Nhằm bắt kịp xu hướng, phát triển dịch vụ, Google đã cập nhật chương trình quảng cáo Google Adwords phiên bản mới theo chiều rất có lợi cho bạn. Ở phiên bản này với text được mở rộng, bạn sẽ có thể đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng của họ. Hay nói cách khác, nó giúp người tìm kiếm tiếp cận một cách rõ ràng và đầy đủ nhất với thông tin về sản phẩm hay dịch vụ mà họ có nhu cầu. Tuy nhiên, ở phiên bản mới này, bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Vì một số thủ thuật hoặc kỹ thuật sẽ trở nên lỗi thời và không thể sử dụng.
Có tối đa 50 ký tự được sử dụng khiến bạn bắt buộc phải chi nhiều kinh phí để thử nghiệm và điều chỉnh. Điều bạn cần hiện tại chính là cập nhật kiến thức về công nghệ chạy Adwords mới nhất. Adwords phiên bản mới này cho phép phần quảng cáo có hai tiêu đề (headline), mỗi tiêu đề có tối đa 30 ký tự, một dòng mô tả với 80 ký tự, URL được mặc định là trang đích cuối cùng mà bạn muốn tương tác với khách hàng.
Để nắm bắt công nghệ chạy Adwords nhanh chóng và đơn giản nhất, bạn hãy đến với khóa học Google Adwords của chiến lược gia hàng đầu Nguyễn Hiển. Với kinh nghiệm sử dụng và giảng dạy đến hơn 6 năm, tôi tin rằng bạn sẽ sử dụng thuần thục công nghệ chạy Adwords trong thời gian ngắn nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 100%!
Bài viết bởi: Nguyễn Hiển AdWords
Khi copy vui lòng ghi rõ nguồn