Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

 

Bạn có muốn tạo ấn tượng cho khách hàng bằng đồ họa hấp dẫn không? Sử dụng quảng cáo hình ảnh để thu hút sự chú ý của mọi người khi họ duyệt các trang web trong Mạng hiển thị của Google. Mạng này chứa hàng nghìn trang web và ứng dụng, từ những tờ báo trực tuyến đến blog đến các trang web của Google, chẳng hạn như Blogger. Quảng cáo hình ảnh mang lại cho bạn một cách để lôi cuốn khách hàng vào trang web của mình, sử dụng kết hợp đồ họa và văn bản.

Trong bài viết này, bạn sẽ tiềm hiểu về:[newsblock]

  • Kích thước quảng cáo được hỗ trợ cho quảng cáo hình ảnh trên máy tính để bàn
  • Thiết bị di động cao cấp
  • Cách tạo quảng cáo hình ảnh
  • Cách sử dụng Thư viện mẫu quảng cáo

Nếu bạn đã duyệt trang web và xem quảng cáo đồ họa lớn trên đầu trang web, thì sau đó bạn quen thuộc với quảng cáo hình ảnh trông như thế nào. Dưới đây là ví dụ về quảng cáo hình ảnh trên trang web thích hợp (được tô sáng bằng màu đỏ):

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

Có hợp thời trang không? Quảng cáo hình ảnh của AdWords có thể xuất hiện theo nhiều kích thước được chấp thuận trước khác nhau, được đo lường bằng pixel. Sử dụng hình ảnh để chỉ cần tăng nhận thức về thương hiệu của bạn hoặc tăng số nhấp chuột và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Ví dụ:

Giả sử bạn bán khăn choàng cổ đan bằng tay trực tuyến và bạn muốn tạo nhiều doanh số bán hàng hơn. Tạo quảng cáo hình ảnh để giới thiệu khăn choàng cổ và nhắm mục tiêu các trang web Mạng hiển thị bán quần áo và phụ kiện. Hoặc có lẽ bạn chỉ muốn nhiều người hơn tìm hiểu về thương hiệu của bạn và không nhất thiết phải liên quan đến doanh số bán hàng. Trong trường hợp đó, bạn có thể muốn sử dụng quảng cáo hình ảnh trên blog hoặc diễn đàn cho những người đam mê đan.

Kích thước và định dạng quảng cáo được hỗ trợ

Trước khi tạo quảng cáo trong AdWords, bạn sẽ cần chuẩn bị một tệp hình ảnh có kích thước và định dạng thích hợp. Các yêu cầu về kích thước và định dạng phụ thuộc vào vị trí bạn định hiển thị quảng cáo — trang web trên trình duyệt máy tính hoặc trên thiết bị di động.

Bạn có thể chạy nhiều loại quảng cáo, không chỉ quảng cáo hình ảnh, từ cùng một tài khoản AdWords và trong một số trường hợp, từ cùng một chiến dịch. 
Đặc điểm kỹ thuật cho quảng cáo hình ảnh trên trình duyệt máy tính.

Các định dạng tệp có thể chấp nhận: .GIF, .JPG, .JPEG, .PNG, .SWF
Giới hạn kích thước tệp: 150 KB trở xuống đối với tất cả các tệp.
Các kích thước quảng cáo được hỗ trợ:

  • Hình vuông 250 x 250

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

Kích thước quảng cáo này có thể xuất hiện ở đầu trang, ở bên cạnh trang hoặc ở cuối trang

  • Hình vuông nhỏ 200 x 200

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

Kích thước quảng cáo này có thể xuất hiện ở đầu trang, ở bên cạnh trang hoặc ở cuối trang.

  • Biểu ngữ 468 x 60

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

 

  • Hình chữ nhật dài 728 x 90

40

 

 

 

Kích thước quảng cáo này có thể xuất hiện ở đầu trang, ở giữa trang hoặc ở cuối trang. 

  • Hình chữ nhật trong dòng 300 x 250

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

 

Kích thước quảng cáo này có thể xuất hiện ở đầu trang, ở bên cạnh trang hoặc ở cuối trang.

  • Hình chữ nhật đứng 120 x 600

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

Kích thước quảng cáo này có thể xuất hiện ở bên trái hoặc bên phải của trang.

  • Hình chữ nhật đứng rộng 160 x 600

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

Kích thước quảng cáo này có thể xuất hiện ở bên trái hoặc bên phải của trang.

  • Quảng cáo nửa trang 300 x 600 
  • Hình chữ nhật dài lớn 970 x 90

45

 

 

 

Kích thước quảng cáo này có thể xuất hiện ở đầu trang, ở giữa trang hoặc ở cuối trang.

Đặc điểm kỹ thuật cho quảng cáo hình ảnh trên thiết bị di động cao cấp
Bạn cũng có thể tạo quảng cáo hình ảnh để hiển thị trên iPhones và các thiết bị di động cao cấp khác có trình duyệt HTML đầy đủ

Các định dạng tệp có thể chấp nhận: .GIF, .JPG, .JPEG, .PNG

Giới hạn kích thước tệp: 150 KB trở xuống đối với tất cả các tệp.

Các kích thước quảng cáo được hỗ trợ:

  • Hình chữ nhật dài trên điện thoại di động 320 x 50

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

 

  • Hình vuông nhỏ 200 x 200

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

  • Hình vuông 250 x 250

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

  • Hình chữ nhật trong dòng 300 x 250

50

Mẹo

  • Khi bạn đã tạo quảng cáo, hãy chắc chắn rằng bạn chọn cài đặt thiết bị phù hợp cho chiến dịch của mình để hiển thị quảng cáo trên thiết bị di động cao cấp.
  • Bạn cũng có thể tạo quảng cáo hình ảnh cho thiết bị có hỗ trợ WAP, thường có màn hình nhỏ hơn.

