Giới thiệu ngân sách – Lý do chi phí có thể vượt quá ngân sách hàng ngày của bạn

 

AdWords giúp bạn tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách xem những ngày có lưu lượng truy cập tìm kiếm cao hơn và sau đó hiển thị quảng cáo của bạn thường xuyên hơn vào những ngày đó. Khi điều này xảy ra, tổng chi phí hàng ngày của bạn có thể nhiều hơn tối đa 20% so với ngân sách hàng ngày thông thường của bạn – nhưng AdWords sẽ ngăn không cho chiến dịch của bạn chi tiêu quá khả năng trong cả tháng dựa trên giới hạn tính phí hàng tháng.

Khi chi phí chiến dịch nhiều hơn ngân sách hàng ngày của chúng

Nếu bạn đã nhận thấy rằng tổng chi phí hàng ngày của một chiến dịch quảng cáo nhiều hơn số tiền bạn đã lập ngân sách cho ngày đó, điều đó có nghĩa là chiến dịch của bạn chi tiêu ngân sách nhiều hơn vào những ngày có lưu lượng truy cập tìm kiếm cao hơn và ít hơn vào những ngày có lưu lượng truy cập thấp hơn. Bằng cách này, tối đa 120% ngân sách chiến dịch hàng ngày của bạn có thể được sử dụng để hiển thị quảng cáo vào các ngày nhất định trong tuần hoặc vào thời điểm nhất định trong tháng dựa trên dao động trong lưu lượng truy cập, nhưng không nhiều hơn số tiền bạn chi tiêu vào chiến dịch mỗi tháng.

Lưu lượng truy cập tìm kiếm có thể dao động vì những lý do sau:
1. Cho dù đó là ngày cuối tuần hay ngày trong tuần
2. Tính thời vụ và ngày lễ
3. Sự kiện địa chính trị và văn hóa

Giảm ngân sách hàng ngày của bạn cho các ngày khác trong tháng giúp chiến dịch của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của chúng. Tuy nhiên, trong trường hợp chi phí vượt quá giới hạn 120%, bạn sẽ vẫn chỉ bị tính phí cho 20% vượt quá ngân sách hàng ngày của mình.

Ví dụ: nếu ngân sách hàng ngày của bạn là 10 đô la Mỹ mỗi ngày và bạn đã tích lũy chi phí 15 đô la Mỹ vào một ngày nhất định, bạn sẽ chỉ bị tính phí 12 đô la Mỹ. AdWords sử dụng giới hạn tính phí hàng tháng để ngăn bạn vô tình bị tính phí quá mức.

Giới hạn tính phí hàng tháng
Mặc dù chi phí chiến dịch của bạn có thể trên ngân sách hàng ngày 20% vào một ngày nhất định bất kỳ, AdWords sẽ sử dụng giới hạn tính phí hàng tháng. Miễn là ngân sách của bạn nhất quán trong suốt cả tháng, bạn sẽ không bị tính phí nhiều hơn ngân sách hàng ngày nhân với số ngày trung bình trong một tháng, 365 ngày trong một năm ÷ 12 tháng hoặc 30,4 ngày/tháng.

Ví dụ: Nếu ngân sách của bạn là 10 đô la Mỹ mỗi ngày trong suốt cả tháng, thì số tiền tối đa bạn sẽ bị tính phí là 304 đô la Mỹ (ngân sách hàng ngày 10 đô la Mỹ x trung bình 30,4 ngày mỗi tháng) trong chu kỳ thanh toán đó.

Nếu ngân sách của bạn có cùng giá trị trong suốt một tháng và bạn tích lũy chi phí trong một tháng theo lịch nhiều hơn giới hạn hàng tháng cho phép, bạn sẽ chỉ bị tính phí cho giới hạn hàng tháng của mình. Ví dụ: nếu ngân sách hàng ngày của bạn là 10 đô la Mỹ mỗi ngày trong suốt một tháng (giới hạn tính phí hàng tháng 304 đô la Mỹ) và bạn đã tích luỹ chi phí 310 đô la trong một tháng theo lịch thì bạn sẽ chỉ bị tính phí 304 đô la.
Tuy nhiên, giới hạn tính phí hàng tháng sẽ không được sử dụng nếu ngân sách hàng ngày của bạn thay đổi trong suốt tháng, mặc dù giới hạn hàng ngày 120% vẫn được áp dụng. ối với những chiến dịch bị tạm dừng ở giữa tháng hoặc chiến dịch không chạy đủ một tháng, bạn có thể thấy sự khác biệt giữa ngân sách hàng ngày trung bình và tổng chi phí của mình.

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Tân Kiến RealEstate 

GSB Adwords – một trong những khóa học hữu ích nhất mà tôi tham gia. Xin cảm ơn thầy  Nguyễn Hiển , cảm ơn các bạn đã...

Nguyễn Văn Thiên

Một trải nghiệm thật lý thú và khó quên. Mặc dù được học tập trong 4 buổi học khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển...

RuBy An

Cảm ơn thầy Hiển! cảm ơn rất nhiều sự chia sẻ kiến thức rất tuyệt vời về google Adwords mà hôm này nhờ có sự chân...

Phượng Dương

Buổi học rất tuyệt vời! Cám ơn Thầy đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về Google Adwords.Với một người chưa biết 1...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công