Câu hỏi thi adwords hiển thị nâng cao

1 Đúng hay Sai: Khi nhà quảng cáo chỉnh sửa một phần mở rộng quảng cáo, tất cả các thống kê hiệu suất bị mất.

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————

2 Những báo cáo nên các nhà quảng cáo chạy để xem những tính Mạng Hiển thị của Google hiển thị quảng cáo của họ và xem số liệu thống kê liên quan?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————-

3 quảng cáo trên YouTube được mua và bán trên cơ sở đấu giá cũng như trên cơ sở đặt tại:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————

4 Những thực hành tốt nhất là khuyến khích khi tối ưu hóa các nhóm quảng cáo trong chiến dịch hiển thị vị trí được nhắm mục tiêu?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

5 Tại sao nó được đề nghị để các chiến dịch Mạng Hiển thị riêng biệt từ các chiến dịch mạng tìm kiếm?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————–

6 Hệ thống AdWords sẽ tính toán hiệu quả chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) cho một quảng cáo tham gia vào một cuộc đấu giá cho Mạng Hiển thị của Google khi có:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————-

7 Ngày Lịch Chỉ số (OSI) là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

8 Đó là một thực hành tốt nhất cho việc tạo ra một quảng cáo hiệu quả bằng cách sử dụng thư viện Quảng cáo?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————

9 Trong đó sẽ đóng góp cho một Điểm Chất lượng cao hơn cho một quảng cáo hiển thị?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

10 Trong đó xây dựng danh sách từ khóa có thể được sử dụng để hiển thị quảng cáo trên các trang web có liên quan trên Mạng Hiển thị của Google?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

11 Một nhà quảng cáo những ai muốn nhắm mục tiêu chuyên mục cụ thể các nội dung video trên Mạng Hiển thị của Google nên:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

12 Đó là một phương pháp để đánh giá hiệu quả mà chỉ có sẵn cho quảng cáo hiển thị tạo ra với các thư viện Quảng cáo?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

13 vị trí quản lý cho phép nhà quảng cáo:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————–

14 Jimmy là quản lý thương hiệu của một công ty lướt sóng, và đang thực hiện chiến dịch video của mình. Khi lựa chọn video của mình vẫn còn, đó là tốt nhất để chứng minh rằng các video là một lướt sóng đoạn video ngắn?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————-

15 Khi cạnh tranh cho các đơn vị quảng cáo tương tự, nếu Xếp hạng Quảng cáo của một chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), quảng cáo được nhắm mục tiêu cao hơn Xếp hạng Quảng cáo tổng hợp của tất cả các quảng cáo nhắm vào từ khóa cạnh tranh, sau đó là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

16 Anna là một nhà quảng cáo muốn tăng phạm vi và khả năng hiển thị quảng cáo của mình. Mà chiến lược đấu thầu là tốt nhất cho Anna?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

17 Một nhà quảng cáo mua quảng cáo hiển thị thông qua các mạng quảng cáo khác vẫn có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng AdWords hiển thị quảng cáo vì quảng cáo:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————

18 Tại sao nó mang lại lợi ích bao gồm quảng cáo văn bản trong nhóm quảng cáo giống như một quảng cáo hình ảnh khi quảng cáo trên Mạng Hiển thị của Google?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

19 Đối với các nhà quảng cáo đấu thầu trên cơ sở CPC tối đa, Điểm Chất lượng trên Mạng Hiển thị của Google được đánh giá trên:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

20 tính năng nào áp dụng cho Mạng Hiển thị của Google, nhưng không phải là mạng tìm kiếm Google?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

21 báo cáo nào là hữu ích khi sử dụng loại trừ Trang web và Loại?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

22 quảng cáo AdWords Một người đang xúc tiến việc phát hành một bộ phim Pháp muốn quảng cáo trên YouTube. Bộ phim là hoàn toàn bằng tiếng Pháp không có phụ đề. Các nhà quảng cáo đã được thúc đẩy bộ phim nặng nề ở Pháp thông qua một chiến dịch quảng cáo truyền thống nhưng
muốn đảm bảo rằng các quảng cáo trực tuyến tiếp cận đối tượng YouTube phù hợp nhất. Mà tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo này nên chọn?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

