Xin chào bạn của tôi.
Để không mất thời gian của bạn, tôi xin đính chính với bạn rằng chúng tôi không bán sản phẩm hay dịch vụ:
Bộ Đàm Kenwood
Nhưng nếu bạn đang chạy quảng cáo Google Adwords với từ khóa : Bộ Đàm Kenwood
Mà chiến dịch đó hiệu quả chưa cao, lợi nhuận kém, không đạt được theo mong muốn của bạn thì … hãy đọc tiếp. Đây có thể là 1 gợi ý tuyệt vời cho bạn, nó có thể làm thay đổi doanh thu của bạn 1 cách chóng mặt.
Gợi Ý Này
Rất có thể làm doanh thu của bạn tăng gấp ĐÔI với chi phí rẻ gấp 10 lần.
Từ khóa của bạn đang chạy quảng cáo Google Adwords là từ khóa có độ cạnh tranh cao khi quảng cáo, có 1 sự thật là đối thủ của bạn ngày càng nhiều trên Google Adwords. Điều đó dẫn đến việc giá thầu cho 1 từ khóa bị tăng cao, cơ hội lại ngày càng ít đi.
Vậy bạn cần phải làm gì để tối ưu, để có thể gia tăng chuyển đổi nhiều hơn ?
- Trước tiên bạn cần phải xác định rằng mình cài đặt tài khoản đã thật sự tối ưu chưa. Có rất nhiều người làm quảng cáo Google Adwords theo cảm quan và cảm tính, họ cứ nghĩ được hiển thị quảng cáo là tối ưu rồi. Điều đó là sai bét, có những người sai đến 80% khi cài đặt quảng cáo Google Adwords. Bạn đã thật sự hiểu về cách cài đặt chưa ?
- Xác định nguồn chuyển đổi tiềm năng của bạn đến từ đâu, đến từ chiến dịch nào, từ khóa nào, cụm từ tìm kiếm ra sao. Hãy đầu tư đúng chỗ, bởi có rất nhiều người làm theo kiểu trải thảm. Ở đâu cũng đầu tư, cuối cùng là không có lợi nhuận.
- Chiến lược hóa, đây là bước cực kỳ quan trọng trong thời điểm này. Bởi lẽ bây giờ ai cũng đều có thể tạo cho mình 1 tài khoản quảng cáo Google Adwords để tiếp cận khách hàng, thế nên CHIẾN LƯỢC sẽ làm bạn không lẫn vào đám đông đang cắm đầu chạy mà không hiểu gì về quảng cáo Google Adwords.
Tất nhiên là nó còn nhiều vấn đề hơn nữa, nhưng với 3 gạch đầu dòng này cũng đã giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề rồi.
Dù bạn đang tự làm quảng cáo Google Adwords hay đang thuê ai đó làm giúp bạn, thì bạn cũng cần phải kiểm soát nguồn tiền bạn đang bỏ ra và độ an toàn cho doanh nghiệp của bạn. Đây là điều cần thiết, bởi Google đánh giá doanh nghiệp của bạn thông qua quá trình chạy quảng cáo Google Adwords.
GIẢI PHÁP CHO BẠN NGAY TẠI ĐÂY
Bằng cách đăng ký khóa học Sói Già AdWords bạn sẽ giải quyết hết mọi vấn đề làm bạn đau đầu, khóa học này sẽ giúp bạn làm chủ Google Adwords.
- Bạn sẽ học được TƯ DUY trong quảng cáo Google Adwords
- Bạn sẽ học được CHIẾN LƯỢC kinh điển khi quảng cáo Google Adwords
- Bạn sẽ học được CÁCH LÀM đúng khi quảng cáo Google Adwords.
Trong khóa học này, nó đầy đủ WHY | WHAT | HOW để làm cho bạn có thể gia tăng lợi nhuận khi quảng cáo trên Google.
Câu Chuyện của SÓI GIÀ ADWORDS
Khóa học này sẽ diễn ra trong 8 buổi, nó đã bao gồm các kiến thức về quảng cáo Bán Hàng, quảng cáo Thương Hiệu. Từ CƠ BẢN đến NÂNG CAO, từ trạng thái BỊ ĐỘNG đến CHỦ ĐỘNG tiếp cận khách hàng.
- Kiến thức cho MẠNG TÌM KIẾM : xây dựng trung tâm tài khoản quản trị 1 cách dễ dàng, cách cài đặt 1 chiến dịch hoàn chỉnh giúp bạn tiết kiệm ít nhất 30% chi phí, cách xoay vòng vốn từ Google, chỉnh sửa như nào cho phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn, chiến lược kinh điển cho từng thiết bị, giảm thêm 20% chi phí nhờ ngôn từ cho thông điệp quảng cáo, theo dõi chuyển đổi để tìm ra nguồn đầu tư tốt, những công cụ cần thiết cho Adwords, hỗ trợ thành Google Partners …
- Kiến thức cho MẠNG HIỂN THỊ : cài đặt chiến dịch hiển thị như nào thì tối ưu, cách nhắm mục tiêu tốt cho thị trường luôn bị click tặc, tiếp thị lại với những chiến lược gia tăng doanh số gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 lần so với chi phí kiếm khách hàng mới, tiếp thị lại động, tiếp thị lại cam kết, tiếp thị lại mạng tìm kiếm, chiến lược hóa giá thầu, chiến lược đại dương xanh, quảng cáo trong Gmail, quảng cáo trực tiếp trên Youtube …
Vui lòng điền đầy đủ thông tin.
Hãy Điền Vào Form Đăng Ký
Lịch học được cập nhật hàng tháng, bạn có thể xem tại đây.
( Chị Melissa Nguyen giám đốc Google Việt Nam )
( Gửi tặng chị Melissa Nguyen món quà thân tình )
Một Số Hình Ảnh Khóa Sói Già AdWords
TAG: Bộ Đàm Kenwood