Giảm chi phí chuyển đổi nhờ sử dụng Tiếp Thị Lại Tìm Kiếm
Đây là gợi ý có thể giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi và giảm chi phí mỗi chuyển đổi bằng 1 bước duy nhất! Tài khoản AdWords của bạn … Xem thêm
Đây là gợi ý có thể giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi và giảm chi phí mỗi chuyển đổi bằng 1 bước duy nhất! Tài khoản AdWords của bạn … Xem thêm
Bằng cách theo dõi hiệu suất chiến dịch quảng cáo, nhà quảng cáo có thể có được thông tin cần thiết để 1 – Tạo tài khoản Adworss bổ sung … Xem thêm
Khi tối ưu hóa chiến dịch, bạn có thể lấy ý tưởng cho từ khóa phủ định và danh sách loại trừ vị trí thông qua công cụ nào của … Xem thêm
Tài liệu của Google Partner Lịch xu hướng quảng cáo 2014 Trên Google Adwords from Nguyễn Giang
Tài liệu này được thiết kế để giúp đại lý của bạn hiểu rõ xu hướng theo mùa và theo ngành để lấy được khách hàng mới và để giúp … Xem thêm
Trong tài khoản AdWords do nhiều người dùng quản lý, một người dùng đã nhận thấy số lần hiển thị tăng đáng ngạc nhiên. Người dùng này nên tìm kiếm … Xem thêm
Bạn đang theo dõi chuyển đổi trong chiến dịch bị ràng buộc ngân sách. Nếu bạn tăng giá thầu CPC trong phạm vi ràng buộc ngân sách, kết quả nào … Xem thêm
Nhà quảng cáo có nhiều từ khóa được đặt thành đối sánh rộng và muốn xem các truy vấn tìm kiếm thực tế đã kích hoạt quảng cáo. Thông tin … Xem thêm
Google+ là một cách tuyệt vời để nâng cao hiệu suất của tiếp thị trực tuyến.Google+ giúp tăng số lượng người xem quảng cáo của bạn. Khách hàng tiềm năng trực tuyến sẽ tin tưởng bạn nhiều hơn. Thương hiệu của bạn có tính cá nhân, tính xã hội và hấp dẫn hơn. Thật dễ để bắt đầu và mở rộng sự hiện diện thương hiệu của bạn trực tuyến.
YouTube là trang web giải trí số 1 thế giới. Với AdWords dành cho video, chiến dịch của khách hàng có thể khai thác đối tượng khổng lồ trên YouTube, mà còn tiếp cận mọi người trên Mạng hiển thị của Google.
Nền tảng của Google AdWords giúp nhà quảng cáo tiếp cận mọi người tại các thời điểm quan trọng, trên tất cả các thiết bị. Do đó, chiến dịch luôn được nhắm mục tiêu đến tất cả thiết bị có khả năng tối ưu hóa cho di động và hoàn cảnh của người dùng, chẳng hạn như vị trí và thời gian trong ngày. Quảng cáo trên điện thoại di động yêu cầu giá thầu được điều chỉnh, văn bản quảng cáo, đồng thời những thứ nguyên này có thể được quản lý trong một chiến dịch.
Tùy chọn đối sánh từ khóa cho phép bạn thu hẹp tìm kiếm mà thực sự sẽ kích hoạt quảng cáo AdWords của khách hàng. Đối sánh từ khóa càng chính xác, càng có nhiều khả năng từ khóa và quảng cáo sẽ có liên quan đến người dùng đang tìm kiếm những gì mà khách hàng của bạn cung cấp. Có bốn tùy chọn đối sánh từ khóa.
Việc chọn cài đặt cho chiến dịch là một bước quan trọng trong việc đảm bảo thành công của quảng cáo AdWords của khách hàng của bạn. Bằng cách tối ưu hóa cài đặt, bạn có thể tinh chỉnh nhắm mục tiêu của chiến dịch quảng cáo và tối đa hóa hiệu suất chiến dịch.
Việc chọn từ khóa hiệu quả cho quảng cáo của khách hàng rất quan trọng để tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm. Từ khóa càng có liên quan đến quảng cáo, điểm chất lượng của quảng cáo sẽ càng cao. Điều này làm tăng cơ hội để quảng cáo của khách hàng đạt được xếp hạng cao hơn trên Google tìm kiếm.
Quảng cáo của khách hàng là bộ mặt của chiến dịch, thu hút người dùng và đưa người dùng đến trang web của họ. Chất lượng của các quảng cáo này là chìa khóa cho sự thành công của chiến dịch AdWords.
Khi chiến dịch AdWords của khách hàng bắt đầu và chạy, điều quan trọng là thường xuyên theo dõi dữ liệu được cung cấp về cách quảng cáo đang hoạt động. Phân tích các số liệu này sẽ cho phép bạn tối ưu hóa chiến dịch của họ và tăng hiệu suất.
Tiếp thị lại của Google nhắm mục tiêu người dùng đã truy cập vào trang web của khách hàng trước đây và hiển thị cho họ quảng cáo khi họ truy cập vào các trang web trên Mạng hiển thị của Google.
Nhắm mục tiêu chiến dịch của khách hàng là một bước quan trọng để đảm bảo thành công của quảng cáo AdWords của họ. Lợi ích độc đáo của mỗi cài đặt nhắm mục tiêu có thể giúp giành được nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho khách hàng của bạn.
