Lấy ý tưởng cho danh sách từ khóa phủ định và danh sách loại trừ

Hãy để chúng tôi làm công việc khó khăn cho bạn. Hệ thống của chúng tôi sẽ quét tài khoản của bạn theo định kỳ để xem từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí nhất định có xuất hiện trong nhiều chiến dịch hay không. Nếu có, chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn ý tưởng cho danh sách từ khóa phủ định và danh sách loại trừ vị trí mà bạn có thể sử dụng trên nhiều chiến dịch. Vì bạn sẽ có danh sách chính của các từ khóa phủ định hoặc danh sách chính của các loại trừ vị trí, nên điều này sẽ giúp bạn quản lý chúng tốt hơn.

Cách lấy ý tưởng cho danh sách từ khóa phủ định và danh sách loại trừ vị trí

 Để bắt đầu, bạn có thể muốn lấy ý tưởng về cách thức hoạt động của danh sách từ khóa phủ định và danh sách loại trừ vị trí. Giả sử bạn đã thêm từ khóa phủ định hoặc vị trí bị loại trừ cho một trong các chiến dịch của bạn và bạn quyết định bạn cũng muốn thực hiện việc đó cho những chiến dịch khác của bạn. Bạn có thể tạo danh sách chính của các từ khóa phủ định hoặc các loại trừ vị trí bạn có thể chia sẻ giữa nhiều chiến dịch, giúp quản lý từ khóa phủ định và loại trừ vị trí của bạn dễ dàng hơn khi bạn muốn thêm từ khóa phủ định và loại trừ vị trí bổ sung cho chiến dịch của mình.

Bây giờ, giả sử bạn muốn nhờ chúng tôi thực hiện công việc khó khăn là tìm từ khóa phủ định và loại trừ vị trí đã sử dụng trong nhiều chiến dịch của bạn. Bạn có thể lấy ý tưởng cho danh sách từ khóa phủ định và danh sách loại trừ vị trí bằng cách sử dụng trình đề xuất danh sách của chúng tôi. Dưới đây là cách thực hiện:

  1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn.
  2. Nhấp vào liên kết thư viện được chia sẻ trong thanh điều hướng.
  3. Nhấp vào từ khóa phủ định của chiến dịch hoặc loại trừ vị trí của chiến dịch.
  4. Chọn tab đề xuất danh sách. Bạn sẽ thấy bảng có từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí xuất hiện trong nhiều chiến dịch. Lưu ý rằng chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn ý tưởng cho từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí xuất hiện trong hai hoặc nhiều chiến dịch bất kỳ.

Mẹo

  • Để xem ý tưởng cho từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí xuất hiện trong các chiến dịch cụ thể, nhấp vào trình đơn thả xuống bộ lọc, chọn tạo bộ lọc và thêm chiến dịch bạn muốn xem ý tưởng. Nhấp vào áp dụng. Bạn sẽ thấy chính xác một nhóm trong bảng, chứa tất cả các từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí xuất hiện trong mỗi chiến dịch bạn đã chọn.
  • Để xem chi tiết hơn cho một ý tưởng, nhấp vào nhóm từ khóa hoặc nhóm vị trí bạn muốn xem thêm thông tin. Bạn sẽ thấy hai bảng. Bảng ở bên trái cho bạn thấy từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí xuất hiện cùng nhau trong các chiến dịch được hiển thị trong bảng bên phải.

Thêm ý tưởng cho chiến dịch của bạn

Khi bạn đã xem xét ý tưởng của mình cho danh sách từ khóa phủ định hoặc danh sách loại trừ vị trí, bạn có thể thêm chúng vào chiến dịch của mình. Dưới đây là cách thực hiện:

  1. Nhấp vào liên kết thư viện được chia sẻ trong thanh điều hướng.
  2. Nhấp vào từ khóa phủ định của chiến dịch hoặc loại trừ vị trí của chiến dịch.
  3. Chọn tab đề xuất danh sách. Bạn sẽ thấy bảng có từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí xuất hiện trong nhiều chiến dịch.
  4. Nhấp vào nhóm từ khóa hoặc nhóm vị trí mà bạn muốn thêm trên nhiều chiến dịch. Bạn sẽ thấy chế độ xem chi tiết của nhóm đó.
  5. Nhập tên cho danh sách từ khóa phủ định hoặc danh sách loại trừ vị trí của bạn.
  6. Nhấp vào áp dụng. Danh sách có các từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí đó sẽ được thêm vào mỗi chiến dịch, thay thế từ khóa phủ định hoặc loại trừ vị trí ban đầu của bạn.

Lưu ý

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi trong khi thêm ý tưởng cho danh sách từ khóa phủ định, nguyên nhân có thể nhất là bạn đã chỉnh sửa một trong các từ khóa phủ định của mình sau khi hệ thống của chúng tôi quét tài khoản của bạn lần trước đó. Hãy thử lại sau, sau khi chúng tôi đã quét lại tài khoản của bạn, để xem xét và thêm ý tưởng được cập nhật. Lưu ý rằng danh sách sẽ được thêm vào chiến dịch không kích hoạt lỗi. 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Quang Thái Trần

Học mười mấy năm để lấy đc bằng cấp 3 đã vứt cả hồ sơ học bạ cách đây 10 năm. Học 2,5 năm ĐH thì bỏ dở vì...

Kiều Như

Cảm ơn thầy về 1 ngày học rất tuyệt vời. Điêừ em luon nghe mọi nguoi nói là tư duy quảng cáo nhưng chưa thật sự hiểu...

Phan Thanh Tòng

Cảm ơn hai buổi học Google adwords tại lớp học Sói Già, đã giúp tôi sắp xếp gọn gàng hơn về vấn đề tài khoản, và...

Ngo Thi Ly

Cảm ơn anh về buổi chia sẻ. Mọi điều thật mới và hấp dẫn. Xác thực tại đây.

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công