Google Adwords Tư Duy Chia Ra Để Trị

Tư duy “chia ra để trị” chính là cách tối ưu chi phí và tự bảo vệ mình

Mình là người mới chạy và làm quảng cáo google adwords không lâu. Tuy nhiên, mình cảm thấy hài lòng vì tiêu tiền đúng chỗ và số tiền bỏ ra chạy quảng cáo mang lại cho mình doanh thu cao hơn – Đó là một điều hạnh phúc.

Nhưng vào một ngày khi làm tôi đã gặp phải trường hợp này nó rất là khó xử. Tôi nghĩ chắc cũng có nhiều bạn gặp phải trường hợp này nữa giống tôi và chưa có cách giải quyết.

Đây là ví dụ của tôi có 2 từ khóa:

 “giặt thảm” đối sách cụm từ có điểm chất lượng là 6/10 điểm giá thầu mà Google đề xuất là 20.000/click.

Từ khóa còn lại là “giặt thảm giá rẻ” đối sánh chính xác có điểm chất lượng là 10/10 điểm giá thầu mà Google đề xuất là 10.000/click thôi.

Nhưng có một vấn đề đặt ra ở đây cho tôi là: khi người dùng seach từ “giặt thảm giá rẻ” thì nó lại kích hoạt từ khóa “giặt thảm” đối sách cụm từ có điểm chất lượng thấp và giá thầu cao. Chứ  nó không kích hoạt từ khóa “giặt thảm giá rẻ” đối sánh chính xác có điểm chất lượng cao và giá thấp kia. Điều này sẽ làm tôi tốn chi phí hơn cho từ khóa “giặt thảm”.

Và điều đó không phải là điều tôi muốn, tôi muốn ở đây là khi người ta seach từ “giặt thảm giá rẻ” thì nó phải kích hoặt từ”giặt thảm giá rẻ” đối sách chính xác kia. vì tôi không muốn phải trả một cái giá gấp đôi như trên. Đó là vấn đề tôi cần giải quyết tôi cần suy nghĩ để giảm giá thành quảng cáo xuống thấp nhất có thể.

Chia Ra Để Trị

Trong lúc giải quyết bài toán này thì tôi đã nghĩ ra một số phương pháp mang lại kết quả tối ưu cho tôi nhất : “ Chia ra để trị”.

“Chia ra để trị” ở đây là gì? Có nghĩa là tôi chia 2 từ khóa đó ra làm 2 nhóm quảng cáo riêng biệt, Từ khóa “giặt thảm” ở 1 nhóm quảng cáo (nhóm: Giặt Thảm), còn từ khóa “giặt thảm giá rẻ” tôi cho nó vào 1 nhóm quảng cáo khác là (nhóm: Giặt Thảm Giá Rẻ).

Sau khi đã tách 2 từ khóa cho 2 nhóm quảng cáo riêng biệt thì tôi làm 1 việc để khi người dùng tìm kiếm từ “giặt thảm giá rẻ” nó sẽ không kích hoạt nhóm quảng cáo (Giặt Thảm) có chứa từ khóa “giặt thảm” đối sánh cụm từ  kia nữa mà nó phải kích hoạt nhóm quảng cáo (Giặt Thảm Giá Rẻ) có chứa từ khóa “giặt thảm giá rẻ” đối sánh chính xác trong nhóm quảng cáo này.

Khi này tôi thấy việc dùng từ khóa phủ định thật sự cần thiết. Tôi vào nhóm quảng cáo (Giặt Thảm) vào trong tab từ khóa và kéo xuống dưới cùng tôi chọn từ khóa phủ định và thêm từ khóa phủ định “giặt thảm giá rẻ” vào nhóm quảng cáo này. Như thế thì khi người dùng tìm kiếm từ “giặt thảm giá rẻ” nó cũng không kích hoạt nhóm quảng cáo này.

Từ Khóa Phủ Định

Lưu ý là các bạn phải thêm từ khóa phủ định ở cấp độ nhóm quảng cáo nhé.Tuyệt đối không thêm từ khóa phủ định ở cấp chiến dịch vì đó là sai và sẽ gây ra hậu quả ngiêm trọng cho việc bạn quảng cáo.

Như thế là tôi đã giải quyết được bài toán trên rồi tuy nó đơn giản nhưng mà có rất nhiều người mắc phải lỗi này. Và đây cũng là 1 cách tối ưu chi phí tốt nhất.

Chúc các bạn thành công! 






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Thế Dũng

Hy vọng sẽ đến một ngày đạt đến đẳng cấp của thầy. Thầy dạy rất chất. Nhưng quan trọng nhất không chỉ học về...

Phúc Bạc Đầu

Sau 1 tuần với nhiều trải nghiệm khi chạy adwords đúng cách, cảm ơn anh đã chia sẻ những kinh nghiệm tuyệt vời. Xác thực...

Đỗ Đức Lộc

Facebook Đỗ Đức Lộc: Em cảm ơn anh Hiển rất nhiều. Anh dạy rất hay, mọi thứ đều bắt nguồn từ tâm tư của anh. Kiến...

Đỗ Thị Mai

Cảm ơn thầy Soi gia và đội ngũ hỗ trợ của lớp học k209 đã cho em một trải nghiệm về gg tuy rất mới mẻ nhưng đầy...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công