Chạy Google Adwords không chỉ đơn giản là chạy từ khóa là xong, một trong những điều bạn cần hết sức tập trung cải thiện là trang đích. Vậy trang đích là gì?
Nôm na rằng đó là đích đến khi người dùng click vào quảng cáo của bạn. Sau khi chọn trang đích để chạy rồi, bạn còn phải liên tục cập nhật cho trang vì đó là nơi khách hàng sẽ đến. Chúng tôi xin gợi ý một vài điều lưu ý sau đây để bạn có cách cải thiện trang đích Adwords của mình:
1. Trang đích cần liên quan đến từ khóa bạn đang chạy.
2. Trang đích mang khách hàng đến nơi họ cần đến. Khách hàng luôn thích tìm kiếm thật nhanh, gọn, lẹ.
3. Trang đích nên chứa nội dung minh bạch và được tối ưu từ khóa.
4. Khả năng điều hướng của trang đích.
Một điều bạn nên nhớ là Google luôn theo dõi từng bước của chúng ta. Nếu bạn không tối ưu trang đích của mình, chất lượng Adwords cũng từ đó mà rớt xuống khi nào không biết. Để nắm được tất cả những điều này, những công cụ đánh giá và cải thiện trang đích, hãy liên hệ với chúng tôi và đăng ký khóa học Quảng cáo Google Adwords của chuyên gia Nguyễn Hiển. Chỉ với vài bữa học, cam đoan rằng bạn sẽ biết cách mang lại doanh thu từ chi phí cực tiết kiệm!
Bài viết bởi: Nguyễn Hiển AdWords
Khi copy vui lòng ghi rõ nguồn