Xem xét dữ liệu “ Chi tiết từ khóa” trên tab Từ khóa sẽ giúp nhà quảng cáo xác định:
1 – Vị trí tiềm năng mới để nhắm mục tiêu trên Mạng hiển thị của Google
2 – Nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch phải tạm dừng
3 – Ý tưởng từ khóa mới cho chiến dịch
4 – Từ khóa có Điểm chất lượng thấp
Đáp án: 3
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.