Chọn giá thầu cho chiến dịch trên Mạng hiển thị của bạn

Giá thầu trên Mạng hiển thị của Google cho phép bạn tận dụng giá trị tối đa của quảng cáo bằng cách chỉ đặt mức giá phù hợp cho quảng cáo của mình trên mạng hiển thị. Tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng giá thầu trên Mạng hiển thị khi bạn nhắm mục tiêu cả Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị.

Quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo hiển thị hình ảnh tiếp cận mọi người tại các thời điểm khác nhau. Khi mọi người chủ động tìm kiếm thứ gì đó, quảng cáo tìm kiếm của bạn có thể là câu trả lời họ cần. Tuy nhiên, những người nhìn thấy quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị có thể chỉ đang duyệt một blog yêu thích hoặc đang xem video — không chủ động tìm kiếm những gì bạn cung cấp.[newsblock]

Tỷ lệ nhấp (CTR) thường thấp hơn trên Mạng hiển thị, vì có thể khó thu hút được sự chú ý của người đọc hơn.  ó là lý do tại sao giá thầu trên Mạng hiển thị tồn tại: để cho phép bạn đặt Giá thầu CPC tối đa cho các nhấp chuột chỉ xảy ra trên Mạng hiển thị. Bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với chi phí của mình và bạn có thể đảm bảo giá thầu của mình phù hợp với giá trị bạn nhận được từ quảng cáo của mình.[newsblock]

Lưu ý: Đối với các chiến dịch mà bạn chỉ đang nhắm mục tiêu đến Mạng hiển thị, chúng tôi khuyên bạn không nên đặt giá thầu trên Mạng hiển thị vì AdWords sẽ sử dụng giá thầu đó thay vì giá thầu từ khóa riêng lẻ, nếu có. Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giá thầu nhóm quảng cáo cơ bản hoặc bật giá thầu tùy chỉnh — nếu chúng có sẵn trong nhóm quảng cáo — cho một trong các phương pháp nhắm mục tiêu của bạn. Tìm hiểu về đặt giá thầu tùy chỉnh.

Mẹo

Bạn cũng có thể đặt điều chỉnh giá thầu để kiểm soát nhiều hơn về thời gian và vị trí quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Có thể đặt điều chỉnh giá thầu ở cấp chiến dịch (cho thiết bị di động, thời gian, ngày và vị trí) và cũng có thể sử dụng điều chỉnh giá thầu để đặt giá thầu cạnh tranh hơn cho các phương pháp nhắm mục tiêu cụ thể, như vị trí hoặc sở thích, trong nhóm quảng cáo của bạn. Chọn giá thầu đầu tiên của bạn

 Để tìm giá thầu phù hợp trên Mạng hiển thị, bạn có thể đặt giá thầu khởi điểm, xem điều gì xảy ra và sau đó chỉnh sửa giá thầu. Nếu bạn không đặt giá thầu cụ thể trên Mạng hiển thị, AdWords sẽ sử dụng giá thầu mặc định của nhóm quảng cáo của bạn.

Mạng hiển thị có thể mang lại cho bạn các kết quả tốt hơn hoặc tệ hơn quảng cáo tìm kiếm, tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn và cách bạn quảng cáo. Ví dụ: nếu bạn bán máy ảnh, blog dành cho thợ chụp ảnh có thể là một nơi rất tốt cho quảng cáo của bạn, với đối tượng hứng thú với những gì bạn bán.

Sau khi bạn đặt giá thầu đầu tiên của mình, hãy đợi vài ngày, sau đó truy cập vào tài khoản của bạn và trên chế độ xem “Tất cả chiến dịch”, tìm hàng “Tổng cộng” cho Mạng hiển thị. Tại đó, bạn sẽ nhìn thấy số lần hiển thị, số nhấp chuột và chi phí cho quảng cáo của mình. Bạn có thể tự hỏi không chỉ “tôi có nhận được nhiều nhấp chuột không?” mà còn “các nhấp chuột đó có mang lại kết quả tôi muốn không?” Tiếp tục theo dõi số lần hiển thị và số nhấp chuột, nhưng bạn nên đợi hai tuần trước khi thực hiện quá nhiều thay đổi. Nếu bạn chỉnh sửa giá thầu của mình quá thường xuyên, bạn có thể không đánh giá được hiệu suất của mình một cách chính xác.

