Nhắm mục tiêu theo từ khóa

Tùy chọn đối sánh từ khóa cho phép bạn thu hẹp tìm kiếm mà thực sự sẽ kích hoạt quảng cáo AdWords của khách hàng. Đối sánh từ khóa càng chính xác, càng có nhiều khả năng từ khóa và quảng cáo sẽ có liên quan đến người dùng đang tìm kiếm những gì mà khách hàng của bạn cung cấp. Có bốn tùy chọn đối sánh từ khóa.[newsblock]

 1. Đối sánh rộngĐối sánh rộng là tùy chọn đối sánh từ khóa mặc định trong AdWords. Với đối sánh rộng, quảng cáo của khách hàng sẽ được kích hoạt nếu truy vấn tìm kiếm của người dùng chứa ít nhất một trong các cụm từ từ khóa. Quảng cáo cũng sẽ được hiển thị nếu tìm kiếm chứa từ đồng nghĩa, dạng số ít hoặc số nhiều, các biến thể bắt nguồn từ cùng một gốc, các biến thể có liên quan khác hoặc lỗi chính tả có thể có.  Mẹo hàng đầu

Khi sử dụng từ khóa đối sánh rộng, cũng thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo. Từ khóa phủ định giúp ngăn chặn quảng cáo của khách hàng hiển thị trong các tìm kiếm của người dùng không có liên quan.

ad

 

 

 2. Đối sánh cụm từĐể tạo từ khóa đối sánh cụm từ, hãy đặt từ khóa này trong dấu ngoặc kép, ví dụ: “cà phê hữu cơ”. 

Với đối sánh cụm từ, quảng cáo của khách hàng sẽ xuất hiện cho người dùng đã tìm kiếm từ khóa, nhưng người dùng có thể thêm các từ vào trước và sau từ khóa đó (ví dụ: mua cà phê hữu cơ trực tuyến). Quảng cáo cũng có thể được kích hoạt bởi các biến thể gần giống của từ khóa, chẳng hạn như lỗi chính tả, dạng số ít hoặc số nhiều, từ viết tắt, các từ bắt nguồn từ cùng một gốc hoặc chữ viết tắt.

  Mẹo hàng đầu

Mặc dù đối sánh cụm từ cho phép nhắm mục tiêu quảng cáo chính xác hơn, hãy chắc chắn mở rộng danh sách từ khóa để danh sách này bao gồm tất cả các cụm từ xác định sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.

ad

 

 

 

 

 3. Đối sánh chính xácSử dụng dấu ngoặc vuông để xác định đối sánh từ khóa chính xác, ví dụ: [pha cà phê ngon].

Đối sánh chính xác có nghĩa là quảng cáo của khách hàng sẽ chỉ hiển thị cho những người có cụm từ tìm kiếm phù hợp chính xác với từ khóa được sử dụng. Nếu người dùng thêm từ khác vào cụm từ tìm kiếm của họ, quảng cáo sẽ không xuất hiện. Tuy nhiên, AdWords vẫn xem xét các biến thể gần giống; bao gồm lỗi chính tả, dạng số ít và số nhiều, từ viết tắt, các biến thể bắt nguồn từ cùng một gốc, chữ viết tắt và dấu trọng âm.

  Mẹo hàng đầu

Cũng có thể sử dụng các loại đối sánh với từ khóa phủ định.

ad

 

 

 

 

 4. Công cụ sửa đổi đối sánh rộngĐể xác định công cụ sửa đổi đối sánh rộng, hãy đặt “+” ở trước từ khóa, ví dụ: +coffee +beans.

Công cụ sửa đổi đối sánh rộng cho phép quảng cáo của khách hàng được hiển thị khi người dùng tìm kiếm các biến thể gần đúng trên từ khóa bằng công cụ sửa đổi, nghĩa là lỗi chính tả, dạng số ít và số nhiều, chữ viết tắt, từ viết tắt và nhiều biến thể khác, bao gồm các từ sử dụng cùng một gốc. Quảng cáo sẽ không được hiển thị nếu người dùng tìm kiếm từ đồng nghĩa hay từ tương tự hoặc nếu một trong các từ khóa được sửa đổi bị thiếu. Ví dụ: quảng cáo sẽ hiển thị nếu người dùng tìm kiếm cofee beans, coffee bean hoặc koffee beans.

  Mẹo hàng đầu

Hãy nhớ rằng “+” chỉ sửa đổi từ mà nó gắn liền. Bạn phải đặt “+” trước mỗi từ trong một cụm từ.

ad

Các tùy chọn từ khóa khác nhau cho phép bạn nhắm mục tiêu tốt hơn những người đang tìm kiếm trực tuyến, để cải thiện mức độ liên quan của quảng cáo của khách hàng và để tối ưu hóa giá mỗi nhấp chuột. Đừng quá hạn chế các từ khóa. Cố gắng phát triển chiến lược từ khóa từ các tùy chọn rộng nhất đến hẹp nhất.

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Vũ Ngọc Sơn

Trước khi tham gia khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox chúng tôi đã biết về Google Adwords và đã sử dụng dịch...

Trần Xuân Nam

Tôi là người với 5 năm kinh doanh kiếm tiền mua nhà, mua ô tô, thu nhập rất nhiều tiều; và cũng tiêu tiền quảng cáo adwords...

Truong Hoang Duong

Hôm nay học dc nhiều chiêu hay phết ý. Ấn tượng vài chiêu thức thôi: 1) đứng trên vai người khổng lồ. 2) Luôn update Từ...

Thế Dũng

Hy vọng sẽ đến một ngày đạt đến đẳng cấp của thầy. Thầy dạy rất chất. Nhưng quan trọng nhất không chỉ học về...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công