23 Một nhà quảng cáo tạo ra một quảng cáo hiển thị với các thư viện Quảng cáo. Quảng cáo không hiển thị đúng cho tất cả các kích thước quảng cáo mà nhà quảng cáo muốn sử dụng. Nên các nhà quảng cáo làm những gì để đảm bảo rằng quảng cáo có thể được hiển thị trong tất cả các kích thước quảng cáo mà không cần hạn chế tiếp xúc?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

24 Với TrueView trong tìm kiếm, một nhà quảng cáo trả tiền:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

25 Những tùy chọn đấu thầu tốt nhất cho các nhà quảng cáo tập trung vào mục tiêu tiếp thị phản ứng trực tiếp?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————

26 John là một nhà quảng cáo liên quan đến sự biến động giao thông từ chiến dịch của mình, ông tạo ra thông qua AdWords cho Video.
Đó là một lý do tại sao biến động giao thông có thể xảy ra cho chiến dịch video này?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

27 Trong đó cho phép các nhà quảng cáo để xem các trang web gọi khách với phần lớn thời gian dành cho trang web?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

28 Khi sử dụng chi phí mỗi lần nhận (CPA) đấu thầu, hồ sơ dự thầu một nhà quảng cáo sử dụng một CPA tối đa và trả tiền theo:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

29 quảng cáo có thể chọn để quảng cáo trên YouTube nếu mục tiêu của họ là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

30 Những công cụ tốt nhất là phù hợp với hỗ trợ nhà quảng cáo không muốn làm công việc của việc tìm kiếm và đấu thầu trên các vị trí?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

31 Chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) chỉ có sẵn cho:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

32 Một nhà quảng cáo, người bán hạt cà phê Java đã được thêm vào từ khoá ‘Java vào nhóm quảng cáo. Sau hai tuần, các nhà quảng cáo chạy Báo cáo Hiệu suất Vị trí và thông báo rằng quảng cáo được hiển thị trên các trang web liên quan đến lập trình JavaScript. Những gì nên các nhà quảng cáo làm để tránh xuất hiện trên các trang web này không liên quan và các trang web khác liên quan đến lập trình JavaScript?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

33 Để chạy một quảng cáo hiển thị thông qua AdWords, chiến dịch phải được chọn tham gia vào:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————–

34 Một nhà quảng cáo bán vé máy bay đã được thiết kế một quảng cáo hình ảnh với trình đơn thả xuống cho các địa điểm khởi hành và đến sân bay. Chứ không phải là lập trình đơn thả xuống để hiển thị các sân bay thực tế, nhà quảng cáo muốn một nhấp chuột vào quảng cáo để đưa người sử dụng tới trang web của mình. Quảng cáo này sẽ:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

35 Chuyển đổi xem qua chỉ có sẵn cho:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————

36 tính năng nào có thể giúp các nhà quảng cáo xác định các nhấp chuột họ đang nhận được trên Mạng Hiển thị của Google có giá trị?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————-

37 Đó là loại tốt nhất của chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu cho một tập hợp các trang web cụ thể mà họ đã chọn?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

38 lợi ích của việc sử dụng thư viện Quảng cáo để tạo ra một quảng cáo hình ảnh là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

39 Để sử dụng Conversion Optimizer, một nhà quảng cáo phải:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

40 quảng cáo bằng cách sử dụng Mạng Hiển thị của Google có thể sử dụng Báo cáo Hiệu suất Vị trí để xác định:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————-

41 Một nhà quảng cáo trả lời trực tiếp là chủ yếu quan tâm trong việc tạo chuyển đổi từ một chiến dịch hiển thị. Để có được sự trở lại tốt nhất về đầu tư, quảng cáo này nên sử dụng:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

42 Đó là một lợi ích duy nhất của việc tạo ra một chiến dịch riêng biệt mà chỉ được nhắm mục tiêu đến Mạng Hiển thị của Google?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