Chúng tôi khuyên bạn nên bật theo dõi chuyển đổi vì tính năng này có thể giúp bạn thấy các nhấp chuột nào đang mang lại kết quả tốt cho bạn trên trang web của mình.

Mẹo

Hiệu suất quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn cho quảng cáo tìm kiếm. Và CTR thấp hơn trên Mạng hiển thị không ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo cho tìm kiếm của bạn.

Google có thể tính phí dịch vụ cho bạn nếu chiến dịch của bạn nhắm mục tiêu danh mục sở thích trên Mạng hiển thị. Nếu bạn bị tính phí dịch vụ, giá thầu tối đa của bạn được giảm trước phiên đấu giá và phí được cộng vào giá đóng phiên đấu giá. Tìm hiểu thêm về đấu giá quảng cáo trên Mạng hiển thị.

Đặt giá thầu trên Mạng hiển thị

Nếu chiến dịch của bạn nhắm mục tiêu Mạng tìm kiếm và hiển thị, bạn có thể thực hiện các bước sau để đặt giá thầu của riêng bạn trên Mạng hiển thị:

  1. Nhấp vào tên chiến dịch.
  2. Nhấp vào tab  hóm quảng cáo.
  3. Tìm cột có tiêu đề “CPC tối đa của Mạng hiển thị”.
  4. Mỗi hàng nhóm quảng cáo sẽ có một trong những điều sau:
  • Giá thầu hiện tại (nếu bạn đã đặt giá thầu)  giá thầu nhóm quảng cáo (xuất hiện có màu xám, nếu bạn đã đặt giá thầu thủ công cho chiến dịch của mình, nhưng chưa đặt bất kỳ giá thầu cụ thể nào)
  • Từ “tự động” (nếu chiến dịch có chiến lược đặt giá thầu tự động, chẳng hạn như trình tối ưu hóa chuyển đổi)
  1. Nhấp trực tiếp vào giá thầu và một hộp sẽ mở để bạn nhập giá thầu mới của mình. Lưu ý rằng bạn không thể nhấp vào giá thầu nhóm quảng cáo hoặc giá thầu đã được đặt thành “tự động”.
  2. Nhập giá thầu, sau đó nhấp vào Lưu.

Khi bạn chuyển đến nhóm quảng cáo trong chiến dịch, bạn sẽ thấy trình đơn thả xuống ” đặt giá thầu” bên trên bảng thống kê trên tab Mạng hiển thị. Từ trình đơn này, bạn có thể bật giá thầu tùy chỉnh cho một phương pháp nhắm mục tiêu trong nhóm quảng cáo của bạn.  Điều này cho AdWords biết bạn muốn sử dụng giá thầu nào.

Mẹo

Nếu bạn không thể nhấp vào từ “tự động”, điều đó có nghĩa là bạn đã chọn “đặt giá thầu tự động” trong cài đặt chiến dịch của mình.Chỉnh sửa cài đặt đặt giá thầu và ngân sách để chọn giá thầu của riêng bạn.

Nếu bạn đang tạo một nhóm quảng cáo hoàn toàn mới, bạn sẽ nhìn thấy trường “giá thầu trên Mạng hiển thị” gần cuối quá trình. Bạn có thể nhập giá thầu của mình vào đó. 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

AnhTu Nguyen

2 ngày học rất căng não, nhưng đã cho em được rất nhiều kiến thức bổ ích và căn bản về Google. Cảm ơn thầy Sói Già...

Nguyễn Tú

Quá nhiều ấn tượng để lại sau khóa học Google adwords, đặc biệt là người thầy, người anh Nguyễn Hiển. từ những ấn...

Hà Nam

Chỉ qua vài giờ thôi nhưng anh Hiển đã làm cho tôi hiểu về gốc rễ quảng cáo trên google mà bao ngày tháng tôi lọ mọ đi...

Thach Vu Nguyen

Kết thúc một tuần miệt mài học tập. Thật sự trước khi đi học mình nghĩ sale Adwords rất đơn giản vì chỉ cần vào xem...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công