Cải Thiện Hiệu Quả TRANG ĐÍCH

 

1

 

NỘI DUNG:

  • Tầm quan trọng của trang đích 
  • 8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích 
  • Các bước tiếp theo

 

Tầm quan trọng của trang đích

2

 

  • Tối ưu hoá chiến dịch
  • Đặt thầu
  • Chọn mạng để hiển thị quảng cáo
  • Chỉ mất tíc tắc để người dùng nhấp vào quảng cáo trên Google 
  • Họ không cần phải đưa ra quyết định mua hàng gì trong khoảnh khắc đó.
  • Nội dung trang đích
  •  Thiết kế trang đích
  •  Mức độ liên quan
  • rang đích chính là nơi để chúng ta thuyết phục người dùng chuyển đổi
  •  Trang đích phải đủ sức hấp dẫn để người dùng lưu lại ít nhất 1-
  • 2 phút để đọc tìm hiểu sản phẩm, lựa chọn, quyết định nhập thông tin để mua hàng, trả tiền, v.v..
5

•  0.05 giây để có được ấn tượng đầu tiên về trang web

•  2.6 giây để mắt người dùng có thể định vị được điểm có giá trị nhất với họ trên trang web

•  94% ấn tượng đầu tiên được tạo nên từ thiết kế trang web

 

 

 

Nguồn: Đại học Missouri  Nghiên Cứu Riêng của Google

 

 

 

Vai trò của trang đích:

6

 

8 thực hành tốt nhất cho trang đích

7

 

Mức độ liên quan trước và sau nhấp chuột:

8

Câu hỏi:

Trang đích có khẳng định lại nội dung mẫu quảng cáo?

(ví dụ: Sản phẩm, Khuyến mãi, Giá cả, Giao hàng miễn phí)

 sao điều này lại quan trọng?

  • Người dùng nhấp chuột vào quảng cáo vì họ thấy được điều gì đó mà họ quan tâm
  • Nếu điều mà họ quan tâm lại không được nói tới trong trang đích thì khả năng mà họ rời đi ngay lập tức là rất cao.

Những điều bạn cần phải làm

  • Giữ đúng lời hứa đã nêu lên trong quảng cáo: Nếu bạn quảng cáo giao hàng miễn phí hay nhắc đến một khuyến mãi nào đó thì bạn phải khẳng định lại những điều này trong trang đích.
  • Đảm bảo rằng trong trang đích của bạn có đường dẫn rõ ràng từ mẫu quảng cáo đến mục tiêu cuối cùng cho người sử đụng.

9

 

10

 

Tốc độ tải:

11

Câu hỏi

Trang web của bạn tải có nhanh không? Không – Nếu trang web của bạn phải mất 3-4 giây để tải cho đường truyền băng thông thường (Mẹo: dùng webpagetest.org để kiểm tra thời gian tải cho những địa điểm và trình duyệt khác nhau).

 sao điều này lại quan trọng?

-  Tốc độ tải là một trong những yếu tố tính thứ hạng trong kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google và ảnh hưởng đến điểm chất lượng trang đích trên AdWords

-  Khoảng 50% người dùng sẽ rời trang web của bạn nếu trang web tải chậm hơn 3 giây (nguồn: PhocusWright, Forrester Consulting).

Những điều bạn cần phải làm

-  Thường xuyên theo dõi hiệu suất hoạt động của trang web bằng các công cụ như Page Speed, YSlow, WebPagetest, v.v.

-  Sử dụng công cụ Site Performance trên Google Webmaster để biết tốc độtải trang web của người dùng trên toàn thế giới

-  Vào trang developer của Google để tìm hiểu thêm thông tin về cách làm cho trang web tải nhanh hơn (https://developers.google.com/speed/)

 

Ấn tượng đầu tiên về trang web của bạn:

12

Câu hỏi

Trang web có tạo được ấn tượng tốt đẹp ban đầu? Không cần tìm kiếm thêm, liệu bạn có muốn mua hàng từ trang web này?

 sao điều này lại quan trọng?

-  Nhiều nghiên cứu cho thấy chỉ mất chưa tới 1 giây để người dùng có được ấn tượng ban đầu về trang web.

-  Rất khó khăn để thay đổi ấn tượng ban đầu, đặc biệt là ấn tượng không tốt sẽ lưu lại lâu hơn và giảm khả năng chuyển đổi.