43 Xét về số truy vấn, YouTube là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

44 Đó là một lợi ích của việc sử dụng quảng cáo hiển thị với Google để xây dựng thương hiệu?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

45 Nếu một quảng cáo hiển thị đã được chấp thuận, làm thế nào một nhà quảng cáo gửi một yêu cầu để xem xét khác?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

46 Một nhà quảng cáo muốn quảng cáo hiển thị là đủ điều kiện để xuất hiện trên YouTube. Các nhà quảng cáo đã tạo ra một chiến dịch thiết lập để chỉ hiển thị trên các vị trí quản lý trong AdWords. Quá trình những gì quảng cáo này cần phải làm theo để quảng cáo đủ điều kiện để xuất hiện trên
YouTube?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

47 Liên quan đến số liệu quảng cáo, báo cáo bán đấu giá dựa trên có thể được xem xét bằng cách đăng nhập vào AdWords và báo cáo Đặt phòng dựa trên có thể được xem xét:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

48 Christina là một nhà quảng cáo mà muốn lưu lượng truy cập đến trang web của mình, có trở lại vào các mục tiêu đầu tư, và đã được sử dụng Theo dõi Chuyển đổi AdWords. Mà chiến lược đấu thầu là tốt nhất cho Christina?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————-

49 Một nhà quảng cáo đã nhìn thấy thành công trên Mạng Hiển thị của Google với quảng cáo văn bản muốn bắt đầu sử dụng quảng cáo hiển thị cho một chiến dịch quảng cáo theo mùa. Các nhà quảng cáo có một đội ngũ sáng tạo vừa tạo ra những quảng cáo này. Tại sao quảng cáo này nên xem xét sử dụng thư viện Quảng cáo của Google như trái ngược với các công cụ khác?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————-

50 Hiển thị hàng tồn kho trên Mạng Hiển thị của Google có thể đến từ AdSense hoặc:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

51 Đối với một nhà quảng cáo tập trung vào xây dựng thương hiệu, các số liệu thành công chính là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

52 Một nhà quảng cáo, những người đã có Theo dõi Chuyển đổi AdWords cài đặt muốn tối ưu hóa một chiến dịch có chứa quảng cáo hiển thị. Để xác định các trang web được tạo ra doanh thu, các nhà quảng cáo nên xem xét:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

53 Đó là một quảng cáo video có thể được thực hiện sử dụng AdWords cho phim?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

54 Giới hạn tần suất cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng xác định một giới hạn về số lượng:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

55 Những định dạng video được sử dụng tính chi phí cho mỗi lần xem (CPV) giá?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

56 Nếu một quảng cáo hiển thị xuất hiện “ở trên nếp gấp” này có nghĩa là quảng cáo:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

57 Khi tối ưu hóa cho Mạng Hiển thị của Google, rõ ràng cuộc gọi hành động trong văn bản quảng cáo là quan trọng đối với:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————

58 Một nhà quảng cáo sử dụng chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) muốn tối đa hóa tiếp xúc trên một tập hợp cụ thể của các trang web đã được chọn cho một chiến dịch mới. Mà là một thực hành tốt nhất mà nhà quảng cáo này nên sử dụng khi thiết lập các chiến dịch mới?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————

59 quảng cáo có nhiều khả năng là theo ngữ cảnh có liên quan với các trang web họ đang ở trên sử dụng:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

60 Khi xem xét chiến dịch hiển thị của mình, Gina thấy rằng có những đột biến về lưu lượng truy cập đến trang web của các ngày trong tuần 10:00-01:00. Với dữ liệu này, mà sẽ giúp tối ưu hóa chiến dịch của mình?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————

61 Điểm Chất lượng của quảng cáo trên Mạng Hiển thị của Google sẽ ảnh hưởng đến:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

62 Mà các số liệu sau đây thường là quan trọng nhất trong đo lường hiệu quả quảng cáo một phản ứng trực tiếp trên Mạng Hiển thị của Google?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

63 Giới hạn tần suất giới hạn số lần:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————

64 Đúng hay Sai: Một nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu trang chủ của YouTube trên các thiết bị di động thông qua AdWords.

