Giả sử bạn đã tạo nhóm quảng cáo để quảng cáo sô cô la cho người sành ăn và nhóm quảng cáo đó bao gồm các từ khóa như “ sô cô la đen” và “ thanh sô cô la cho người sành ăn”. Nếu bạn chọn chiến dịch cụ thể này tham gia Mạng hiển thị của Google, loại nhắm mục tiêu nào sẽ tự động được sử dụng để xác định vị trí quảng cáo của bạn có thể hiển thị?
1 – Tiếp thị lại sẽ được dử dụng để tự động nhắm mục tiêu người dùng trước đây đã truy cập vào trang web có liên quan đến từ khóa của bạn.
2 – Nhắm mục tiêu theo chủ đề sẽ được sử dụng để nhắm mục tiêu tất cả các trang về socola, bất kể các từ khóa chính xác của bạn có xuất hiện trên trang hay không.
3 – Vị trí tự động sẽ được sử dụng để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh các trang web chia sẻ cùng chủ đề với từ khóa trong chiến dịch của bạn
4 – Vị trí được quản lý sẽ được sử dụng để nhắm mục tiêu các trang web cụ thể mà bạn đã chọn là quan trọng đối với khách hàng của bạn
Đáp án: 3
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.