-  Những yếu tố như sự chân thành và chất lượng dích vụ/sản phẩm là điểm mấu chốt trong việc xây dựng lòng tin ban đầu của khách hàng

Những điều bạn cần phải làm

-  Dùng một số lượng vừa phải các gam màu tự nhiên và đảm bảo sự tương phản rõ ràng giữa màu nền và phông chữ

-  Hạn chế việc đăng quảng cáo và banner trên trang web của bạn

-  Tháo bỏ các yếu tố lỗi thời – người dùng thường thích một trang web nhìn hiện đại và hợp thời

-  Đảm bảo không có lỗi gì trên trang đích với mọi loại trình duyệt

 

14

 

 dụ về trang web gây được ấn tượng ban đầu tốt:

15

 

Thiết kế:

15

Câu hỏi

Thiết kế của trang đích có sạch sẽ và tập trung vào đúng sản phẩm/dịch vụ đang được quảng cáo?

 sao điều này lại quan trọng?

  • Việc làm người dùng mất tập trung khỏi sản phẩm/dịch vụ họ đang tìm kiếm sẽ có tác động tiêu cực đến tỉ lệ chuyển đổi.
  • Cho người dùng quá nhiều lựa chọn, lời chào hàng, và nút kêu gọi hành động sẽ làm họ khó quyết định, bối rối và ít có khả năng chuyển đổi.

Những điều bạn cần phải làm

-  Bỏ bớt những yếu tố có thể làm người dùng bị mất tập trung vào sảnphẩm / lời chào hàng ra khỏi trang đích

-  Để những điểm chính liên quan đến sản phẩm / lời chào hàng ở nửa trên trang web

-  Giữ trang web nhìn sạch và thoáng

-  Tận dụng các khoảng trắng

 

Giảm sự lựa chọn:

16

 

Hình ảnh và chữ:

17

Câu hỏi:

Hình ảnh sử dụng có độ phân giải và chất lượng cao chưa? Có hỗ trợ những lời mời

chào trên trang chủ chưa?

 sao điều này lại quan trọng?

– Hình ảnh có thể trình bày sản phẩm của bạn từ mọi khía cạnh, tạo sự tin tưởng, tạo cảm xúc để trang đích trở nên thiết thực hơn.

– Đa số khách hàng không dành thời gian để đọc mọi thứ cho trang web mà chỉ đọc lướt xem có thứ họ đang tìm kiếm hay không.

Những điều bạn cần phải làm

– Đảm bảo hình ảnh bạn có chất lượng cao.

– Trang web không tự động tải video

– Để người dùng xem từng chi tiết của sản phẩm nếu bạn bán sản phẩm cần sờ chạm, xem xét kĩ.

– Giữ cho câu chữ và đoạn văn ngắn.

– Tận dụng gạch đầu hàng để dưa ra những tính năng và lợi ích quan trọng.

 

18

 

 

20

Lời kêu gọi hành động:

21

Câu hỏi

Lời kêu gọi hành động là một nút hay dòng chữ để phần trên của trang web, và nó rất rõ ràng nên nhấp vào để tiếp tục bước tiếp theo.

 sao điều này lại quan trọng?

– Nút kêu gọi hành động hướng dẫn cho người dùng đến trang của bạn.

– Nút kêu gọi hành động rõ ràng sẽ tăng sự chú ý của người xem và tăng tỉ lệ chuyển

đổi.

Những điều bạn cần phải làm

– Sử dụng từ ngữ miêu tả những điều sẽ xảy ra: “Tải bản guide miễn phí” “Đặt phòng ngay”

– Nút kêu gọi hành động đặt ở phần trên ở trang web, tách biệt với những nội dung khác trên trang web.

– Sử dụng màu sắc nổi bật.

– Giảm thiểu nút kêu gọi hành động trên trang đích.

22

 

Những nút kêu gọi hành động đẹp:

22

 

19

 

 

Tăng tính thuyết phục:

22

Câu hỏi

Trang đích có làm rõ lý do nên mua hàng của bạn thay vì của đối thủ hay không?

 sao điều này lại quan trọng?

– Người tiêu dùng thường so sánh lời đề nghị trên nhiều trang khác nhau rồi mới đưa ra quyết định, không chỉ về giá cả mà

còn về tính năng phụ trợ của sản phẩm.

– Cho rất nhiều sản phẩm, điểm khác biệt giữa bạn và đối thủ là điều quan trọng nhất.

