Căn cứ vào 4 chiến dịch Tìm kiếm dùng hết ngân sách hàng ngày, 3 chiến dịch có khả năng có lợi nhờ thay đổi đặt giá thầu hoặc ngân sách. Chiến dịch nào có nhiều khả năng nhất được cấu hình hiệu quả như hiện trạng?
1 – Chiến dịch xây dựng thương hiệu có ngân sách tiếp thị được đặt, ưu tiên vị trí quảng cáo hiện tại hơn so với tăng nhấp chuột
2 – Chiến dịch không có khả năng sinh lời, dự kiến tăng tỷ lệ hiển thị quảng cáo nếu đạt được khả năng sinh lời
3 – Chiến dịch xấy dựng thương hiệu có ngân sách tiếp thị được đặt, ưu tiên tăng nhấp chuột hơn so với vị trí quảng cáo hiện tại
4 – Chiến dịch có khả năng sinh lời, bỏ lỡ chuyển đổi có khả năng sinh lời bổ sung khi ngân sách giới hạn hiển thị quảng cáo
Đáp án: 4
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.