Công Cụ Bổ Trợ Quảng Cáo AdWords 08/01/2014

Nội dung
1.  Công cụ lập kế hoạch hiển thị
2.  Chiến lược giá thầu
3.  Tải lên hàng loạt
4.  Liên kết AdWords và Analytics
5.  Các quy tắc tự động
6.  AdWords Editor

anh 1

 

anh 2

 

anh 3

anh 4

anh 5

 

anh 6

 

anh 8

 

anh 9

 

anh 10

 

Chiến lược giá thầu
1. CPC nâng cao (ECPC)
•  Tự động điều chỉnh giá thầu thủ công của bạn lên hoặc xuống dựa trên khả năng dẫn đến chuyển đổi của mỗi nhấp chuột.

•  AdWords tự động tăng giá thầu này lên tới 30% hoặc giảm giá thầu tối đa 100% tùy thuộc vào khả năng nhấp chuột đó dẫn đến chuyển đổi.

•  Dựa trên các chi tiết như thời gian thực như thiết bị, trình duyệt, vị trí và thời gian trong ngày để điều chỉnh giá thầu trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo

2. Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm                                                                                                                           

anh 11

•  Tự động điều chỉnh giá thầu để giúp bạn đưa quảng cáo lên đầu trang hoặc lên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

•  https://support.google.com/adwords/answer/2979071?hl=vi

3. CPA mục tiêu 

•  Tự động đặt giá thầu để giúp bạn có được càng nhiều chuyển đổi càng tốt trong khi vẫn đạt được mục tiêu giá mỗi chuyển đổi trung bình của bạn.

•  Yêu cầu đối với CPA mục tiêu
o  Nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch đã nhận được ít nhất 15 chuyển đổi trong 30 ngày qua.
o  Nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch đã nhận được chuyển đổi với tỷ lệ tương tự trong ít nhất vài ngày.

•  CPA mục tiêu mà bạn đã đặt có thể ảnh hưởng đến số lượng chuyển đổi bạn nhận được.

4. Tối đa hoá số nhấp chuột
•  Tự động đặt giá thầu để giúp bạn nhận được nhiều nhấp chuột nhất trong phạm vi số tiền chi tiêu mục tiêu mà bạn chọn.
o  Chi tiêu mục tiêu: Số tiền bạn muốn chi tiêu mỗi ngày trên tất cả các từ khóa, nhóm quảng cáo và chiến dịch sử dụng chiến lược giá thầu cụ thể. Có thể dàn trải ngân sách hàng ngày của nhiều chiến dịch.

•  Nếu bạn không chỉ định số tiền chi tiêu mục tiêu, AdWords sẽ cố gắng sử dụng ngân sách hàng ngày còn lại của bất kỳ chiến dịch nào sử dụng chiến lược giá thầu này.

5. Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu
•  Tự động đặt giá thầu của bạn để tối đa hóa giá trị chuyển đổi trong khi cố gắng đạt được lợi tức chi tiêu quảng cáo trung bình. 

•  Doanh số bán hàng ÷ chi tiêu quảng cáo x 100% = ROAS mục tiêu 

•  Yêu cầu cho ROAS mục tiêu
o  Tất cả nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch sử dụng ROAS mục tiêu thường cần ít nhất 30 chuyển đổi trở lên trong 30 ngày qua và ít nhất 30 ngày báo cáo giá trị chuyển đổi liên tục.
o  Từ khóa, nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch đã nhận giá trị chuyển đổi với tỷ lệ tương tự trong ít nhất vài ngày.

Tải lên hàng loạt
•  Tải lên hàng loạt là cách hiệu quả để thực hiện thay đổi cho từ khóa, quảng cáo và nhóm quảng cáo trong tài khoản AdWords của bạn.

•  Tính năng này tiết kiệm thời gian cho bạn bằng cách cho phép bạn tải xuống báo cáo có thể chỉnh sửa, thay đổi ngay trong tài liệu và sau đó tải lên báo cáo được cập nhật trở lại tài khoản của bạn nơi những thay đổi mới của bạn sẽ được tự động áp dụng.

