Nếu bạn mới sử dụng AdWords, chúng tôi muốn đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái khi ở trong phạm vi tài khoản của mình. Hãy dành vài phút để khám phá sáu tab chính:
Trang chủ – Chiến dịch – Cơ hội – Công cụ và phân tích – Thanh toán – Tài khoản của tôi.
- Trang chủ: Tab này chứa trang Xem nhanh tài khoản, bản tóm tắt thông tin quan trọng của tài khoản rất dễ đọc.
- Chiến dịch: Đây là nơi bạn sẽ dành hầu hết thời gian khi bạn quản lý tài khoản AdWords của mình. Bạn có thể tạo và chỉnh sửa chiến dịch, quảng cáo, từ khóa và cài đặt chiến dịch. Trong biểu đồ tóm lược hiệu suất ở đầu trang, bạn sẽ thấy tổng quan về cách chiến dịch của mình đang hoạt động. Bạn cũng có thể tải xuống các bảng chứa số liệu hiệu suất của mình dưới dạng báo cáo.[newsblock]
- Cơ hội: Tìm các ý tưởng từ khóa, giá thầu và ngân sách có thể giúp cải thiện hiệu suất chiến dịch của bạn.
- Công cụ và phân tích: Tìm các công cụ tài khoản sẽ giúp bạn quản lý và cải thiện tài khoản của mình. Sử dụng các công cụ báo cáo nâng cao để phát hiện các vấn đề tiềm ẩn và khắc phục trước khi chúng trở thành vấn đề thực sự.
- Thanh toán: Nhập và thay đổi chi tiết thanh toán, xem toàn bộ lịch sử thanh toán của bạn, cũng như in hóa đơn.
- Tài khoản của tôi: Kiểm soát thông tin cá nhân của bạn, chẳng hạn như thông tin đăng nhập và tùy chọn người dùng. Nếu bạn chọn, bạn có thể sử dụng tab này để mời bạn bè hoặc đồng nghiệp quản lý tài khoản AdWords của mình.
Bài viết được sưu tầm & tổng hợp
Nguyễn Hiển GoogleSearchBox