Các mẫu quảng cáo ở trên sẽ xuất hiện giống như trên trang web di động XHTML. Sự xuất hiện “thanh người dùng” của quảng cáo — bao gồm thẻ “[Quảng cáo]” và URL hiển thị — có thể hơi khác nhau tùy thuộc vào ngôn ngữ đánh dấu của trang.

Các thông số bổ sung

Chúng tôi chỉ đưa ra các thông số cơ bản ở trên. Vui lòng kiểm tra chính sách quảng cáo quảng cáo hình ảnh để biết thêm yêu cầu về quảng cáo hình ảnh động, quảng cáo Flash và nội dung quảng cáo nói chung. Hãy chắc chắn rằng bạn có giấy phép cần thiết cho hình ảnh bạn đang sử dụng.

Tạo quảng cáo hình ảnh của bạn

Nhấp vào các liên kết bên dưới để xem hướng dẫn từng bước về tạo quảng cáo hình ảnh theo hai cách khác nhau sau đây:

  • Tải lên quảng cáo hình ảnh chuẩn: Nếu bạn có tệp quảng cáo đã chuẩn bị, hãy tải lên tệp này trong AdWords. 
  • Sử dụng mẫu quảng cáo hình ảnh trong Thư viện mẫu quảng cáo: Bạn cũng có thể tận dụng các mẫu có sẵn trong Thư viện mẫu quảng cáo để tạo quảng cáo tùy chỉnh. Hãy sử dụng kết hợp hình ảnh bạn tải lên và hình ảnh mà chúng tôi cung cấp trong phòng trưng bày hình ảnh lưu trữ của chúng tôi và chỉnh sửa nội dung hình ảnh của bạn trong công cụ.

Bạn đang sử dụng Flash trong quảng cáo của mình phải không?

Không phải tất cả thiết bị đều hỗ trợ Flash. ể giúp bạn tiếp cận khách hàng sử dụng các thiết bị không hỗ trợ Flash, AdWords có thể tạo phiên bản không phải Flash cho quảng cáo của bạn.
Bạn sẽ thấy tùy chọn để xem trước phiên bản không phải Flash cho quảng cáo của mình khi bạn tải tệp Flash lên. Bạn không thấy tùy chọn này? ảm bảo rằng tệp SWF của bạn sử dụng ActionScript 2.0 và tránh các bộ lọc hoặc phối màu nếu có thể.
AdWords có thể chuyển đổi Flash thành HTML5, có thể xem được trên hầu hết máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động. Quảng cáo đã chuyển đổi có thể không giống 100% so với quảng cáo Flash mà bạn đã tạo, do đó hãy đảm bảo rằng bạn xem trước nó trước khi lưu. Hầu hết các hình dạng, phông được nhúng, hoạt ảnh dòng thời gian, văn bản, đoạn video, nút và tập lệnh được hỗ trợ, nhưng không hỗ trợ bộ lọc hoặc phối màu. Hệ thống tự động xác định phiên bản nào của quảng cáo để hiển thị, dựa trên thiết bị mà khách hàng của bạn đang sử dụng.

Mẹo 

Bạn nên bao gồm văn bản trong quảng cáo hình ảnh, chẳng hạn như một đoạn ngắn mô tả sản phẩm hoặc gọi hành động để tăng thêm sức mạnh cho thông điệp quảng cáo của mình. Điều này cũng giúp mọi người nhận ra họ thực sự có thể tham gia với quảng cáo của bạn thay vì giả sử rằng do họ chú ý. Xem thêm mẹo để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả. Bạn muốn giới thiệu hình ảnh sản phẩm của mình trên kết quả tìm kiếm của Google? Xem xét việc tạo quảng cáo sản phẩm.

Lưu ý

Dấu “x” nhỏ xuất hiện ở góc quảng cáo hình ảnh trên Mạng hiển thị của Google, như trong ví dụ dưới đây.

Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

 

Khi mọi người nhấp vào “x”, họ cho Google biết rằng họ không còn muốn thấy quảng cáo từ tên miền web của quảng cáo đó nữa. iều này có nghĩa là trong tương lai, Google sẽ cố gắng tránh hiển thị cho mọi người quảng cáo được liên kết với URL của chiến dịch quảng cáo này.

Ví dụ: nếu có ai đó tắt quảng cáo từ mikesmountaineering.com, quảng cáo ở cấp tên miền đó của mikesmountaineering.com cũng như các trang cụ thể như mikesmountaineering.com/hikingboots cũng sẽ bị tắt. Tính năng này giúp người tiêu dùng kiểm soát được quảng cáo họ xem và nhà quảng cáo không cần trả tiền để hiển thị quảng cáo tới những người không thích thú với các quảng cáo đó.

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Trương Cao Cường

Buổi học rất bổ ích và ý nghĩa, hôm nay em được may mắn gặp người anh, người Thầy chia sẽ những kiến thức về Google...

Lưu Văn Thêm

BIẾT ƠN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN ! Em cám ơn thầy Hiển Nguyễn và cộng sự về khoá học Google Adwords 75. Một khoá học...

Viet Dung Hoang

Là một người chưa biết về google ads và đã nghĩ google ads là thứ gì đó xa vời khó hiểu. Nhưng qua cách truyền đạt của...

Nguyễn Văn Thanh

Thực sự là khóa đào tạo Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox đã giúp tôi có rất nhiều kiến thức về Google Adword, mà...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công