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————

65 Trong đó đấu thầu lựa chọn tốt nhất cho các nhà quảng cáo tập trung vào xây dựng thương hiệu mục tiêu này?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————

66 Một nhà quảng cáo thông báo rằng một chiến dịch hiển thị đang nhận được một số lượng lớn các chuyển đổi tại thời điểm nhất định và các ngày trong tuần. Tính năng đó sẽ giúp nhà quảng cáo này tối đa hóa số lượng chuyển đổi nhận được ngân sách hiện tại của chiến dịch?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————-

67 Khi lập kế hoạch một chiến dịch, điều đầu tiên mà một nhà quảng cáo nên suy nghĩ về sẽ là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

68 Jackie là một nhà quảng cáo mà muốn nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng cả hai tiếp thị và bảng liệt kê sản phẩm. Chiến lược nhắm mục tiêu tốt nhất cho Jackie để thực hiện điều này là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

69 nhà quảng cáo nên đợi bao lâu sau khi tạo ra một chiến dịch mới hiển thị trước khi phân tích hiệu quả của nó?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————–

70 cách tốt nhất để xây dựng quảng cáo sử dụng các thư viện Quảng cáo là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————–

71 Khi các nhà quảng cáo đang sử dụng giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) Nhấp chuột đấu thầu trên quảng cáo hiển thị của riêng mình, Điểm Chất lượng:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —-

72 Người dùng đang duyệt Internet nhìn thấy một quảng cáo hiển thị của Google AdWords cho máy tính xách tay trên một trang web Mạng Hiển thị, nhưng không click vào quảng cáo. Hai tuần sau đó, người dùng quan tâm đến việc mua một máy tính xách tay và quyết định ghé thăm trang web từ quảng cáo. Người dùng tìm thấy các trang web bằng cách thực hiện một tìm kiếm Google, đi trực tiếp vào trang web, và mua một máy tính xách tay. Thực hiện chuyển đổi xem qua sẽ có giá trị cho các nhà quảng cáo trong trường hợp này bởi vì nó sẽ cho phép họ:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

73 Với Click-to-Play video, cách tốt nhất là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————–

74 Đúng hay Sai: Một thực hành tốt nhất cho lựa chọn từ khóa với một chiến dịch TrueView trong hiển thị, là để xem xét sử dụng các thẻ khác dùng YouTube cho các từ khóa.

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

75 định nghĩa tốt nhất của quảng cáo hiển thị của Google là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

76 Trong đó cho phép nhà quảng cáo tiếp cận người dùng trước đây đã truy cập trang web của nhà quảng cáo, và hiển thị các quảng cáo phù hợp người dùng khi người dùng truy cập các trang web khác trên Mạng Hiển thị của Google?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————

77 định dạng quảng cáo là dễ dàng nhất để tạo, chỉnh sửa, và có tầm rộng nhất trên Mạng Hiển thị của Google?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

78 Nếu nhà quảng cáo chọn để chạy quảng cáo trong các định dạng hình ảnh hoặc video, Google sẽ:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ———

79 đâu phần lớn các quảng cáo AdWords trên YouTube xuất hiện?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —–

80 Đúng hay Sai: Video hành vi tìm kiếm khác với hành vi tìm kiếm truyền thống.

