Quảng cáo trên điện thoại di động

 Nền tảng của Google AdWords giúp nhà quảng cáo tiếp cận mọi người tại các thời điểm quan trọng, trên tất cả các thiết bị. Do đó, chiến dịch luôn được nhắm mục tiêu đến tất cả thiết bị có khả năng tối ưu hóa cho di động và hoàn cảnh của người dùng, chẳng hạn như vị trí và thời gian trong ngày. Quảng cáo trên điện thoại di động yêu cầu giá thầu được điều chỉnh, văn bản quảng cáo, đồng thời những thứ nguyên này có thể được quản lý trong một chiến dịch.

 1. Cài đặtVới chiến dịch nâng cao, nhà quảng cáo hoàn toàn kiểm soát giá thầu trên thiết bị di động. Giá thầu trên thiết bị di động được đặt ở cấp chiến dịch và cấp nhóm quảng cáo. Mặc dù cũng có thể đặt giá thầu ở cấp từ khóa, giá thầu trên thiết bị di động sẽ áp dụng cho tất cả từ khóa trong chiến dịch.  Mẹo hàng đầuVì trang kết quả tìm kiếm trên điện thoại di động chỉ có 2 vị trí quảng cáo hàng đầu, hãy đảm bảo bạn đặt giá thầu cạnh tranh cho thiết bị di động.

Chưa có tên

 2. Quảng cáo được ưu tiên trên thiết bị di độngQuảng cáo được nhắm mục tiêu đến thiết bị di động tập trung vào hoàn cảnh khác của người dùng và yêu cầu thông báo được điều chỉnh. Trong chiến dịch, nhà quảng cáo có thể cho biết quảng cáo nào được ưu tiên cho thiết bị di động. Trong các quảng cáo này, văn bản, URL và liên kết trang web có thể được thay đổi cho phù hợp.  Mẹo hàng đầu

Điều chỉnh văn bản cho thiết bị di động với lời gọi hành động có liên quan hơn cho người dùng khi di chuyển.

Chưa có tên

 3. Tiện ích mở rộng cụ thể trên thiết bị di độngĐể cung cấp cho người dùng tất cả thông tin có liên quan trong quảng cáo của bạn, bạn có thể hiển thị thêm thông tin ngoài văn bản. Để làm nổi bật công cụ định vị cửa hàng hoặc các ưu đãi tại cửa hàng của bạn cho người dùng di động hay sử dụng số cụ thể cho những người trên điện thoại di động, bạn có thể tạo liên kết trang web và tiện ích mở rộng cuộc gọi cụ thể trên thiết bị di động.

Liên kết trang web: Với liên kết trang web, bạn có thể thêm các liên kết khác bên dưới văn bản quảng cáo hướng đến các trang khác nhau trên trang web của bạn. Đối với người dùng di động, liên kết trang web có thông tin liên hệ, hướng dẫn và phiếu mua hàng đặc biệt tại cửa hàng có thể có liên quan hơn đến người dùng trên máy tính để bàn.

Nhấp để gọi: Bạn có thể thêm số điện thoại của mình, số này sẽ được hiển thị bên dưới văn bản quảng cáo. Số điện thoại này có thể được nhấp khi tạo cuộc gọi trực tiếp từ khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Nếu bạn muốn hạn chế quảng cáo để chỉ gọi, bạn có thể điều chỉnh cài đặt để chỉ số điện thoại trong quảng cáo có thể nhấp được. Giá cho một nhấp chuột vào số điện thoại giống với CPC của quảng cáo.

Tiện ích mở rộng vị trí: Ngoài số điện thoại và liên kết trang web, bạn còn có thể thêm vị trí cửa hàng vào văn bản quảng cáo. Bạn có thể tăng giá thầu cho người dùng gần với vị trí thực tế của bạn. Điều này có thể đặc biệt hữu ích để khuyến khích người dùng di động đến cửa hàng của bạn nếu họ đang ở trong khu vực này.

Mẹo hàng đầu

Sử dụng lập lịch tiện ích mở rộng để hiển thị đúng tiện ích mở rộng vào đúng thời điểm. Ví dụ: Nhấp để gọi trong giờ làm việc và liên kết trang web khi văn phòng đóng cửa.

[videoblock]

 Chưa có tên
 4. Chuyển đổi trên thiết bị di độngĐể làm cho giá trị của quảng cáo trên điện thoại di động có thể đo lường, bạn có thể theo dõi hành vi cụ thể của người dùng di động. Nhấp để gọi, công cụ định vị cửa hàng và tiện ích mở rộng phiếu mua hàng đều có thể được theo dõi dưới dạng chuyển đổi. Nếu bạn xác định giá trị của các hành động này, bạn có thể xác định ROI của quảng cáo trên điện thoại di động.

Bạn có thể bật Chuyển đổi cuộc gọi điện thoại trong tab tiện ích mở rộng quảng cáo. Khi tạo Tiện ích mở rộng cuộc gọi, cài đặt bắt buộc (được chọn trước ở các quốc gia khả dụng) là:

1. Hiển thị quảng cáo của tôi với số chuyển tiếp Google

2. Báo cáo chuyển đổi cuộc gọi điện thoại – Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để xác định thời lượng tối thiểu của cuộc gọi bằng giây mà bạn muốn xem là chuyển đổi.

Khi loại chuyển đổi này đã được bật, bạn có thể tìm số liệu bổ sung trong báo cáo AdWords dưới: Tùy chỉnh cột > Chuyển đổi > Thêm chuyển đổi cuộc gọi điện thoại.

  Chưa có tên

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Lê Hoàng Việt

Cam on thay Hien vi nhung kien thuc rat huu ich. Chi trong ngay hom nay ma em da tim ra duoc giai phap cho rat nhieu van de bay … Xem thêm →

Phong Ferrari

Cám ơn thầy về buổi chia sẻ rất bổ ích, mặc dù em chưa chạy adwords bao giờ nhưng những kiến thức về chiến lược hôm...

Ngoc Nha Bui

Cảm ơn Thầy về khóa học cực kỳ bổ ích về Ads trong ngày hôm nay! Trước đây em đã từng chạy Ads thông qua tìm hiểu trên...

Nguyễn Hoàng Hiệp

Nặng lượng quá ạ. 2 ngày học rất nhiều kiến thức mới, tư duy và chiến lược quảng cáo rất hay ạ

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công