ĐO LƯỜNG DOANH THU VÀ CHUYỂN ĐỔI

Chuyển đổi AdWords xảy ra khi có ai đó nhấp vào quảng cáo và thực hiện hành động mà bạn công nhận là có giá trị trên trang web của mình, chẳng hạn như gọi đến doanh nghiệp của bạn từ điện thoại di động hoặc mua hàng trên trang web của bạn. Khi bạn sử dụng AdWords để tăng chuyển đổi hoặc doanh số bán hàng, hãy theo dõi chuyển đổi của bạn bằng công cụ miễn phí được gọi là Theo dõi chuyển đổi. Bằng cách đó, bạn có thể theo dõi thống kê quan trọng như giá mỗi chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi cho bạn biết chiến dịch quảng cáo của mình thành công như thế nào.

Chuyển đổi là cái bạn chọn là chuyển đổi

Chuyển đổi có thể là mua hàng, nhưng chuyển đổi cũng có thể là cuộc gọi từ điện thoại di động, khách truy cập gửi thông tin liên hệ của mình để có bảng báo giá bảo hiểm hoặc người mua tiềm năng tải xuống báo cáo trắng về khả năng phần mềm của công ty bạn. Hoặc có thể là yêu cầu để biết thêm thông tin hoặc xem trang mô tả nổi bật sản phẩm mới của bạn. iều đó tùy thuộc vào bạn!

Mẹo
Để xem dữ liệu chuyển đổi trong tài khoản của bạn, trước tiên bạn cần phải thiết lập Theo dõi chuyển đổi. ừng lo lắng; hoàn toàn miễn phí! Dưới đây là cách bắt đầu.

Bạn có thể đo lường thông tin chuyển đổi nào
Khi bạn đã thiết lập Theo dõi chuyển đổi, bạn có thể theo dõi một số thống kê quan trọng nhằm
giúp bạn đo lường xem chiến dịch quảng cáo của mình có thành công hay không:

Mẹo
Tìm hiểu cách thêm các cột để tùy chỉnh dữ liệu trong bảng thống kê của bạn. Sau khi thiết lập Theo dõi chuyển đổi, bạn có thể thêm cột Chuyển đổi vào bất kỳ bảng thống kê nào trên tab tài khoản AdWords của mình để xem dữ liệu.
 Số lượng chuyển đổi và giá mỗi chuyển đổi: Bạn có thể chỉ định giá trị tiền tệ cho chuyển đổi khi thiết lập theo dõi để có thông tin doanh thu chi tiết trong báo cáo của mình. Việc xem xét tổng số chuyển đổi và giá trị của những chuyển đổi này có thể giúp bạn quyết định xem có nên tăng ngân sách hoặc thực hiện các thay đổi cho nhóm quảng cáo của mình hay không nhằm thu hút thêm nhiều khách truy cập được nhắm mục tiêu.
 Tỷ lệ chuyển đổi: Điều này giúp bạn theo dõi số lượng nhấp chuột dẫn đến các hành động có giá trị như bán hàng hoặc đăng ký. Tỷ lệ chuyển đổi được liệt kê trong tài khoản của bạn là số lần chuyển đổi chia cho số lần nhấp chuột lên quảng cáo. Chuyển đổi chỉ được tính trên Google và các đối tác Mạng Google của chúng tôi. Tỷ lệ chuyển đổi được điều chỉnh để chỉ phản ánh số nhấp chuột lên quảng cáo mà chúng tôi có thể theo dõi chuyển đổi.
 Dữ liệu chuyển đổi từ khóa: Theo dõi chuyển đổi cho bạn thấy điều gì xảy ra sau khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn — liệu họ có mua sản phẩm hoặc đăng ký bản tin của bạn hay không. Bằng cách biết được điều này, bạn cũng sẽ biết từ khóa nào tốt nhất trong việc khuyến khích khách hàng thực hiện những hành động đó. Khi đó, bạn có 191 thể cải thiện danh sách từ khóa của mình dựa trên những phát hiện và đầu tư thông minh hơn vào những từ khóa tốt nhất.
 Xem cách khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn trên nhiều thiết bị: Đôi khi, khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn trên một thiết bị và sau đó thực hiện mua hàng trên một thiết bị khác. iều này được gọi là chuyển đổi trên nhiều thiết bị và bạn có thể thấy những chuyển đổi này trong cột Tổng số chuyển đổi ước tính trong tài khoản AdWords của mình.
 URL đích: Bạn có thể thấy các URL đích đang dẫn đến nhiều chuyển đổi nhất trên tab Thứ nguyên của tài khoản. Chỉ cần nhấp vào nút Xem, sau đó chọn “URL đích” từ trình đơn thả xuống và chắc chắn rằng bạn đã thêm cột chuyển đổi vào bảng dữ liệu. Cũng giống như từ khóa và văn bản quảng cáo nên tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, URL đích (và trang đích) bạn chọn cho từng quảng cáo cũng nên là sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. ảm bảo rằng URL đích mà bạn sử dụng cho mỗi quảng cáo sẽ dẫn khách hàng đến trang có liên quan nhất trong trang web của bạn. Tốt nhất, trang web đó sẽ được dành riêng cho sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể được làm nổi bật trong quảng cáo của bạn.
Ví dụ:
Nếu quảng cáo của đại lý bất động sản làm nổi bật các căn hộ để bán ở Luân ôn thì trang đích lý tưởng có thể mô tả tất cả các căn hộ sẵn có để bán ở Luân ôn hơn là trang chủ của đại lý bất động sản. Khách hàng có nhiều khả năng mua hơn nếu họ không phải tìm kiếm trang web của bạn để tìm những gì họ đang tìm kiếm.

Mẹo
Nhiều khách hàng AdWords chọn sử dụng Google Analytics để theo dõi chuyển đổi. Đó là công cụ phân tích web miễn phí giúp bạn tìm hiểu về cách khách hàng tương tác với trang web của bạn. Tìm hiểu sự khác biệt giữa Google Analytics và Theo dõi chuyển đổi của AdWords là gì.

Tổng số chuyển đổi ước tính trên các sản phẩm bên cạnh Google.com.vn
Do giới hạn kỹ thuật, chúng tôi chưa thể báo cáo chuyển đổi trên nhiều thiết bị từ AdSense cho tìm kiếm, hiển thị của Google và các sản phẩm khác của Google. Nhóm của chúng tôi đang nỗ lực làm việc để mang chuyển đổi trên nhiều thiết bị sáng tạo mới này đến những sản phẩm khác kể trên.

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Nguyễn Đình Ngân

Quá tuyệt vời luôn, cám ơn thầy về 2 ngày đào tạo Gooogle Adwords rất nhiệt tình, chỉ dạy cặn kẽ từ tư duy tại sao làm?...

Binh Mai Văn

Cảm ơn anh đã chia sẻ những kiến thức rất hữu ích, em đã học hỏi được những vấn đề mà mình gặp phải cần phải...

Bùi Sơn Thuỷ

Khóa học rất tuyệt vời. Cảm ơn Nguyễn Hiển đã có những chia sẻ rất hay và bổ ích về google ads. Cảm ơn rất nhiều Xác...

Đỗ Đức Lộc

Facebook Đỗ Đức Lộc: Em cảm ơn anh Hiển rất nhiều. Anh dạy rất hay, mọi thứ đều bắt nguồn từ tâm tư của anh. Kiến...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công