầu sẽ tìm kiếm các phiên đấu giá quảng cáo có nhiều khả năng dẫn đến bán hàng cho bạn và sau đó tăng giá thầu CPC tối đa của bạn lên đến 30% để cạnh tranh khốc liệt hơn cho những nhấp chuột đó. Khi thấy phiên đấu giá không có vẻ hứa hẹn, ECPC sẽ giảm giá thầu của bạn. Bằng cách đó, bạn có được nhiều lần bán hàng và chuyển đổi hơn từ số tiền quảng cáo mà bạn chi tiêu.
  • Theo di chuyển đổi là một tính năng nâng cao hiển thị cho bạn từ khóa nào thường được khách hàng thực hiện các hành động mà bạn muốn họ thực hiện (các hành động này, chẳng hạn như mua hàng hoặc đăng ký bản tin, được gọi là chuyển đổi). Việc theo dõi các chuyển đổi của bạn có thể giúp bạn quyết định xem có tăng CPC t.đa của mình cho các từ khóa hoạt động tốt và giảm CPC tối đa cho các từ khóa hoạt động kém.

Tìm giá thầu từ khóa cho vị trí quảng cáo trang đầu tiên

Nếu điều quan trọng là cho bạn có quảng cáo hiển thị trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google, ước tính giá thầu trang đầu tiên sẽ cho bạn biết giá thầu CPC gần đúng cần để quảng cáo của bạn tiếp cận thường xuyên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google khi truy vấn tìm kiếm phù hợp chính xác với từ khóa của bạn. Ước tính dựa trên Điểm chất lượng của từ khóa và cạnh tranh với nhà quảng cáo hiện tại cho từ khóa đó, do đó, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ thường xuyên ở trên trang đầu tiên. Tìm hiểu về xem ước tính giá thầu trang đầu tiên.

Tìm giá thầu từ khóa cho vị trí quảng cáo đầu trang

Nếu mục tiêu của bạn là có quảng cáo ở vị trí hàng đầu trên trang đầu tiên, ước tính giá thầu đầu trang sẽ cho bạn biết giá thầu CPC gần đúng cần để quảng cáo của bạn xuất hiện phía trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google khi truy vấn tìm kiếm phù hợp chính xác với từ khóa của bạn. Ước tính này tương tự như ước tính giá thầu trang đầu tiên. Tìm hiểu về xem ước tính giá thầu đầu trang.

Cách thay đổi giá thầu từ khóa của bạn

Nếu bạn muốn thay thế một số giá thầu ban đầu của mình bằng giá thầu mới, dưới đây là cách thực hiện: trên tab Chiến dịch, nhấp vào tab Từ khóa. Sau đó, trong cột “CPC tối đa” của bảng, hãy nhấp vào giá thầu bạn muốn thay đổi và nhập số tiền giá thầu mới.

Mẹo

Nếu bạn có chiến dịch “Mạng tìm kiếm & hiển thị”, chúng tôi sử dụng giá thầu từ khóa của bạn cho cả hai mạng. Chúng tôi khuyến khích bạn duy trì cài đặt. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn có thể đặt giá thầu trên Mạng hiển thị, điều đó sẽ ghi đè tất cả giá thầu từ khóa cho Mạng hiển thị.

Nếu bạn có chiến dịch “Chỉ Mạng hiển thị”, chúng tôi khuyên bạn nên đặt giá thầu nhóm quảng cáo. Chúng tôi cũng khuyến khích bạn đặt giá thầu cụ thể cho các từ khóa của mình dựa trên hiệu suất của chúng. 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Châu Nguyễn Quang

Buổi học tuyệt vời thầy Hiển ạ ? Nguồn xác thực: TẠI ĐÂY

Nguyễn Văn Hiển

Quả thật rất vui khi được học của 1 người anh, người thầy có họ tên giống hệt với mình . Trước đây mình đã định...

Nguyễn Lưu Quốc

Hiểu sâu về công cụ Adwords Rất nhiều gợi ý thực hiện nhằm đem lại hiệu quả Tránh nhiều trường hợp mất tiền, đối...

Dao Vinh

 Buổi học thú vị! Anh đã chia sẽ nhiều điều bổ ích dành cho những ai đang hoặc tập tành kinh doanh! Tóm lại bán hàng là...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công

Gọi ngay