1. Vì sao Sói Già không bao giờ quan tâm đến đối thủ
Nếu bạn đã từng học ở trên lớp, chúng ta đều có một bước đó là xem quảng cáo của bạn cạnh tranh với những đối thủ là ai bằng cách xem thông tin ở phiên đấu giá. Một số thông tin như là: Tỉ lệ hiển thị, tỉ lệ trùng lặp, tỉ lệ đầu trang, tỉ lệ hiển thị tuyệt đối đầu trang,…Nhưng bạn đừng tốn thời gian cho những thứ đó, bởi vì:
Nếu bạn chạy quảng cáo google ads, bạn tối ưu mọi thứ, điểm chất lượng tối đa 10/10, đối thủ cũng tối ưu 10/10 thì lúc đó ai nhiều tiền sẽ lên top. Cạnh tranh nhau bằng giá thầu. Quan sát đối thủ cũng không thể sáng tạo thêm bộ từ khoá.
Khi bạn tối ưu mọi thứ điểm chất lượng, giá thầu cao mà bạn vẫn không bán được hàng thì vấn đề nằm ở CONTENT ( giá cả, chất lượng dịch vụ, thương hiệu,…) hãy dành thời gian tối ưu nó.
2. Vì sao Sói Già unfriend một số bạn học viên
Những bạn học viên đó, sau khi học xong, nhảy ra mở đào tạo về google ads ( tôi không phán xét, không đánh giá bất cứ ai) nhưng quan điểm của tôi là tôi không quan sát đối thủ chính vì lý do vậy nên tôi unfriend bạn. Nhưng bạn vẫn sẽ nằm trong nhóm hỗ trợ của chúng tôi.