Tạo quảng cáo hình ảnh ở những kích thước khác nhau

Bạn có muốn tạo ấn tượng cho khách hàng bằng đồ họa hấp dẫn? Cùng tìm hiểu những thủ thuật để tạo quảng cáo hình ảnh thu hút.

Điều gì tạo nên quảng cáo văn bản

Tìm hiểu các thành phần quan trọng cấu thành nên quảng cáo của bạn, điểm mấu chốt để quảng cáo của bạn trở nên hấp dẫn!

Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công

Không dễ để bao gồm mọi thứ bạn muốn nói về doanh nghiệp của mình chỉ trong một vài từ. Hãy bắt đầu bằng cách dành một chút thời gian để xem xét những việc bạn muốn làm với quảng cáo của mình. Sau đó, hãy sử dụng 6 mẹo trong bài viết này để tạo quảng cáo chính xác, phù hợp và hấp dẫn – và hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều nhấp chuột!

Quảng cáo hình ảnh

Nghiên cứu về quảng cáo hình ảnh, những chính sách nhằm đảm bảo cho quảng cáo của bạn hoạt động hiệu quả nhất

ĐO LƯỜNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP VÀO TRANG WEB CỦA BẠN

Tại sao phải lo lắng về mối quan hệ giữa văn bản quảng cáo và từ khóa? Hãy nghĩ về chiếc xuồng và mái chèo cũng như cách chúng làm việc cùng nhau để đi đến điểm đích. Từ khóa tốt có thể đưa quảng cáo được kết nối chặt chẽ đến đúng khách hàng, đẩy mạnh số nhấp chuột và CTR của bạn.

ĐO LƯỜNG LỢI TỨC ĐẦU TƯ (ROI)

ROI là tỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí của bạn.Khi biết ROI, bạn sẽ chắc chắn rằng số tiền bạn đang chi tiêu cho quảng cáo AdWords có lý do chính đáng: lợi nhuận tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo của Google

Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo AdWords. Kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả tìm kiếm và không phải là một phần của chương trình quảng cáo của Google.

Hiểu trạng thái nhóm quảng cáo của bạn

Ba nguyên nhân hàng đầu quảng cáo của bạn không chạy: (1) bạn đã ngừng hoạt động một nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch “cha mẹ” của nhóm quảng cáo bằng cách tạm dừng hoặc xóa nhóm quảng cáo, (2) bạn đã hết tiền, (3) bạn chưa lập lịch để chạy. Xem bài viết này để hiểu hơn về chiến dịch của bạn.

Cách tạo nhóm quảng cáo hoạt động

Nhóm quảng cáo chứa một hoặc nhiều quảng cáo nhắm mục tiêu một tập hợp các từ khóa được chia sẻ. Bạn đặt giá thầu hoặc giá, được sử dụng khi từ khóa của nhóm quảng cáo kích hoạt quảng cáo để xuất hiện. Đây được gọi là giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC). Bạn cũng có thể đặt giá cho các từ khóa riêng bên trong nhóm quảng cáo.

Tạo từ vựng quảng cáo trực tuyến của bạn

Bạn mới làm quen với quảng cáo trực tuyến? Trước khi bắt đầu quảng cáo với AdWords, bạn sẽ muốn tạo từ vựng trực tuyến của mình. Hãy cùng tìm hiểu những khái niệm cơ bản về từ vựng.

Tạo nhóm quảng cáo mới

Trong chiến dịch AdWords nhất định, nhóm quảng cáo cho phép bạn dễ dàng quản lý trạng thái và giá thầu mặc định cho một hoặc nhiều quảng cáo có liên quan cũng như tập hợp từ khóa được chia sẻ của chúng. Làm thế nào để có thể viết được một quảng cáo hay? Trước hết bạn cần phải hiểu về nhóm quảng cáo.

Đặt giá thầu mặc định của nhóm quảng cáo của bạn

Làm thế nào để đặt giá thầu quảng cáo của bạn? Làm thế nào để cho chiến lược giá thầu trở nên hiệu quả và cạnh tranh nhất? Cùng trả lời những thắc mắc trên.