Những điều bạn cần phải làm

– Tóm tắt điểm nổi trội của sản phẩm / dịch vụ trên trang đích.

– Ngắn gọn, dễ hiểu (ví dụ: Giao hàng tận nhà trong vòng 24 giờ).

– Nếu bạn cho phép nhiều cách chi trả khác nhau, nên ghi rõ trên trang web.

Những điều bạn cần phải làm

– Tiết lộ sự hiếm hoi: Nếu người dùng thấy sản phẩm sắp cháy hàng, họ sẽ mua nhanh hơn (mua ngay).

– Tăng sự tin tưởng: Nếu trang đích đáng tin tưởng, người dùng sẽ dễ dàng chuyển đổi hơn. Cho thấy lời chứng nhận sự

tin cậy từ khách hàng lâu năm, các giải thưởng và sự chứng thực về sản phẩm từ những đơn vị có giá trị.

– Miêu tả cách dùng: Nếu trang đích của bạn có nhiều sản phẩm và lựa chọn khác nhau, hãy giúp khách hàng quyết định

dễ dàng nhất bằng cách nêu ra vài trường hợp sử dụng thông dụng.

 

Các kiểu thuyết phục hay: 

22

 

22

 

Trang đích di động:

22

1. Giữ trang web nhanh

– Không dùng flash trên trang di động

– Dùng Analytics xem người dùng quan tâm đến phần nào

– Bỏ qua những đoạn văn dài dòng

– Sử dụng hình ảnh nhỏ, tải nhanh

2. Đơn giản hoá điều hướng

– Giảm kéo nganh, chỉ kéo dọc

– Nút “quay lại” và “trang chủ” rõ ràng

– Có “ô tìm kiếm” ở nơi dễ nhìn trên những trang phức tạp

3. Điều hướng bằng ngón tay

– Dùng nút lớn, giữa màn hình, có khoảng trống xung quanh để giảm click nhầm

– Chắc chắn rằng nội dung vừa đủ cho màn hình nhỏ, không cần phải phóng to

– Thiết kế trang web cho cả khi quay điện thoại ngang và dọc

4. Tạo điều kiện để khách hàng chuyển đổi

– Giảm số bước phải đi qua để hoàn tất chuyển đổi

– Các biểu mẫu ngắn gọn, ít trường miêu tả

– Dùng check box để việc thêm thông tin dễ dàng

– Dùng chức năng “nhấp vào để gọi” cho mọi số điện thoại

5. Dùng tự động chuyển hướng (site redirect)

– Cho người dùng lựa chọn quay lại trang desktop, nhưng cũng cho phép họ quay lại trang đích cho di động dễ dàng

– Để người dùng chọn phiên bản nào họ muốn xem về sau

– Giữ những chức năng chính cho cả 2 phiên bản (lưu được lựa chọn trong giỏ hàng chẳng hạn)

Thiết kế trang đích di động ngay!

– Sử dụng dudamobile.com

– Miễn phí cho những trang đơn giản

– 9$ / tháng cho phiên bản phức tạp hơn

22

 

Thực hành

Chọn một trang đích để đánh giá từ nhà quảng cáo của bạn:

8 yếu tố:

1/ Quảng cáo và trang đích

2/ Tốc độ load

3/ Ấn tượng ban đầu

4/ Thiết kế

5/ Chữ, hình ảnh, lựa chọn

6/ Lời kêu gọi hành động

7/ Trang đích cho di động

8/ Tính thuyết phục

22

Các bước tiếp theo:

22

 

Công cụ Website  Op0mizer giúp việc thử nghiệm nhanh và dễ dàng hơn:

Thử nghiệm nhiều thiết kế khác nhau của 1 trang web để xem thiết kế nào có hiệu quả cao nhất

22

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp 

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Minh Nguyễn

Cảm ơn anh Hiển rất nhiều vì đã dành thời gian chia sẻ những kiến thức rất giá trị và bổ ích trong ngày hôm nay. Những...

Châu Văn Danh

Hôm nay được tham dự khóa học này em thật sự rất biết ơn anh đã dành thời gian và công sức truyền đạt những kinh...

Lê Văn Mến

Cảm ơn thầy đã cho em 2 buổi học thật đầy đủ và trọn vẹn mà chỉ có ở lớp của thầy.

Nguyễn Hữu Cảnh

Khóa học đã giúp tôi nắm được các phương pháp quảng cáo hiệu quả với Adwords như: + Sử dụng trung tâm MCC quản lý tốt...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công