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————

81 Một nhà quảng cáo người mua một quảng cáo trang chủ, khuôn YouTube trả:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

82 Một nhà quảng cáo đang chạy quảng cáo video trên một chiến dịch được nhắm mục tiêu. Gần đây, tỷ lệ chơi cho quảng cáo video đã giảm. Để hiểu nếu tỷ lệ chơi giảm là do người sử dụng cùng nhìn thấy những quảng cáo liên tục và do đó không xem video một lần nữa, nhà quảng cáo này nên:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —

83 Phòng trưng bày quảng cáo cho phép nhà quảng cáo:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ———–

84 Một nhà quảng cáo đang chạy một chiến dịch được nhắm mục tiêu trên YouTube, và luôn đạt ngân sách hàng ngày cho chiến dịch. Các nhà quảng cáo cũng nhận được chuyển đổi với chi phí mong muốn mỗi chuyển đổi. Dựa trên thông tin này, các nhà quảng cáo nên:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

85 Đúng hay Sai: đấu thầu đấu giá không phải là một mối quan tâm cho các nhà quảng cáo sử dụng đặt, như các vị trí này là một cố định một mức giá.

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————-

86 Đúng hay Sai: Một nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu ứng dụng di động thông qua AdWords.

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

87 Một nhà quảng cáo trả lời trực tiếp muốn thúc đẩy một dòng mới của đồ nấu nướng không dính đang được bán trên một trang web thương mại điện tử với một quảng cáo hiển thị. Quảng cáo này nên chọn một trang đích cho quảng cáo các tính năng:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —

88 Trong đó tự động tối ưu cả hai mục tiêu và đấu thầu để giúp tìm chuyển đổi bổ sung cho các chiến dịch Mạng Hiển thị?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————-

89 Giới hạn tần suất giới hạn số lần:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————-

1 Điều gì là lợi ích duy nhất của việc tạo chiến dịch riêng biệt chỉ nhắm mục tiêu theo Mạng hiển thị của Google?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————

2 Vị trí được quản lý cho phép nhà quảng cáo:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————————-

3 Với video Nhấp để phát, thực tiễn tốt nhất là để:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————————-

6 Một nhà quảng cáo bán hạt cà phê Java đã thêm từ khóa ‘Java’ vào nhóm quảng cáo. Sau hai tuần, nhà quảng cáo chạy Báo cáo hiệu suất vị trí và nhận thấy rằng quảng cáo đang hiển thị trên các trang web có liên quan đến lập trình JavaScript. Nhà quảng cáo phải
làm gì để tránh xuất hiện trên những trang web không liên quan này và trên các trang web khác có liên quan đến lập trình JavaScript?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————————–

7 Nhà quảng cáo muốn nhắm mục tiêu theo danh mục cụ thể của nội dung video trên Mạng hiển thị của Google nên:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————————————————————————

8 Định dạng quảng cáo nào dễ tạo, chỉnh sửa nhất, đồng thời có phạm vi tiếp cận rộng nhất trên Mạng hiển thị của Google?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————-

9 Đối với nhà quảng cáo đặt giá thầu trên cơ sở CPC tối đa, Điểm chất lượng trên Mạng hiển thị của Google được đánh giá trên:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————-

10 Một nhà quảng cáo mua quảng cáo tiêu đề trên trang chủ của YouTube sẽ thanh toán:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————————-

12 Phần lớn quảng cáo AdWords trên YouTube xuất hiện ở đâu?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————-

15 Đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) chỉ có sẵn cho:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————————————–

16 Khi sử dụng đặt giá thầu giá mỗi chuyển đổi (CPA), nhà quảng cáo đặt giá thầu bằng CPA tối đa và thanh toán theo:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————————————

17 Nhà quảng cáo AdWords đang quảng cáo việc phát hành bộ phim Pháp muốn quảng cáo trên YouTube. Bộ phim hoàn toàn bằng tiếng Pháp không có phụ đề. Nhà quảng cáo đã chủ yếu quảng cáo bộ phim ở Pháp thông qua chiến dịch quảng cáo truyền thống nhưng muốn đảm bảo rằng quảng cáo trực tuyến tiếp cận nhiều đối tượng có liên quan nhất trên YouTube. Nhà quảng cáo này nên chọn tùy chọn nhắm mục tiêu nào?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————–

19 Nhà quảng cáo nhận thấy rằng chiến dịch hiển thị đang nhận được một số lượng lớn các chuyển đổi tại một số thời điểm nhất định và vào các ngày nhất định trong tuần. Tính năng nào sẽ giúp nhà quảng cáo này tối đa hóa số chuyển đổi nhận được ở mức ngân sách hiện tại của chiến dịch?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————-

