Chào các bạn đồng học Litado của tôi, Nguyễn Hiển AdWords đây.
Như đã hứa mình có món quà đặc biệt dành cho tất cả các bạn trong lớp Facebook Marketing 24 của mình.
Chắc chắn rằng, nó cực kỳ cần cho các bạn, bạn sẽ thấy nó cực kỳ tuyệt vời.
Đó chính là, miễn phí trải nghiệm 7 ngày(*) với Tiếp Thị Lại Động. Đây là loại quảng giúp bạn không bỏ sót khách hàng nào sau khi truy cập vào website của bạn, một loại quảng cáo cần phải có cho kế hoạch Marketing Online của bạn.
Cách đơn giản để nhận quà, hãy Comment ở dưới bài viết Trong nhóm hỗ trợ học viên.
Tiếp thị lại là gì ?
Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này. Bạn thậm chí có thể hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.
Theo như Google Thống Kê:
Thật sự là DỞ TỆ phải không, làm thế nào bây giờ ?
ĐỪNG BỎ SÓT KHÁCH HÀNG NÀO
Không quan trọng nó là cái gì, vấn đề của bạn là TIỀN, vấn đề của bạn là bán được hàng, vậy :
Quảng cáo của bạn được hiển thị tại đâu ?
Bất cứ website nào có đặt quảng cáo của Google, có rất nhiều website LỚN tại Việt Nam đã kết nối như: youtube.com, 24h.com.vn, webtretho.com, lamchame.com, yan.vn, docbao.vn …
Diễn biến tâm lý khách hàng ?
Sau khi khách hàng vào website của bạn, trở thành quy tắc của bạn. Họ đi đâu đi chăng nữa, dù là đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game họ đều nhìn thấy quảng cáo của bạn. Thật đó, ở bất cứ trang nào có thấy bạn hết.
Hãy nhớ, người dùng chỉ dành 5% thời gian để tìm kiếm thông tin hữu ích trên Google. Còn 95% còn lại, họ sẽ có hành vi như đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game … chính bạn cũng vậy thôi.
Họ sẽ luôn, sẽ luôn luôn nhìn thấy quảng cáo của bạn khi đã trở thành quy tắc của bạn. Họ sẽ rơi vào trạng thái NGHI NGỜ, đúng là NGHI NGỜ.
– Tại sao đi đâu cũng gặp quảng cáo này vậy ?
– Chắc NÓ nhiều tiền quảng cáo, đúng là THỪA tiền mà.
– Mà tại sao nó LẠI THỪA TIỀN nhỉ
– Chắc nó BÁN ĐƯỢC HÀNG mới nhiều tiền
– BÁN ĐƯỢC HÀNG điều này chắc là nó BÁN HÀNG TỐT, nhiều người TIN MUA.
– QUAY LẠI VÀ MUA HÀNG THÔI
Đấy, diễn biến tâm lý của khách hàng là như vậy đó.
Họ có biết đây là TIẾP THỊ LẠI hay không ?
Chỉ có 1 số ít biết đấy là TIẾP THỊ LẠI thôi, chứ người mua hàng của bạn có khi sử dụng máy tính internet còn rất kém. Theo như 1 đo lường chưa kiểm duyệt, đến 95% người dùng internet không biết đấy là TIẾP THỊ LẠI.
NGOÀI RA: bạn có thể tạo ra TẬP TIN khách hàng tiềm năng, có danh sách khách hàng yêu thích từng sản phẩm của mình. Từ đó, bạn đưa ra thông điệp quảng cáo tốt hơn. Gia tăng chuyển đổi hơn nhiều nữa, bởi họ thích gì mình mới hiển thị sản phẩm đó.
Thật là tuyệt vời phải không nào ?
TUYỆT VỜI HƠN: Với tiếp thị lại, bạn chỉ tốn 1000VNĐ/ click. Thật là QUÁ RẺ, mình chạy tẹt ga mà chưa hết nổi 100k / ngày . Bạn được hiển thị MIỄN PHÍ, 1 ngày hiển thị cho KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG của mình hàng nghìn lần ở trang báo LỚN. Điều này có nghĩa THƯƠNG HIỆU của bạn luôn ở trong tâm trí khách hàng, thật tuyệt vời phải ko ?
Cách đơn giản để nhận quà, hãy Comment ở dưới bài viết Trong nhóm hỗ trợ học viên.
(*) 7 ngày hoặc 500k tùy vào yếu tố nào đến trước.