Cách tải xuống báo cáo
•  Nhấp vào tab Chiến dịch

•  Nhấp vào tab Từ khoá, Quảng cáo hoặc Nhóm quảng cáo

anh 12

Quy tắc chung

•  Không sửa hoặc xoá 3 hàng đầu tiên: thông tin báo cáo, thông số, tên cột

•  Với mọi thay đổi, luôn phải nhập giá trị vào cột “Action”: Add, Remove, Set

•  Trong 1 hàng, chỉ có thể chỉnh sửa những cột sau: Trạng thái (paused/enabled), tên nhóm quảng cáo, CPC tối đa mặc định, CPC tối đa, và CPM tối đa

•  Lưu tập tin tải lên dưới 1 trong những định dạng sau: xls, xlsx, csv, tsv

Cách tải lên báo cáo 

anh 13

Liên kết AdWords và Analytics

Liên kết Google AdWords với Analy7cs sẽ giúp bạn

•  Theo dõi được người dùng đến trang web của bạn đến từ Chiến dịch, hay từ khoá nào, từ đó đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, nhằm đầu tư đúng hướng.

•  Giảm thiểu sự sai lệch số liệu giữa Google AdWords và Analy7cs

anh 14

anh 15

 

anh 16

 

anh 17

Các quy tắc tự động

Các quy tắc tự động có thể giúp bạn:

•  Thực hiện những thay đổi trong tài khoản một cách tự động, dựa trên một điều kiện mà bạn định trước

•  Ví dụ: tăng/giảm giá thầu vào một thời điểm trong ngày, tự động tạm ngưng các từ khoá có điểm chất lượng thấp, tạm ngưng các quảng cáo có CTR thấp

•  Giúp tài khoản chạy hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian quản lý tài khoản cho bạn

anh 18

anh 19

 

anh 20

 

anh 21

 

Sử dụng công cụ Adwords Editor

Adwords Editor là phần mềm miễn phí của Google giúp cho bạn tạo, cài đặt, sao chép, backup các chiến dịch một cách dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể:

•  Tạo chiến dịch nhanh

•  Sử dụng copy/paste để sao chép chiến dịch dễ dàng

•  Làm việc offline rồi tải lên, rút ngắn thời gian hơn so với khi làm việc trên giao diện web Adwords

•  Link download:
https://support.google.com/adwords/answer/6319?hl=vi

•  Chú ý: Bạn luôn nên backup chiến dịch của mình trước khi thao tác với Adwords Editor

anh 22

anh 23

 

Adwords Editor – Thao tác copy chiến dịch

Cách thực hiện: Bên tay trái chọn một chiến dịch bất kỳ, bên tay phải chọn tab “Chiến dịch”. Sau đó nhấn Ctrl+C, rồi ấn Ctrl+V. Một bản sao của chiến dịch cũ sẽ được tạo thêm!

anh 24

Adwords Editor – Sau khi chỉnh sửa trên máy tính xong thì tải lên thế nào?

Sau khi đã chỉnh sửa xong (offline), bạn vào mục “Tài khoản”, rồi chọn “Đăng thay đổi” để đưa các thay đổi này lên tài khoản Adwords online.

anh 25

 

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Nguyen Vinh

Mình là Vĩnh. Cảm ơn Bạn Hiển đã chia sẽ nhiều kiến thức bổ ích về Google Adwords. Mình rất ấn tượng với các phần...

Nguyễn Thành

Cảm ơn a. Nhờ chia sẻ tận tâm và chu đáo của anh mà em đã tìm ra những ý tưởng và cách làm mới để tăng...

Thắng Lư

Cảm ơn anh Hiển vì một ngày học rất bổ ích, hôm nay nhờ anh em mới biết được giá trị to lớn và thiết thực của...

Ánh Giang

Cảm ơn chia sẻ của anh về adword, nhiều phương pháp áp dụng cho thị trường google adword khốc liệt tại Việt Nam hơi bị...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công

Gọi ngay