20 Nhà quảng cáo phản hồi trực tiếp muốn quảng cáo dòng dụng cụ nấu ăn chống dính mới đang được bán trên một trang web thương mại điện tử với quảng cáo hiển thị hình ảnh. Quảng cáo này nên chọn trang đích cho quảng cáo mô tả:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————–

21 Quảng cáo nào là quảng cáo video có thể được triển khai sử dụng AdWords dành cho video?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————

22 Khoảng không quảng cáo hiển thị trên Mạng hiển thị của Google có thể đến từ AdSense hoặc:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————

23 Để chạy quảng cáo hiển thị hình ảnh thông qua AdWords, chiến dịch phải được chọn tham gia vào:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————–

27 Khi nhà quảng cáo đang sử dụng đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) nhấp vào quảng cáo hiển thị hình ảnh của riêng họ, Điểm chất lượng:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————————-

28 Tại sao bao gồm quảng cáo văn bản trong cùng một nhóm quảng cáo có quảng cáo hình ảnh có lợi khi quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————————

29 Điều gì tự động tối ưu hóa cả nhắm mục tiêu và đặt giá thầu để giúp tìm chuyển đổi bổ sung cho các chiến dịch của Mạng hiển thị?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————

31 Thực tiễn tốt nhất để tạo quảng cáo bằng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh là gì?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————–

32 Về số liệu quảng cáo, Báo cáo dựa trên phiên đấu giá có thể được xem lại bằng cách đăng nhập vào AdWords và Báo cáo dựa trên đặt chỗ có thể được xem lại:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————————————-

37 Nếu quảng cáo hiển thị hình ảnh xuất hiện “trong màn hình đầu tiên”, điều này có nghĩa là quảng cáo:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————-

40 Nhà quảng cáo đang sử dụng Mạng hiển thị của Google có thể sử dụng Báo cáo hiệu suất vị trí để xác định:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————

41 Tùy chọn đặt giá thầu nào phù hợp nhất cho nhà quảng cáo tập trung vào mục tiêu tiếp thị phản hồi trực tiếp?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————-

44 Nhà quảng cáo đang chạy chiến dịch được nhắm mục tiêu theo vị trí trên YouTube và liên tục đạt đến ngân sách hàng ngày cho chiến dịch. Nhà quảng cáo cũng nhận được các chuyển đổi ở mức giá mỗi chuyển đổi mong muốn. Dựa vào thông tin này, nhà quảng cáo nên:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————————-

46 Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh cho phép nhà quảng cáo:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————

48 Một nhà quảng cáo đã cài đặt Theo dõi chuyển đổi AdWords và muốn tối ưu hóa chiến dịch có chứa quảng cáo hiển thị hình ảnh. Để nhận diện trang web đang tạo doanh thu, nhà quảng cáo nên xem xét:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————

49 Tại sao nên tách riêng chiến dịch trên Mạng hiển thị khỏi các chiến dịch trên Mạng tìm kiếm?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————-

51 Lợi ích của việc sử dụng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh để tạo quảng cáo hình ảnh là gì?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————–

52 Để sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi, nhà quảng cáo phải:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————-

54 Chỉ báo đúng lịch (OSI) là:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————–

55 Nhà quảng cáo đã gặt hái thành công trên Mạng hiển thị của Google bằng quảng cáo văn bản và muốn bắt đầu sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo theo mùa. Nhà quảng cáo nhờ nhóm quảng cáo quy mô vừa để tạo các quảng cáo này. Tại sao nhà quảng cáo này nên xem xét sử dụng Thư viện mẫu quảng cáo của Google thay vì các công cụ khác?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————-

56 Điều gì sẽ tạo danh sách từ khóa có thể được sử dụng để hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang web có liên quan trên toàn bộ Mạng hiển thị của Google?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————–

