Nhà quảng cáo bán máy tính xách tay chỉ muốn tiếp cận người tiêu dùng đã sẵn sàng thực hiện mua hàng trực tuyến ngay lập tức. Khi xây dựng danh sách từ khóa cho nhóm quảng cáo, nhà quảng cáo phải bao gồm:
1 – Từ khóa đối sánh cụm từ chẳng hạn như “máy tính xách tay” hoặc “máy tính”
2 – Từ khóa đối sánh chính xác chẳng hạn như [xếp hàng], [đánh giá] hoặc [so sánh]
3 – Từ khóa đối sánh phủ định chẳng hạn như -đánh giá hoặc -so sánh
4 – Từ khóa đối sánh phủ định chẳng hạn như -mua hoặc -mua hàng
Đáp án: 3
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.