Các yêu cầu quảng cáo của chúng tôi có thể tổng kết bằng Nguyên tắc quảng cáo của Google được hiển thị bên dưới. Để thúc đẩy trải nghiệm an toàn và tích cực cho người dùng của chúng tôi, mỗi quảng cáo đều được xem xét dựa trên các nguyên tắc quảng cáo này.
Trải nghiệm người dùng
Quảng cáo phải cung cấp trải nghiệm tích cực cho người dùng. Việc hiển thị đúng quảng cáo vào đúng lúc cho người dùng có thể thực sự nâng cao trải nghiệm của người dùng. Chúng tôi tin rằng quảng cáo có thể có hiệu quả, hấp dẫn và hữu ích – mà không làm phiền người xem. Khi mọi người nhấp vào quảng cáo của chúng tôi, họ tin cậy chúng tôi sẽ cung cấp cho họ một trang đích có liên quan, nguyên bản và dễ điều hướng.
An toàn và bảo mật
Quảng cáo phải an toàn cho tất cả người dùng.
An toàn người dùng là công việc của tất cả mọi người và chúng tôi không thể kinh doanh với những ai không đồng ý. Gian lận, lừa đảo, vi rút, trojan và phần mềm xấu khác trên Internet, tất cả đều gây tổn hại giá trị của Internet cho tất cả mọi người – người dùng, nhà xuất bản, nhà phát triển và nhà quảng cáo. Việc tìm cách lách các chính sách hoặc “đánh lừa hệ thống” là không công bằng đối với người dùng của chúng tôi và chúng tôi không thể cho phép điều đó.[newsblock]
Quảng cáo chính xác
Quảng cáo phải chính xác và trung thực.
Quảng cáo có thể có tính thông tin, thú vị, mang tính ẩn dụ hoặc thậm chí kể một câu chuyện.
Tuy nhiên, mọi tuyên bố thực tế và phiếu mua hàng phải luôn đáng tin cậy và chính xác.
Những quảng cáo gây hiểu lầm, không chính xác và lừa đảo sẽ gây tổn thương cho mọi người – người dùng, nhà xuất bản, nhà phát triển và nhà quảng cáo.
Tính rõ ràng và quyền riêng tư
Quảng cáo không được vi phạm quyền riêng tư hoặc sự tin cậy của người dùng.
Tính rõ ràng và quyền riêng tư là nguyên tắc cốt lõi của công ty mà bạn sẽ thấy trong nguyên tắc về phần mềm và nguyên tắc bảo mật của chúng tôi. Người dùng phải biết khi nào họ đang xem một quảng cáo và họ phải có thể dễ dàng tìm thấy người sở hữu quảng cáo đó. Chúng tôi cố gắng cởi mở và trung thực với người dùng của mình và chúng tôi mong các nhà quảng cáo cũng làm như vậy. Tương tự, chúng tôi mong các nhà quảng cáo và nhà xuất bản tôn trọng thông tin cá nhân của người dùng, bằng việc tuân theo các tiêu chuẩn chặt chẽ về việc tiết lộ, lựa chọn, trách nhiệm và lợi ích của người dùng.
Pháp lý
Quảng cáo phải tuân thủ các luật và quy định.
Nhiều sản phẩm và dịch vụ được điều chỉnh bởi pháp luật, có thể khác nhau giữa các quốc gia. Tất cả quảng cáo, cũng như các sản phẩm và dịch vụ đang được quảng cáo, phải tuân thủ một cách rõ ràng tất cả điều luật và quy định hiện hành.
Phần lớn chính sách của chúng tôi không được thiết kế nhằm mô tả các luật thực tế ở mọi quốc gia. Tất cả các nhà quảng cáo chịu trách nhiệm riêng về việc hiểu rõ các luật áp dụng cho doanh nghiệp của họ. Các chính sách của chúng tôi thường hạn chế hơn luật, bởi vì chúng tôi cần phải đảm bảo chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ hợp pháp và an toàn cho tất cả người dùng.
Thương hiệu của Google
Quảng cáo phải phù hợp với quyết định về thương hiệu của Google.
Quảng cáo phải phù hợp với quyết định về thương hiệu của công ty. Công ty chúng tôi có văn hóa và giá trị bền vững và chúng tôi đã chọn không cho phép những quảng cáo quảng bá sản phẩm và dịch vụ không phù hợp với những giá trị này. Ngoài ra, giống như tất cả các công ty, thỉnh thoảng Google đưa ra quyết định dựa trên các giới hạn về kỹ thuật, ràng buộc về tài nguyên hoặc yêu cầu từ các đối tác kinh doanh của chúng tôi. Các chính sách của chúng tôi phản ánh những thực tế này.
Bài viết được sưu tầm & tổng hợp
Nguyễn Hiển GoogleSearchBox