Bài Học Rút Ra Về Chạy Adword

Mình là người mới chạy và làm adword không lâu, trong khi sử dụng adword nhiều lúc mình cảm thấy rất vui vì tiêu tiền đúng chỗ, mất nhiều tiền để mang lại doanh thu cao hơn cho mình là một hạnh phúc.

Nhưng vào một ngày  khi làm tôi đã gặp phải trường hợp này nó rất là khó sử đối. Tôi nghĩ chắc cũng có nhiều bạn gặp phải trường hợp này nữa giống tôi và chưa có cách giải quyết.

Đây là ví dụ của tôi có 2 từ khóa “giặt thảm” đối sách rộng có điểm chất lượng là 6/10 điểm giá thầu mà google đề xuất là 20.000/click, và từ khóa còn lại là “giặt thảm giá rẻ” ở đối sánh chính xác có điểm chất lượng là 10/10 điểm giá thầu của google đề xuất là 10.000/click thui. Nhưng một điều tôi không muốn đã xảy ra là, khi người dùng seach từ “giặt thảm giá rẻ” thì nó lại kích hoạt từ khóa “giặt thảm” đối sách cụm từ có điểm chất lượng thấp và giá thầu cao. Chứ  nó không kích hoạt từ khóa “giặt thảm giá rẻ” đối sánh chính xác có điểm chất lượng cao và giá thấp này.

Và điều tôi muốn ở đây là khi người ta seach từ “giặt thảm giá rẻ” thì nó phải kích hoặt từ “giặt thảm giá rẻ” đối sách chính xác kia. vì tôi không muốn phải trả một cái giá gấp đôi như trên. Đó là vấn đề tôi cần giải quyết và cũng là thứ mà sếp của tôi giao cho tôi cần suy nghĩ để giảm giá thành quảng cáo xuống thấp nhất có thể.

quảng cáo adword

Trong lúc giải quyết bài toán này thì tôi đã nghĩ ra một số phương pháp và phương pháp tôi cảm thấy nó tối ưu nhất đó là chia ra để trị.

Chia ra để trị ở đây là gì có nghĩ là tôi chia 2 từ khóa đó ra làm 2 nhóm quảng cáo riêng biệt, Từ khóa “giặt thảm” ở 1 nhóm quảng cáo
(Giặt Thảm) còn từ khóa “giặt thảm giá rẻ” tôi cho nó vào 1 nhóm quảng cáo khác là ( Giặt Thảm Giá Rẻ).

Sau khi đã tách 2 từ khóa cho 2 nhóm quảng cáo riêng biệt thì tôi làm 1 việc để khi người dùng tìm kiếm từ “giặt thảm giá rẻ” nó sẽ không kích hoạt nhóm quảng cáo (Giặt Thảm) có chứ từ khóa “giặt thảm” đối sánh cụm từ  kia nữa mà nó phải kích hoạt nhóm quảng cáo (Giặt Thảm Giá Rẻ) có chứ từ khóa “giặt thảm giá rẻ” đối sánh chính xác trong nhóm quảng cáo này.

quảng cáo adword

Đó là tôi vào nhóm quảng cáo (Giặt Thảm) vào trong tab từ khóa và kéo xuống dưới cùng tôi chọn từ khóa phủ định và thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo này. Từ khóa phủ định là “giặt thảm giá rẻ” như thế thì khi người dùng tìm kiếm từ “giặt thảm giá rẻ” nó cũng không kích hoạt nhóm quảng cáo này.

Lưu ý là các bạn phải thêm từ khóa phủ định ở cấp độ nhóm quảng cáo nhé.Tuyệt đối không thêm từ khóa phủ định ở cấp chiến dịch vì đó là sai và sẽ gây ra hậu quả ngiêm trọng cho việc bạn quảng cáo.

Như thế là tôi đã giải quyết được bài toán trên rồi tuy nó đơn giản nhưng mà có rất nhiều người mắc phải lỗi này.

Chúc các bạn thành công! 

Xin chào và hẹn gặp lại.

 

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Nguyễn Thị Tuyết Hậu

Cảm ơn anh Hiển rất nhiều, buổi học mang lại nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến quảng cáo google adwords và marketing;...

Nguyễn Văn Thiện

Rất cảm ơn anh Nguyễn Hiển GoogleSearchBox! Khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox đã giúp em mở rộng hiểu biết...

Nhà Sạch An Việt

 Rất tuyệt vời. Mình đã tốn 80% chi phí mà ko có chuyển đổi. Khóa học ngày hôm nay sẽ giúp mình tối ưu chi phí nhưng...

Đặng Văn Thiện

Khóa học rất tuyệt vời! giúp em hình dung rõ về google adwords và cách để lên kế hoạch cho chiến lược marketing của mình....

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công