AdWords trong Analytics

Thống kê Google AdWords cho phép bạn đo lường hiệu suất chiến dịch AdWords của khách hàng. Việc liên kết các chiến dịch này với Google Analytics cho biết người dùng nhấp vào quảng cáo hành động như thế nào trên trang web của khách hàng.[newsblock]

1. Liên kết Google AdWords với Google Analytic

Khi đã thực hiện xong điều này, bạn đã sẵn sàng liên kết các tài khoản trong AdWords. Đăng nhập vào tài khoản AdWords mà bạn muốn liên kết và nhấp vào tab Quản trị ở trên cùng bên phải của trang. Chọn tài khoản bạn muốn liên kết với AdWords > nhấp vào tab Nguồn dữ liệu > nhấp vào tab AdWords > nhấp vào Liên kết tài khoản. Cuối cùng, chọn tiểu sử Analytics mà bạn muốn dữ liệu AdWords có sẵn.Lặp lại hành động này cho từng tài khoản AdWords bạn muốn liên kết trong MCC AdWords của mình.

 Để xem dữ liệu từ chiến dịch AdWords sử dụng Google Analytics, bạn cần phải liên kết hai tài khoản. Liên kết các tài khoản là một quá trình đơn giản. Trước khi bạn bắt đầu, hãy đảm bảo tài khoản bạn đang sử dụng có cả quyền truy cập cấp ‘Chỉnh sửa’ vào tài khoản Analytics và quyền truy cập ‘Quản trị viên’ vào tài khoản AdWords.  Chưa có tên

2. Đo lường chính trong Google Analytics

 Khi tài khoản đã được liên kết, dữ liệu từ chiến dịch AdWords được tự động nhập vào phần Quảng cáo của Google Analytics. Bây giờ bạn có thể thấy người dùng đã nhấp vào quảng cáo của khách hàng hành động như thế nào trên trang web của họ. Dựa vào hành vi này, bạn có thể tinh chỉnh thêm chiến dịch để có kết quả tốt hơn nhiều.Lượt truy cập mới: Đây là phần trăm lượt truy cập mới. Nó cho bạn biết lưu lượng truy cập trang web có thể đóng góp được bao nhiêu cho chiến dịch AdWords.

Số trang, lượt truy cập và thời lượng truy cập trung bình: Các số liệu này cho bạn biết về mức độ cam kết trên trang web. Số trang ít trên mỗi lượt truy cập kết hợp với thời gian trên trang web ngắn có thể cho biết rằng người dùng đã không tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm hoặc họ không hiểu cách điều hướng đến trang web. Mặt khác, chuyển đổi có thể đã được thực hiện qua một trang riêng lẻ. Thiết lập Theo dõi chuyển đổi sẽ giúp bạn biết sự khác biệt.

  Tỷ lệ thoát: Tỷ lệ thoát là phần trăm khách truy cập chỉ xem một trang khi họ truy cập vào trang web. Tỷ lệ thoát cao đối với chiến dịch AdWords có thể có nghĩa là người dùng vẫn rời khỏi trang web của khách hàng ngay lập tức mà không truy cập vào bất kỳ trang nào khác. Điều này cho biết trang đích có thể không liên quan đến quảng cáo.

Mẹo hàng đầu

Bạn có thể xem các đo lường này theo chiến dịch, nhóm quảng cáo và thậm chí từ khóa. Tinh chỉnh báo cáo của bạn để hiểu rõ hơn điều gì sẽ làm cho chiến dịch của khách hàng hiệu quả hơn.

Chưa có tên

3. Đo lường thương mại điện tử

Tab Thương mại điện tử và Nhấp chuột cung cấp góc độ khác về thống kê chiến dịch và cung cấp thêm cơ hội để tinh chỉnh các chiến dịch của khách hàng để có lợi tức tốt nhất.Lợi tức đầu tư và lợi nhuận được tự động tính toán cho chiến dịch, nhóm quảng cáo và từ khóa. Sử dụng dữ liệu này để đảm bảo bạn đang nhận được lợi tức tốt trên các chiến dịch của khách hàng.

 Đối với cửa hàng trực tuyến, Google Analytics cung cấp dữ liệu bổ sung lấy từ số liệu thương mại điện tử hoặc bán hàng. Theo dõi chuyển đổi có thể được liên kết bằng cách đảm bảo chia sẻ dữ liệu với các sản phẩm khác được bật và tự động gắn thẻ được kích hoạt trong AdWords hoặc trong giỏ hàng vì mọi người không thể hoàn tất hành động này.  Mẹo hàng đầu

Chia nhỏ dữ liệu của bạn để xem quảng cáo của khách hàng đang được xem như thế nào trên các thiết bị khác nhau.

Hãy nhớ, để thiết lập Theo dõi chuyển đổi, bạn cần phải có quyền truy cập vào mã nguồn cho trang web mà bạn muốn thêm vào. Xóa bất kỳ đoạn mã theo dõi nào đã có trước đây trước khi thêm đoạn mã theo dõi mới.  Chưa có tên

4. Phân tích nguồn lưu lượng truy cập

 Biểu đồ Nguồn lưu lượng truy cập cung cấp cho bạn bảng phân tích lưu lượng truy cập trang web dựa trên nguồn của nó.Cả dữ liệu lưu lượng truy cập và dữ liệu thương mại điện tử đều có thể được chia nhỏ theo nguồn. Sau đó, bạn có thể xác định được nguồn có thể sinh lợi nhiều nhất bằng các báo cáo này.

Google / CPC: Lưu lượng truy cập từ chiến dịch Google AdWords.

Google / Không phải trả tiền: Lưu lượng truy cập từ kết quả tìm kiếm không phải trả tiền trên Google.

Trực tiếp / không có: Lưu lượng truy cập từ người dùng nhập địa chỉ web trực tiếp vào thanh địa chỉ.

Liên kết tài khoản AdWords của khách hàng với Google Analytics cho phép phân tích chuyên sâu lưu lượng truy cập được tạo bởi chiến dịch của khách hàng. Bằng cách kiểm tra hành vi của người dùng, bạn có thể tinh chỉnh chiến dịch và làm nhiều việc hơn cho từng khách hàng với AdWords.

  Chưa có tên

 





Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Thái Kiều Oanh

Cảm ơn thầy Nguyễn Hiển, buổi học rất tuyệt vời ạ. Nguồn xác thực: TẠI ĐÂY

Nguyễn Thụy Mỹ Phương

Nhận được rất nhiều kiến thức mới thật hữu ích. Cho em xin danh sách các khóa nâng cao nhé anh. xác nhận:TẠI ĐÂY

An Yên

Được cái cuối tuần nắng đẹp, ai cũng dắt nhau đi chơi thì mình chăm chỉ đi học! Thôi thì vì mục tiêu làm osin cho văn...

Nga Nguyễn

Em chỉ biết qua bản chất sơ sơ của google adwords thôi, còn thực hành và hiểu sâu để có những tư duy và chiến lược cho...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công

Gọi ngay