Bạn có thể giúp đảm bảo rằng quảng cáo của bạn tiếp cận khách hàng bạn muốn. Sử dụng cài đặt vị trí và ngôn ngữ để quảng cáo xuất hiện cho khách hàng ở các vị trí địa lý được nhắm mục tiêu của bạn hoặc cho khách hàng đã chọn ngôn ngữ được nhắm mục tiêu của bạn làm ngôn ngữ giao diện của họ.
Với cài đặt vị trí, bạn có thể nhắm mục tiêu khu vực địa lý nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Ví dụ: nếu bạn sở hữu cửa hàng thương mại điện tử tại Hoa Kỳ và bạn muốn nhắm mục tiêu đến tiểu bang California, bạn có thể sử dụng cài đặt vị trí của mình để làm điều đó.
Cài đặt ngôn ngữ cho phép bạn đặt quảng cáo của mình trên các sản phẩm của Google và các trang web của bên thứ ba bằng ngôn ngữ mà khách hàng của bạn nói.
Ví dụ:
Giả sử bạn sở hữu một doanh nghiệp ở Na Uy và bạn đã nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến quốc gia Na Uy, đồng thời đặt ngôn ngữ đích thành tiếng Na Uy. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google cho khách hàng ở Na Uy đã đặt tiếng Na Uy làm ngôn ngữ giao diện của họ.
Cách chọn cài đặt vị trí và ngôn ngữ của bạn
1. Nhấp vào tab Chiến dịch.
2. Trong bảng điều khiển bên trái, hãy nhấp vào Tất cả các chiến dịch trực tuyến.
3. Nhấp vào nút + Chiến dịch.
4. Bạn sẽ được đưa đến trang nơi bạn sẽ có thể cập nhật cài đặt chiến dịch của mình. Hãy tìm phần có tiêu đề “Vị trí và ngôn ngữ“.
5. Để nhắm mục tiêu theo vị trí, bạn có tùy chọn để:
- Chọn vị trí từ các tùy chọn được liệt kê…
- Hoặc nhập vị trí vào hộp tìm kiếm.
6. Để chỉnh sửa ngôn ngữ đích của bạn, hãy nhấp vào Chỉnh sửa trong phần “Ngôn ngữ”.
7. Chọn hộp bên cạnh ngôn ngữ mà bạn muốn nhắm mục tiêu.
8. Sau khi bạn chọn phần còn lại của cài đặt chiến dịch của mình, hãy nhấp vào Lưu và tiếp tục.
Bài viết được sưu tầm & tổng hợp
Nguyễn Hiển GoogleSearchBox