Định dạng quảng cáo – Kiểm tra trạng thái phê duyệt của quảng cáo của bạn

Khi chúng tôi xem xét quảng cáo của bạn để xem liệu quảng cáo có tuân thủ chính sách của chúng tôi không, chúng tôi sẽ gắn một trong số nhiều trạng thái phê duyệt cho quảng cáo. Nếu quảng cáo của bạn không hiển thị cho những người dùng nhất định hoặc nếu quảng cáo không hề hiển thị, thì lý do có thể do trạng thái phê duyệt của quảng cáo của bạn.
Một số trạng thái phê duyệt, như ” được chấp thuận (dành cho người lớn)” hoặc ” được chấp thuận (có giới hạn)”, nghĩa là quảng cáo của bạn chỉ có thể hiển thị cho một số người dùng nhất định. Các trạng thái phê duyệt khác, như “Bị từ chối” hoặc “Trang web bị tạm ngưng”, nghĩa là quảng cáo của bạn hiện không thể hiển thị.

Cách kiểm tra trạng thái phê duyệt của quảng cáo

  1. Truy cập vào tab Quảng cáo. 
  2. Nhìn vào cột Trạng thái. 
  3. Bên cạnh mỗi quảng cáo, bạn sẽ thấy trạng thái hiện tại của quảng cáo

Xem chi tiết chính sách cho từng quảng cáo[newsblock]

Bạn đang băn khoăn tại sao quảng cáo của mình có một số trạng thái nhất định? Cột Chi tiết chính sách có thể cho bạn biết thông tin về chính sách nào đang ảnh hưởng đến trạng thái phê duyệt cho quảng cáo của bạn.
Dưới đây là cách bật cột Chi tiết chính sách:
1. Truy cập vào tab Quảng cáo.
2. Nhấp vào nút Cột trong thanh công cụ phía trên bảng thống kê.
3. Nhấp vào Tùy chỉnh cột.
4. Trong phần “Thuộc tính“, nhấp vào Thêm bên cạnh “Chi tiết chính sách“.
5. Nhấp vào Áp dụng.
Sau khi thực hiện các bước ở trên, bạn sẽ nhìn thấy cột Chi tiết chính sách trong tab Quảng cáo của bạn. Cột này cung cấp cho bạn thông tin chính sách về các trạng thái phê duyệt nhất định:

  • Nếu quảng cáo của bạn có trạng thái Được chấp thuận (có giới hạn), bạn sẽ biết chi tiết tại sao quảng cáo đó bị giới hạn đối với một số đối tượng nhất định. 
  • Nếu quảng cáo của bạn có trạng thái Bị từ chối, bạn sẽ biết lý do tại sao quảng cáo đó không được chấp thuận. Nhấp vào lý do bị từ chối để tìm hiểu thêm về chính sách đó, rồi sau đó thực hiện các thay đổi đối với quảng cáo của bạn (và trang web, nếu có) để quảng cáo của bạn tuân thủ chính sách của chúng tôi. 
  • Nếu quảng cáo của bạn có trạng thái Trang web bị tạm ngưng, kiểm tra email của bạn để biết chi tiết tại sao trang web của bạn bị tạm ngưng từ AdWords. Email sẽ cho bạn biết tên của chính sách bị vi phạm, trang web vi phạm và liên kết cho bạn biết thêm thông tin về chính sách đó và cách giải quyết vấn đề.

Trạng thái phê duyệt 

Chúng tôi sẽ gắn một trong số các trạng thái phê duyệt cho quảng cáo của bạn trong và sau quá trình xem xét của chúng tôi nếu quảng cáo tuân thủ chính sách quảng cáo của chúng tôi.

Trạng thái có thể cho phép quảng cáo của bạn chạy:

  • Được chấp thuận — Quảng cáo tuân thủ chính sách của chúng tôi, do đó, quảng cáo được phép hiển thị cho tất cả các đối tượng. 
  • Đang phân phối (quảng cáo video) — Quảng cáo video được chấp thuận để xuất hiện trên YouTube.

