Tổng quan về các mẹo cần thiết để cải thiện kết quả AdWords của bạn

 

Vì bạn đã thiết lập và chạy, hiểu rõ cách quản lý quảng cáo và đo lường kết quả của mình, đây là lúc để suy nghĩ về việc tối ưu hóa tài khoản của bạn. Tối ưu hóa có thể nhằm để có được lưu lượng truy cập nhiều hơn và khách hàng tiềm năng tốt hơn, giảm chi phí quảng cáo hoặc cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của bạn, trong số các mục tiêu quảng cáo khác.
Tối ưu hóa có nghĩa là thực hiện các bước để nhận được kết quả bạn muốn bằng cách cải thiện chất lượng và hiệu suất tài khoản của bạn mà không tăng chi phí. Tối ưu hóa có thể bao gồm cải thiện văn bản quảng cáo, thay đổi giá thầu, thay đổi tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo, tổ chức tốt hơn trong chiến dịch, v.v… Dưới đây là tóm tắt các mẹo quan trọng của chúng tôi để cải thiện chất lượng và hiệu suất tài khoản của bạn:

Tạo quảng cáo văn bản thành công
Không dễ để diễn đạt mọi thứ bạn muốn nói về doanh nghiệp của mình chỉ trong một vài từ.
Tập trung vào những điều sau:

  • Làm nổi bật những gì khiến cho sản phẩm và dịch vụ của bạn nổi bật; bao gồm giá và khuyến mại. 
  • Cho khách hàng của bạn biết rằng hành động gì họ có thể thực hiện, sử dụng động từ mạnh như “mua”, “đăng ký ngay” hay “gọi ngay hôm nay”.
  • Bao gồm ít nhất một từ khóa hoạt động tốt trong văn bản quảng cáo của bạn.
  • Đảm bảo văn bản quảng cáo của bạn khớp với văn bản mà mọi người sẽ thấy khi họ truy cập trang web của bạn

Cải thiện từ khóa của bạn

Khi bạn biết cách tìm kiếm dữ liệu cho từ khóa của mình, bạn có thể xác định các từ khóa hoạt động kém và làm cho nó hoạt động tích cực hơn cho bạn. Bạn sẽ muốn cải thiện mức độ liên quan của các từ khóa của mình để giúp tăng iểm chất lượng của các từ khóa hoặc sửa đổi loại đối sánh cho những từ khóa không giúp bạn đáp ứng mục tiêu quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể xóa hoàn toàn các từ khóa hoạt động kém khỏi chiến dịch của mình.

Tập trung vào cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của bạn

Để cải thiện ROI của bạn, hãy tập trung vào việc cải thiện tiềm năng chuyển đổi thông qua việc thu hút đúng khách hàng đến doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách thực hiện một vài bước:

  • Sử dụng từ khóa và văn bản quảng cáo có liên quan cao. Ví dụ: nếu bạn điều hành một doanh nghiệp chuyên về giày chạy bộ dành cho nữ, hãy thử sử dụng “giày chạy bộ dành cho nữ” thay vì chỉ đơn giản là “giày”. Bạn có thể tăng giá thầu của mình cho những từ khóa cho thấy lợi nhuận, để tăng hiển thị quảng cáo và tạo nhiều lưu lượng truy cập hơn và bạn có thể giảm giá thầu cho từ khóa không mang lại lợi nhuận, để giảm chi phí. 
  • Sử dụng trang đích trong trang web của bạn có liên quan nhất đến quảng cáo của bạn, để đảm bảo khách hàng có được điều họ mong đợi. Nếu bạn đang chạy quảng cáo cho một loại giày chạy bộ cụ thể dành cho nữ — giả sử giày đinh — thì hãy cố gắng gửi khách hàng đến trang trong trang web của bạn liên quan đến bán giày đinh. 
  • Đảm bảo trang web của bạn dễ dàng điều hướng.

Cải thiện chi phí của bạn

Tối ưu hóa ngân sách và giá thầu không nhất thiết phải chi tiêu nhiều hơn — mà là chi tiêu thông minh hơn. Bước quan trọng đầu tiên là hiểu mối quan hệ giữa chi phí và chất lượng.Điểm chất lượng của từ khóa càng cao, giá bạn trả cho mỗi nhấp chuột càng thấp và vị trí quảng cáo của từ khóa càng tốt.
Một khi bạn nắm vững được mối quan hệ giữa chất lượng và chi phí, bạn có thể theo dõi ROI của mình, thử nghiệm với ngân sách và giá thầu để xem những gì hiệu quả nhất, đồng thời sử dụng dữ liệu hiệu suất để giúp bạn xác định nơi số tiền của bạn sẽ có tác động nhiều nhất.

Tổ chức tài khoản của bạn để thành công
Tổ chức tài khoản tốt giúp bạn nhanh chóng thực hiện thay đổi, nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả và cuối cùng là đạt được nhiều mục tiêu quảng cáo. Bằng cách tạo các chiến dịch được cấu trúc tốt theo chủ đề hoặc sản phẩm (giày đinh dành cho nữ, giày chạy bộ dành cho nữ, v.v…), bạn cũng sẽ có các bộ quảng cáo và từ khóa có liên quan trực tiếp với nhau, giúp cải thiện điểm chất lượng của bạn. Với tài khoản được cấu trúc tốt, bạn có thể: 

  • Xác định quảng cáo nào đang tạo chuyển đổi tối ưu (như bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng) và lưu lượng truy cập. 
  • Dễ dàng theo dõi thay đổi. 
  • Duy trì kiểm soát ngân sách và chi phí tốt hơn. 
  • Nhanh chóng tìm từ khóa cụ thể. 
  • Dễ dàng quản lý và chỉnh sửa chiến dịch của bạn.

Nhận ý tưởng để cải thiện tài khoản của bạn
Sử dụng Tab cơ hội trong tài khoản AdWords, bạn có thể có cơ hội được tùy chỉnh cho tài khoản của mình. Tab này có thể giúp bạn khám phá từ khóa mới, cải thiện giá thầu và ngân sách của bạn và nhiều hơn nữa. Bạn có thể xem xét các cơ hội, đánh giá tác động tiềm năng của chúng, sau đó áp dụng chúng trực tiếp cho tài khoản của bạn.

Giảm thiểu nhấp chuột giá trị thấp
Bạn đang có được lưu lượng truy cập tốt từ các quảng cáo của mình nhưng không đủ người mua phải không? Bạn có thể sử dụng Theo dõi chuyển đổi để đo lường số người thực sự mua hoặc đăng ký điều gì đó sau khi họ truy cập vào trang web của bạn. Sau đó, có một số điều bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn, như thêm từ khóa và từ khóa phủ định cụ thể hơn.

 

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Julia Oanh Tran

Chưa từng đi học lớp học nào căng não như căng dây đàn từ 9h30 sáng đến 10h đêm như vậy . Bù lại cũng học được rất...

Nguyễn Văn Nghĩa

Rất hữu ích để tiếp cận khách hàng có nhu cầu. Trước đây tôi chưa biết gì về Google Adwords nhưng sau khóa đào tạo...

Nguyễn Văn Tân

Hai buổi đầu tiên tôi cảm thấy không có gì mới nếu không muốn nói là thất vọng, nhưng khi trải nghiệm các buổi còn...

Chau Ca Phu

Vừa mới hoàn thành xong khóa học, lâu rồi mới học tới cả 2 ngày liên tục như vậy mà vẫn rất tập trung & năng...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công