Tạo và quản lý nhiều chiến dịch

Tạo và quản lý cùng một lúc nhiều chiến dịch, cách sao chép cài đặt từ một chiến dịch sang một chiến dịch khác

Hiểu trạng thái chiến dịch của bạn

Tìm hiểu những khái niệm về trạng thái Chiến dịch của bạn để đưa ra những phương án phù hợp

Chọn cách phân phối quảng cáo

Phân phối quảng cáo xác định tần suất quảng cáo của bạn hiển thị suốt cả ngày. Sau khi bạn đặt ngân sách chiến dịch của mình, bạn có tùy chọn để chọn một trong hai cách phân phối quảng cáo: phân phối bình thường và phân phối nhanh.

Cách thức AdWords hoạt động

Cùng đi sâu vào một số khái niệm quan trọng của AdWords. Hiểu cách AdWords hoạt động, làm quen với một số nền tảng xây dựng chính: từ khóa, vị trí, giá thầu

Chọn giá thầu và ngân sách cho chiến dịch

Chiến lược chọn giá thầu và ngân sách cho chiến dịch của bạn để đạt hiệu quả tối đa. Cùng tìm hiểu bí mật từ Google Adwords.

Chọn cài đặt vị trí và ngôn ngữ của bạn

Đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp cận khách hàng bạn muốn. Sử dụng cài đặt vị trí và ngôn ngữ để quảng cáo xuất hiện cho khách hàng ở vị trí được nhắm mục tiêu

Chọn loại chiến dịch phù hợp với bạn

Chọn loại chiến dịch phù hợp. Việc chọn đúng loại chiến dịch có thể tiết kiệm được thời gian của bạn và nâng cao hiệu quả Adwords!

Tạo chiến dịch quảng cáo của bạn

Để tạo chiến dịch quảng cáo của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn từ nhóm hỗ trợ Google Adwords.

Tổ chức các chiến dịch và quảng cáo trong tài khoản Google Adwords

Giúp bạn hiểu được mối liên hệ giữa các lớp của tài khoản và tổ chức quảng cáo, từ khóa, nhóm quảng cáo thành các chiến dịch hiệu quả nhắm đúng đối tượng

Quảng cáo trên Google Adwords: tổng quan

Tiếp cận mọi người khi họ tìm kiếm từ hoặc cụm từ (mà chúng tôi gọi là từ khóa) hoặc duyệt các trang web có chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn

Quản lý một tài khoản lớn hoặc nhiều tài khoản

Bạn có biết rằng tài khoản AdWords có thể chứa tối đa 10.000 chiến dịch (bao gồm chiến dịch hiện hoạt và chiến dịch bị tạm dừng) trên mỗi tài khoản, 20.000 nhóm quảng cáo trên mỗi chiến dịch và 50 quảng cáo văn bản trên mỗi nhóm quảng cáo không? Có rất nhiều thứ cần quản lý!

Giới thiệu về bảng điều khiển MCC

Tài khoản MCC là tài khoản trung tâm trên Google AdWords có chứa nhiều tài khoản được quản lý. Khi đăng nhập vào tài khoản MCC, nhiều nhà quảng cáo và cơ quan có thể kiểm soát tài khoản được quản lý của họ qua bảng điều khiển của MCC.

Hiểu các cấp truy cập trung tâm khách hàng (MCC)

Bạn có thể chia sẻ tài khoản của mình với những người khác trong doanh nghiệp, chẳng hạn như đối tác hoặc nhân viên, và cung cấp cho họ một trong 4 cấp truy cập. Những người có quyền truy cập vào tài khoản có thể giúp quản lý chiến dịch của bạn, đặt ngân sách hoặc đơn giản xem báo cáo của bạn, tùy thuộc vào cấp truy cập mà bạn muốn cung cấp cho họ.

Sử dụng trung tâm khách hàng

Trung tâm khách hàng (MCC) là công cụ mạnh mẽ dùng để xử lý nhiều tài khoản AdWords. Hãy xem MCC là tài khoản ô với nhiều tài khoản AdWords (tài khoản được quản lý) được liên kết với tài khoản ô đó.

Tạo tài khoản trung tâm khách hàng

Nếu bạn là đại lý hoặc người nào đó quản lý nhiều tài khoản AdWords, thì tài khoản Trung tâm khách hàng (MCC) có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép bạn xem và dễ dàng quản lý tất cả các tài khoản AdWords của bạn từ một tài khoản.

Giới thiệu Adwords – Hiểu Adwords

AdWords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép bạn tiếp cận các khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình. Với mức chi phí rẻ, đồng thời mang lại hiểu quả cao, Google Adwords đã giúp cho nhiều doanh nghiệp vực dậy trong thời gian khủng hoảng kinh tế.