Chiến Lược Tiếp Thị Lại Nâng Cao

 

 

 

 

*Chiến lược tiếp thị lại nâng cao

Tiếp thị lại là kỹ thuật quảng cáo mạnh mẽ cho phép bạn tiếp cận người dùng đã truy cập vào trang web của khách hàng trước đây và đã cho thấy sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của họ. Có thể sử dụng Google AdWords để triển khai các chiến lược tiếp thị lại khác nhau, đặc biệt thông qua các kết hợp danh sách đối tượng khác nhau.

 

1.    Nhắm mục tiêu lại người dùng theo loại sản phẩm

Khi danh sách đối tượng chính được tạo và thẻ tiếp thị lại được thêm vào

trang web, bạn đã sẵn sàng tạo các danh sách tiếp thị lại khác nhau. Có thể

tạo danh sách dựa trên cácURL khác nhau của trang   web của khách hàng.

Để nhắm mục tiêu lại khách truy cậptheo loại sản phẩm, hãy tạo danh sách

tiếp thị lại cho từng danh mục sản phẩm.

 

Chuyển đến Thư viện được chia sẻ > Loại đối tượng mới > Danh sách tiếp

 

thị lại. Tiếp theo, tạo danh sách tiếp thị lại cho từng danh mục sản phẩm 

bằng cách chọn URL của các trang phản ánh những điều  này.

Cuối cùng, tạo nhóm quảng cáo cho từng danh sách tiếp lại đã được tạo.

 

  1. Nhắm mục tiêu lại người mua sắm

Có thể nhắm mục tiêu người mua sắm theo chiến dịch tiếp thị lại để cung cấp cho họ các sản phẩm bổ sung cho lần mua hàng gần đây. Chỉ cần tạo danh sách tiếp thị lại bằng cách sử dụng URL trang xác nhận mua hàng và bạn đã sẵn sàng tạo nhóm quảng  cáo.

 

Tiếp theo, tạo nhóm quảng cáo và liên kết nhóm quảng cáo với danh sách đối tượng này.

 
  

 

 

 

 

 

 

  1. Nhắm mục tiêu lại giỏ hàng bị từ bỏ

Để nhắm mục tiêu lại khách truy cập đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng không mua hàng, hãy tạo hai danh sách tiếp thị lại và kết hợp chúng.

 

Tạo một danh sách tiếp thị lại cho khách truy cập đã thêm một hoặc nhiều sản phẩm vào giỏ hàng của họ và tạo danh sách thứ hai cho khách truy cập đã thực hiện mua hàng. Khi các danh sách này đã được xác định,

bạn cần phải tạo kết hợp các danh sách tương ứng với “Giỏ hàng – Người mua sắm”.

 

Trong Đối tượng mới > Kết hợp tùy chỉnh > Chọn “người dùng được bao gồm hoặc quan tâm” > “từng đối tượng trong số những đối tượng này (VÀ)” từ trình đơn thả xuống. Sau đó chọn những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng.

 

Nhấp vào “và Thêm đối tượng khác” > chọn “không có ai trong số những đối tượng này” từ trình đơn thả xuống và những người đã đến trang xác nhận. Tạo nhóm quảng cáo và liên kết nhóm quảng cáo đó với danh sách tiếp thị lại được kết hợp.

 

Có thể tạo kết hợp này thông qua “Thư viện được chia sẻ” hoặc trực tiếp thông qua “Tab Hiển thị” trong nhóm quảng cáo.

 
  

 

 

 

4.   Nhắm mục tiêu lại khách truy cập 30 ngày sau khi họ mua hàng

Có thể nhắm mục tiêu lại khách truy cập đến trang web của khách hàng 30 ngày sau khi họ mua hàng, trong khoảng thời gian 10 ngày. Điều này có thể là cơ hội để đề xuất một sản phẩm khác cho họ.

 

Phần này hoạt động cùng một nguyên tắc như phần trước đó. Tạo hai danh sách tiếp thị lại, nhưng có thời hạn khác nhau. Danh sách đầu tiên nên có thời hạn thành viên là 30 ngày và danh sách thứ hai nên có thời hạn là 40 ngày.

 

Khi các danh sách này đã được xác định, hãy tạo kết hợp danh sách tương ứng với “40 ngày – 30 ngày”.

 
  

 

Nhắm mục tiêu đúng quảng cáo cho đúng đối tượng là chìa khóa để thành công của chiến dịch tiếp thị lại. Hãy nhớ rằng nếu khách hàng của bạn có sản phẩm có thể thu hút người dùng trên các danh sách khác, hãy nắm  bắt cơ hội để bán kèm.

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Tien Tran

“Cài đặt Adwords có gì mà khó, dễ ẹc chứ gì, học chi tốn tiền”. Đó là suy nghĩ của mình trước khi đi học...

Nguyễn Thanh Vương

Khóa học giúp ích cho mình rất nhiều.Giúp mình hiểu được cách tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất,...

Nguyễn Hữu Cảnh

Khóa học đã giúp tôi nắm được các phương pháp quảng cáo hiệu quả với Adwords như: + Sử dụng trung tâm MCC quản lý tốt...

Triệu Văn Phi

Cảm ơn Thầy Nguyễn Hiển đã chỉ cho mình cách tối ưu tài khoản Adwords tiết kiệm được rất nhiều chi phí, và rất nhiều...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công