Trạng thái có thể cho phép quảng cáo của bạn chạy với những giới hạn:

  • Đủ điều kiện — Quảng cáo vẫn đang được xem xét, nhưng quảng cáo có thể hiển thị trên các trang tìm kiếm của Google trong thời gian chờ đợi. 
  • Được chấp thuận (có giới hạn) — Quảng cáo có thể chạy, nhưng không phải trong tất cả trường hợp do các hạn chế về chính sách, chẳng hạn như chính sách xung quanh việc sử dụng nhãn hiệu và quảng cáo cờ bạc. 
  • Đủ điều kiện — Quảng cáo vẫn đang được xem xét, nhưng quảng cáo có thể hiển thị trên các trang tìm kiếm của Google trong thời gian chờ đợi.
  • Được chấp thuận (có giới hạn) — Quảng cáo có thể chạy, nhưng không phải trong tất cả trường hợp do các hạn chế về chính sách, chẳng hạn như chính sách xung quanh việc sử dụng nhãn hiệu và quảng cáo cờ bạc. 
  • Được chấp thuận (không dành cho gia đình) — Quảng cáo có thể chạy, nhưng không phải trong tất cả trường hợp do các hạn chế về nội dung mà chúng tôi coi là “không an toàn cho gia đình”. 
  • Được chấp thuận (dành cho người lớn) — Quảng cáo có thể chạy, nhưng không phải trong tất cả trường hợp do các hạn chế về nội dung người lớn
  • Được chấp thuận (không dành cho gia đình) — Quảng cáo có thể chạy, nhưng không phải trong tất cả trường hợp do các hạn chế về nội dung mà chúng tôi coi là “không an toàn cho gia đình”. 
  • Được chấp thuận (dành cho người lớn) — Quảng cáo có thể chạy, nhưng không phải trong tất cả trường hợp do các hạn chế về nội dung người lớn.

Trạng thái có thể ngăn quảng cáo của bạn chạy:

  • Đang xem xét — Quảng cáo vẫn đang được xem xét và không thể hiển thị cho đến khi quảng cáo được chấp thuận. 
  • Chưa phân phối (quảng cáo video) – Quảng cáo video chưa được chấp thuận để xuất hiện trên YouTube nhưng đang được xem xét. 
  • Bị từ chối — Quảng cáo không thể chạy như bình thường ngay bây giờ bởi vì quảng cáo vi phạm chính sách AdWords. 
  • Trang web bị tạm ngưng — Quảng cáo không thể chạy bởi vì trang web mà quảng cáo quảng bá vi phạm chính sách AdWords. 
  • Hiện không phân phối (quảng cáo video) — Tất cả các định dạng (dòng tiêu đề, mô tả, video, v.v…) của quảng cáo video đều bị từ chối. 
  • Gặp sự cố (quảng cáo video) — Một hoặc nhiều định dạng của quảng cáo video bị đánh dấu là “Bị từ chối” hoặc ” được chấp thuận (có giới hạn)”.

 

 

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Trần Văn Tuyên

Những nút bấm nhỏ vận hành cả cỗ máy lớn. Những kiến thức GG ADS tuyệt vời! Biết ơn thầy Hiển Nguyễn #dungchonothoat  ...

Quốc Chuyển

Một tuần rất ý nghĩa để phát triển bản thân. Cảm ơn sự hỗ trợ của thầy và các anh chị trong lớp đã giúp đỡ em...

Trần Lê Hải

Cám ơn anh rất nhiều về khoá học, 1 thanh niên bỡ ngỡ về Adw được nghe về rất nhiều điều mới và vô cùng hữu ích cho...

Chu Nguyet May

Chân thành cảm ơn anh vì những chia sẻ rất ý nghĩa. Cảm nhận được nhiệt huyết trong từng chia sẻ của anh. Buổi học...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công