Thống kê Google AdWords cho phép bạn đo lường hiệu suất chiến dịch AdWords của khách hàng. Việc liên kết các chiến dịch này với Google Analytics cho biết người dùng nhấp vào quảng cáo hành động như thế nào trên trang web của khách hàng.
Giá thầu trên Mạng hiển thị của Google cho phép bạn tận dụng giá trị tối đa của quảng cáo bằng cách chỉ đặt mức giá phù hợp cho quảng cáo của mình trên mạng hiển thị. Tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng giá thầu trên Mạng hiển thị khi bạn nhắm mục tiêu cả Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị.
Nhiều nhà quảng cáo hy vọng người xem sẽ nhấp vào quảng cáo của họ — nhưng đó không phải lúc nào cũng là mục tiêu chính. Có thể bạn chỉ muốn có nhiều người xem quảng cáo của bạn.
Trong trường hợp đó, đặt giá thầu theo giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) là cách tốt để tiến hành. Với đặt giá thầu CPM, bạn đặt giá thầu cho quảng cáo của mình dựa trên tần suất quảng cáo xuất hiện trên Mạng hiển thị của Google. Bạn đặt số tiền tối đa bạn muốn trả cho quảng cáo, cho dù quảng cáo có được nhấp hay không.
Giá mỗi nhấp chuột nâng cao (ECPC) là tính năng đặt giá thầu sẽ tăng giá thầu cho các nhấp chuột có vẻ như có nhiều khả năng dẫn đến bán hàng hoặc chuyển đổi trên trang web của bạn. Điều đó giúp bạn nhận được nhiều giá trị hơn từ ngân sách quảng cáo của mình.
Hãy hình dung rằng công việc của bạn là đứng bên ngoài tiệm hớt tóc và mang đến khách hàng mới. Nếu một doanh nhân có mái tóc xù đi bộ ngang qua, bạn hãy vẫy tay và chào hỏi anh ta.
Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) cho phép bạn đặt mức giá tối đa trên chi phí khi có ai đó nhấp vào quảng cáo AdWords của bạn. Cách đặt giá thầu này cung cấp cho bạn giá trị tốt do bạn chỉ trả tiền khi người xem có đủ sự quan tâm để nhấp vào quảng cáo của bạn và tìm hiểu thêm.
Hãy suy nghĩ về biển quảng cáo: Nhà quảng cáo trả tiền cho không gian trên biển quảng cáo dựa trên số người có thể thấy quảng cáo khi họ lái xe ngang qua, cho dù những người đó có thực sự chú ý đến quảng cáo hay không.
Điểm mấu chốt của bất kỳ từ khóa nào là giá trị mà từ khóa tạo ra so với chi phí của từ khóa. Đối với các từ khoá có lợi nhuận, hãy tăng giá thầu để tăng hiển thị và tạo lưu lượng truy cập lớn hơn. Đối với các từ khoá không có lợi nhuận, hãy giảm giá thầu để giảm chi phí của bạn.
Nếu bạn vừa mới bắt đầu trong AdWords, hãy kèm với ngân sách và số tiền giá thầu bạn cảm thấy hài lòng. Sử dụng điều chỉnh giá thầu để tăng hoặc giảm giá thầu dựa trên thiết bị, vị trí, thời gian trong ngày, v.v… của khách hàng.
Sau khi quảng cáo của bạn chạy được một thời gian, hãy đánh giá từ khóa nào hiệu quả hơn trong việc mang lại doanh số, sử dụng báo cáo trong tài khoản của bạn.
Khi bạn chọn mỗi từ khóa, bạn có thể chọn số tiền mình sẵn sàng trả bất cứ khi nào khách hàng tìm kiếm trên từ khóa đó và nhấp vào quảng cáo của bạn. Đây là giá mỗi nhấp chuột tối đa hoặc CPC tối đa, số tiền giá thầu của từ khóa. Một số nhà quảng cáo thích kiểm soát việc họ duy trì với giá thầu thủ công, trong khi một số khác cảm thấy phù hợp với việc cho hệ thống AdWords đặt giá thầu cho họ.
AdWords cung cấp một số chiến lược giá thầu được chỉnh cho phù hợp với các loại chiến dịch khác nhau. Tùy thuộc vào việc chiến dịch của bạn đang nhắm mục tiêu theo mạng nào và việc bạn muốn tập trung vào nhận nhấp chuột, hiển thị hay chuyển đổi, bạn có thể xác định chiến lược nào tốt nhất cho mình.
Hướng khách hàng vào trang web của bạn với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (thủ công hoặc tự động).
Đảm bảo khách hàng nhìn thấy thông điệp của bạn với đặt giá thầu giá mỗi hiển thị.
Tối đa hóa chuyển đổi trên trang web của bạn với đặt giá thầu giá mỗi chuyển đổi.
Trang đích là loại xe hơi giống như vậy – đảm bảo các trang đích được hiệu chỉnh đúng và bạn sẽ có khả năng nhận được hiệu suất tốt hơn, đồng thời giúp trang đích không bị tạm hoãn. Tận dụng tối đa trang đích của bạn bằng cách giúp cho khách truy cập thực hiện mua hàng, đăng ký bản tin hoặc thực hiện các việc khác mà bạn muốn họ làm trên trang web của bạn dễ dàng hơn.
Khoá học adwords,khoa hoc adwords,khóa học google adwords, khoa hoc google adwords,đào tạo adwords, dao tao adwords, day adwords, dạy adwords, quang cao adwords, quảng cáo adwords,quang cao google adwords, quảng cáo google adwords, khóa học marketing online, khoa hoc marketing online