60 Một người dùng đang duyệt Internet thấy quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google AdWords về máy tính xách tay trên trang web của Mạng hiển thị, nhưng không nhấp vào quảng cáo. Hai tuần sau đó, người dùng này đã quan tâm đến việc mua máy tính xách tay và quyết định truy cập vào trang web từ quảng cáo. Người dùng tìm thấy trang web bằng cách thực hiện tìm kiếm Google, trực tiếp vào trang web và mua máy tính xách tay. Việc triển khai chuyển đổi xem qua sẽ có giá trị cho nhà quảng cáo trong trường hợp này bởi vì điều này sẽ cho phép nhà quảng cáo:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————

61 Điều gì là thực tiễn tốt nhất để tạo quảng cáo hiệu quả bằng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————–

62 Giới hạn tần suất cung cấp cho nhà quảng cáo khả năng chỉ định giới hạn số lượng:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————

67 Điều gì cho phép các nhà quảng cáo xem trang web nào đã giới thiệu khách truy cập với phần lớn thời gian dành cho chi tiêu trên trang web?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————

68 Đúng hay sai: Đặt giá thầu trong phiên đấu giá không phải là mối quan tâm đối với các nhà quảng cáo sử dụng vị trí đặt chỗ, vì các vị trí này có mức giá cố định.

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————–

69 Điều gì có thể đóng góp cho Điểm chất lượng cao hơn đối với quảng cáo hiển thị hình ảnh?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————-

71 Đúng hay sai: Thực tiễn tốt nhất để chọn từ khóa có chiến dịch TrueView trong hiển thị là xem xét sử dụng các thẻ người dùng YouTube khác cho các từ khóa.

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————

77 Phương pháp nào là phương pháp để đánh giá hiệu suất mà chỉ có sẵn cho quảng cáo hiển thị hình ảnh được tạo bằng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————–

78 Số liệu nào sau đây thường quan trọng nhất trong việc đo lường hiệu suất của nhà quảng cáo phản hồi trực tiếp trên Mạng hiển thị của Google?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————

80 Điều gì cho phép nhà quảng cáo tiếp cận người dùng trước đây đã truy cập vào trang web của nhà quảng cáo và hiển thị cho người dùng các quảng cáo có liên quan khi người dùng truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————

84 Loại chiến dịch nào là loại chiến dịch tốt nhất để nhà quảng cáo nhắm mục tiêu theo tập hợp các trang web cụ thể mà họ đã chọn?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————-

89 Về mặt số lượng truy vấn, YouTube là:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————-

9 Báo cáo nào nhà quảng cáo nên chạy để xem sản phẩm nào trên Mạng hiển thị của Google hiển thị quảng cáo của họ và xem thống kê được kết hợp?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————–

21 Đúng hay sai: Khi nhà quảng cáo chỉnh sửa tiện ích mở rộng quảng cáo trong Chiến dịch nâng cao, thì tất cả thống kê hiệu suất đều bị mất.

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————-

44 Nếu quảng cáo hiển thị hình ảnh đã được chấp thuận, làm cách nào để nhà quảng cáo gửi một yêu cầu xem xét khác?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————-

82 Công cụ nào phù hợp nhất để hỗ trợ cho nhà quảng cáo không muốn thực hiện công việc về tìm kiếm và đặt giá thầu trên các vị trí?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————————————

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Thu Hieu Tran

Sau 1 khoá học dài đăng đẳng nhưng kết quả thu được là 1 rổ kiến thức. cám ơn gsb.edu.vn và cám ơn thầy Nguyễn Hiển...

Minh Thuận

Cảm ơn Thầy đã dạy cho em kiến thức thật tuyệt vời. Sau khi học khóa học của thầy xong em mới biết không đơn thuần...

Hoàng Tuấn Anh

Cảm xúc rất là chóng mặt vì em đang bị tẩu hỏa nhập ma. Rất hay và bá đạo, chúc thầy luôn mạnh khỏe thành công 😊

Trần Tấn Phát

Khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox rất hay và bổ ích! Anh Hiển cung cấp nhiểu thông tin và kiến thức qua sự...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công