Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công

Không dễ để bao gồm mọi thứ bạn muốn nói về doanh nghiệp của mình chỉ trong một vài từ. Hãy bắt đầu bằng cách dành một chút thời gian để xem xét những việc bạn muốn làm với quảng cáo của mình. Sau đó, hãy sử dụng 6 mẹo trong bài viết này để tạo quảng cáo chính xác, phù hợp và hấp dẫn – và hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều nhấp chuột!

Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công

Làm nổi bật điều khiến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc phiếu mua hàng của bạn trở thành duy nhất

Giao hàng miễn phí? Nhiều lựa chọn? Hãy cho mọi người biết! Làm nổi bật các tính năng hoặc lĩnh vực giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công

Bao gồm giá, khuyến mại và độc quyền

Nếu bạn có thứ gì đó đặc biệt để chào bán, hãy đảm bảo khách hàng của bạn thấy được đề nghị đó. Mọi người thường tìm kiếm để quyết định về thứ gì đó. Cung cấp cho họ những gì họ cần để giúp họ quyết định. Ví dụ: nếu bạn giảm giá 10% trong thời gian giới hạn hoặc có sản phẩm độc quyền, đừng quên cho khách hàng của bạn biết!

Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công

 Cho khách hàng biết họ có thể làm gì

 Bạn đang bán? Cho khách hàng biết họ có thể mua những gì. Bạn đang cung cấp dịch vụ? Cho khách hàng biết họ sẽ nhận được những gì. Các động từ mạnh như Mua hàng, Gọi ngay hôm nay, Đặt hàng, Duyệt qua, Đăng ký hoặc Lấy báo giá cho khách hàng của bạn biết những gì họ có thể mong đợi thực hiện khi họ đến trang web của bạn.

Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn trong văn bản quảng cáo

Quảng cáo văn bản thành công có xu hướng chứa các từ phù hợp với tìm kiếm của một người. Bao gồm một trong số các từ khóa của bạn trong văn bản quảng cáo có thể thu hút sự chú ý của những người đã tìm kiếm từ khóa và cho thấy rằng quảng cáo của bạn có liên quan đến những gì họ muốn. Ngoài ra, từ khóa bạn sử dụng sẽ xuất hiện bằng chữ in đậm trong quảng cáo của bạn, giống như trong kết quả tìm kiếm, giúp dễ thấy hơn về mức độ liên quan của quảng cáo. Giả sử bạn bao gồm từ khóa máy ảnh kỹ thuật số trong dòng tiêu đề của quảng cáo, như “Mua máy ảnh kỹ thuật số” và một khách hàng tìm kiếm máy ảnh kỹ thuật số. Dòng tiêu đề của quảng cáo sẽ xuất hiện bằng chữ in đậm, như “Mua máy ảnh kỹ thuật số”. Dòng tiêu đề của quảng cáo cũng có thể xuất hiện bằng chữ in đậm nếu khách hàng đã tìm kiếm mua máy ảnh SLR, như “Mua máy ảnh kỹ thuật số”, vì “mua” và “máy ảnh” phù hợp với những từ trong cụm từ tìm kiếm của khách hàng.

Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công Kết hợp quảng cáo với trang đích của bạn

Xem xét trang trên trang web mà bạn đang liên kết đến từ quảng cáo của mình, trang này được gọi là trang đích. ảm bảo khuyến mại hoặc sản phẩm trong quảng cáo của bạn được bao gồm trong trang đó. Cho mọi người biết họ có thể mong đợi gì khi họ nhấp vào quảng cáo. Nếu khách truy cập không tìm
thấy những gì họ mong đợi sẽ thấy khi tiếp cận trang web của bạn, có thể họ sẽ rời khỏi

12

 Thu hút khách hàng đang xem quảng cáo của bạn trên thiết bị di động

Khi khách hàng đang di chuyển, một số thông tin nhất định có thể hữu ích hơn cho họ (như vị trí cửa hàng hoặc số điện thoại) hay thông điệp cụ thể có thể thu hút được sự chú ý của họ. Bạn có thể hiển thị cho khách hàng trên điện thoại di động số điện thoại hoặc bản đồ có vị trí doanh nghiệp của bạn bằng
cách sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi (còn được gọi là nhấp để gọi) hoặc tiện ích mở rộng vị trí để cung cấp cho khách hàng thông tin họ cần thực hiện hành động trong khi họ đang di chuyển. Ngoài ra, hãy xem xét tạo quảng cáo bổ sung phù hợp với các thiết bị di động, như văn bản làm nổi bật các ưu đãi đặc
biệt hoặc giảm giá cho điện thoại di động cụ thể hay URL hiển thị được tối ưu hóa cho điện thoại di động.

 Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công Thử nghiệm

Tạo từ 3 đến 4 quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo, thử các thông điệp khác nhau để xem thông điệp nào hoạt động tốt nhất với khách hàng của bạn. AdWords có thể tự động hiển thị quảng cáo có hiệu suất tốt hơn trong nhóm quảng cáo thường xuyên hơn. iều này sẽ loại bỏ việc phỏng đoán và cho phép bạn xây dựng trên những gì bạn đã học được từ thử nghiệm của mình. Ví dụ: nếu ba điều làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật là giao hàng miễn phí, giảm giá theo mùa và độc quyền đặt hàng trước, hãy tạo các quảng cáo khác nhau làm nổi bật từng tính năng đó và xem quảng cáo nào hoạt động tốt hơn.

Mẹo: Viết hoa chữ cái đầu tiên của từng từ trong tựa đề của quảng cáo giúp làm cho các từ nổi bật.[newsblock]

Ví dụ:
Bạn sở hữu cửa hàng máy ảnh và muốn bán máy ảnh 8 megapixel dôi ra để nhường chỗ cho hàng hóa mới. ể tìm khách hàng cụ thể đang tìm kiếm máy ảnh này, bạn quyết định chạy một quảng cáo giảm giá 20%. Quảng cáo của bạn có thể trông giống như sau:

Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công

 

Quảng cáo văn bản thành công có xu hướng chứa các từ đối sánh với tìm kiếm của một người và cho họ biết những gì họ có thể mong đợi khi nhấp vào quảng cáo. Lưu ý cách các chữ cái viết hoa trong quảng cáo “Máy ảnh 8 Megapixel” khiến từ nổi bật.

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Trần Vũ Doãn

 Em đã chạy quảng cáo google adwords được 3 năm. Giờ mới biết là mình lẵng phí quá nhiều tiền. Mất tiền với những...

Dương Birken

Với lòng biết ơn. Xin Cám ơn Sói Già đã cho tôi biết thế nào là quảng cáo google và đưa quyết định đập đi xây lại...

Tôi Là Tom

Hai buổi đầu tiên tôi cảm thấy không có gì mới nếu không muốn nói là thất vọng, nhưng khi trải nghiệm các buổi còn...

Lê Hữu Tuấn

Hôm nay ngày chủ nhật Tớ đi học ét uốt Biết thêm nhiều chiến lược Cụ Nguyễn Hiển rất hay Cần phải làm quen tay Để...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công