Giảm chi phí chuyển đổi nhờ sử dụng Tiếp Thị Lại Tìm Kiếm

Đây là gợi ý có thể giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi và giảm chi phí mỗi chuyển đổi bằng 1 bước duy nhất!

Tài khoản AdWords của bạn đã được hệ thống tối ưu hóa xác định có tiềm năng phát triển sử dụng danh sách tiếp thị lại cho mạng tìm kiếm.

Sử dụng tính năng này sẽ giúp bạn giảm chi phí cho mỗi chuyển đổi và tăng tỉ lệ chuyển đổi chỉ trong 1 bước duy nhất!

1

TTL-TK là viết tắt của Tiếp thị lại cho chiến dịch tìm kiếm: quảng cáo tìm kiếm nhưng nhắm mục tiêu trực tiếp đến những ai đã đến website của bạn khi họ tìm kiếm trên Google.

TTL-TK trợ giúp chiến dịch quảng cáo tìm kiếm của bạn thế nào?

2

Bạn có thể so sánh 2 nhóm khách hàng: 1 nhóm đã vào website của bạn rồi và nhóm khách hàng chưa vào website của bạn (khách cũ và khách mới) để thấy được nhóm nào có khả năng chuyển đổi tốt hơn, chi phí cho mỗi chuyển đổi thấp hơn, CTR cao hơn, CPC thấp hơn…

Tất cả mọi thứ khác trong tài khoản của bạn vẫn được giữ nguyên: ngân sách, giá thầu, chi phí quảng cáo…

Tìm hiểu thêm về TTL-TK

3

 

Tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo tài khoản AdWords của bạn bằng tính năng Tiếp thị lại cho chiến dịch tìm kiếm ngay hôm nay!

Tại sao lại là tôi?

4

Tài khoản AdWords của bạn có đủ những điều kiện cơ bản để áp dụng tính năng trên, đem lại hiệu suất quảng cáo tối ưu hơn:

 

  • Bạn đang chạy chiến dịch tìm kiếm (search campaign)
  • Bạn đã có danh sách tiếp thị lại (remarketing list) với hơn 1000 người

 

Gợi ý này sẽ giúp bạn sử dụng cùng một ngân sách quảng cáo hiện tại với hiệu quả cao hơn, và quy trình thực hiện chưa đến 1 phút!

Tại sao tôi nên áp dụng gợi ý này của Google?

5

Tiếp thị lại (Remarketing) đang trở nên phổ biến cho các chiến dịch tìm kiếm chứ không chỉ dừng lại ở các chiến dịch hiển thị banner như trước đây.

Chức năng này cho phép bạn nhắm đối tượng khách hàng tiềm năng: những người đã truy cập website của bạn, đã mua hàng hoặc đăng ký nhận email… được tổng hợp trong danh sách tiếp thị lại.

Thương hiệu/sản phẩm của bạn đã được nhóm khách hàng này biết đến nhưng chưa lọt vào top-of-mind của họ. Đó là lý do vì sao họ vẫn vào Google Search để tiếp tục tìm kiếm.

Đây là cơ hội tuyệt vời để “tiếp thị lại,” nhắc cho họ nhớ về thương hiệu của bạn. Với tính năng này, quảng cáo trên mạng tìm kiếm của bạn sẽ được đặc biệt ưu tiên hiển thị cho những khách hàng này.

Vì những khách hàng này đã từng biết đến website và sản phẩm của bạn rồi, khả năng click vào quảng cáo của bạn và mua hàng sẽ cao hơn đối với những thương hiệu xa lạ khác. Những khách hàng không có trong danh sách tiếp thị lại vẫn có thể thấy quảng cáo của bạn như bình thường.

(*)Thực hiện gợi ý này có cần tăng ngân sách quảng cáo của tôi không?

Hoàn toàn không. Ngược lại, với ngân sách quảng cáo như cũ, bạn có thể nhắm mục tiêu những nhóm khách hàng có khả năng mua hàng cao hơn, dẫn đến tỉ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) cao hơn và chi phí cho mỗi chuyển đổi (Cost per Conversion) thấp hơn.

Thực hiện gợi ý này như thế nào?

6

Các bước thực hiện:

Bước 1: Chọn chiến dịch tìm kiếm và nhóm quảng cáo muốn áp dụng

Bước 2: Nhấp vào tab Đối tượng bên cạnh tab Từ khóa

Bước 3: Nhấp vào +Tiếp thị lại (xem hình)

7

Bước 4: Nhấp vào menu thả xuống Thêm nhắm mục tiêu và chọn Sở Thích & Tiếp thị lại. Chọn tiếp danh mục Danh sách tiếp thị lại.

Bước 5: Lựa chọn danh sách tiếp thị lại muốn áp dụng. Gợi ý: sử dụng danh sách mặc định “Tất cả khách truy cập” (All visitors)

Bước 6: Xác nhận lưa chọn Chỉ giá thầu. Bước này rất quan trọng để đảm bảo nhóm quảng cáo này vẫn tiếp tục hiển thị cho những người tìm kiếm khác, chứ không bị bó hẹp (xem hình)

8

Bước 7: Nhấp Lưu

Bước 8: [Gợi ý Pro] Sau khi lưu, bạn nên tăng điều chỉnh giá thầu cho danh sách vừa thêm vào 50%-100% (xem hình). Áp dụng tối ưu nhất là cho các chiến dịch Tìm Kiếm với vị trí quảng cáo trung bình thứ 2 hoặc kém hơn, để không tốn kém chi phí lên vị trí đầu mà chỉ tập trung ưu tiên những đối tượng đặc biệt.

9

Nếu bạn sợ những nhấp chuột lần thứ 2 là của đối thủ, thì có thể giảm xuống 100% để tránh những nhấp chuột dìm hàng hay click tặc.

Chúc mọi người thành công.

PS: tài liệu bạn có thể xem thêm ở đây DOWNLOAD

PSS: nếu bạn thấy hay hãy Comment điều gì đó nhé, comment ở dưới nhé. 

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Lê Thị Hồng

Rất bổ ích! Giảng viên Nguyễn Hiển GoogleSearchBox nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu! Có thể tự chạy quảng cáo...

Nguyễn Thị Định

Em là học viên mà trước khi tham gia khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBoxchưa chưa từng được làm việc trực...

Bàng Xuân Hùng

1 ngày học với rất nhiều kiến thức mới về google adwords, rất cám ơn Thầy giáo nhiệt tình chia sẻ.

Pham Thế Anh

Khoá học rất bổ ích . Ai đang kinh doanh hoặc muốn quảng cáo Sp của mình trên google thì phải tham gia học càng sớm càng tốt...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công