Cách giảm giá thầu Google Adwords

Khi tôi nói về Adwords như là một công cụ bán hàng bá đạo, cũng như một công cụ Maketting tuyệt vời. Có rất nhiều bạn đã cười và không tin vào điều đó. Họ nói với tôi rằng họ đã tốn rất nhiều tiền cho quảng cáo Adwords mà chẳng thu được hiệu quả như mong đợi. Tiền thì hàng tháng vẫn phải trả đều đều cho Google, nhưng khách hàng gọi đến lại chẳng thấy “đều đều”. Vì sao lại có sự đối lập này???

Tôi sẽ cho bạn một số lời khuyên. Cách giảm giá thầu trên Google Adwords để bạn được lời nhiều nhất trước Google.

Chưa có tên

Chúng ta hãy cùng lướt qua tài khoản của bạn xem nó có đang lãng phí điều gì không nhé.

Trước tiên, hãy xem qua về phần cài đặt chiến dịch.

Tôi muốn hỏi bạn, bạn đã chọn mạng quảng cáo nào cho Adwords của mình? Bạn phải nhớ “Mạng hiển thị” là để quảng cáo thương hiệu, “Mạng tìm kiếm” là kênh quảng cáo để bán hàng. Bạn phải nhận rõ được sự khác biệt đó và chọn loại mạng thích hợp nhất cho sản phẩm của mình.

“Mạng”:  hãy xem bạn đã bỏ tích ở “Bao gồm các đối tác tìm kiếm” hay chưa? Nếu chưa, đừng chần chờ mà hãy vứt bỏ nó đi, vì nó làm bạn tốn tiền mà hiếm khi gặp được khách hàng.

“Địa điểm”:  hãy lựa chọn khu vực hoặc thành phố mà bạn muốn quảng cáo, sau đó chọn “Những người trong vị trí được nhắm mục tiêu của tôi” và loại trừ “Những người trong vị trí bị loại trừ của tôi”. Điều này sẽ giúp bạn không tốn tiền cho những khách hàng ở những nơi không có khả năng chuyển đổi cho bạn.

Đặt giá thầu: Tôi khuyên bạn nên lựa chọn “thủ công”, cho phép bạn đặt giá thầu của riêng mình để kiểm soát chi phí tối đa cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.[newsblock]

Từ khóa– đây là phần làm bạn tốn tiền vô ích nhiều nhất cho Google nếu bạn không tối ưu được từ khóa của mình. Rất nhiều nhà quảng cáo đang tốn tiền với những click không có khả năng chuyển đổi. Từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những khách hàng quan tâm nhất, giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Loại trừ từ khóa không có khả năng chuyển đổi càng nhiều càng nhiều càng giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền.

Một điều quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến giá thầu của từ khóa của bạn, đó là “Điểm chất lượng”. Đo lường mức độ liên quan của quảng cáo, từ khóa và trang đích đối với người đang xem quảng cáo của bạn.

Chưa có tên

Điểm chất lượng ảnh hưởng như thế nào đến bạn???

Điểm chất lượng được sử dụng theo một số cách khác nhau và có thể ảnh hưởng đến những điều sau đây trong tài khoản của bạn:

  • Khả năng đủ điều kiện cho đấu giá quảng cáo: Điểm chất lượng cao hơn sẽ giúp từ khóa tham gia đấu giá quảng cáo dễ dàng hơn và rẻ hơn.
  • Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế của từ khóa của bạn: Điểm chất lượng cao hơn dẫn đến CPC thấp hơn. Điều đó có nghĩa là bạn trả ít hơn cho mỗi nhấp chuột khi từ khóa của bạn có Điểm chất lượng cao hơn.
  • Ước tính giá thầu trang đầu tiên của từ khóa của bạn: Điểm chất lượng cao hơn dẫn đến ước tính giá thầu trang đầu tiên thấp hơn. Điều đó có nghĩa là quảng cáo của bạn hiển thị trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm dễ dàng hơn khi từ khóa có Điểm chất lượng cao hơn.
  • Ước tính giá thầu đầu trang của từ khóa của bạn: Điểm chất lượng cao hơn dẫn đến ước tính giá thầu đầu trang thấp hơn. Điều đó có nghĩa là quảng cáo của bạn hiển thị về phía đầu trang dễ dàng hơn khi từ khóa có Điểm chất lượng cao hơn.
  • Vị trí quảng cáo: Điểm chất lượng cao hơn dẫn đến vị trí quảng cáo cao hơn. Điều đó có nghĩa là quảng cáo của bạn có thể hiển thị cao hơn trên trang khi từ khóa có Điểm chất lượng cao hơn.

Tóm lại, Điểm chất lượng cao hơn thường dẫn đến mức giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn. Hệ thống AdWords hoạt động tốt nhất cho mọi đối tượng – nhà quảng cáo, khách hàng, nhà xuất bản và Google – khi những quảng cáo chúng tôi hiển thị có liên quan, phù hợp nhất với thông tin mà khách hàng tìm kiếm. Quảng cáo có liên quan có xu hướng nhận được nhiều nhấp chuột hơn, xuất hiện ở vị trí cao hơn và mang lại cho bạn nhiều thành công nhất.

            Đây là những nguyên nhân làm bạn lãng phí tiền của mà lại không đạt được hiệu quả như mong muốn. Đấy là những cách giảm giá thầu Google Adwords, bạn hãy thử kiểm nghiệm điều này ngay trên tài khoản Google Adwords mà bạn đang chạy.

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Loi Nguyen 

Lợi cám ơn thây Hiển về những kiến thức marketing đã được áp dụng thực tế thành công. Ờ việt nam có rất nhiều...

Nguyễn Khả

Một khóa học ngắn mà tạo một giá trị lớn. Từ nay biết cách tối ưu để giảm chi phí quảng cáo rồi nhé. Cảm ơn một...

Bui Quyen

Một buổi học tuyệt vời! Cảm ơn anh Hiển, gặp anh ở khóa nâng cao ạ ! Những kiến thức hôm nay rất bổ ích mà học trên...

Vũ Dũng

Được thúc ép học lại, lần 1 nhiều kiến thức quá, lần này mọi thứ rõ ràng. Chiến dịch Google Ads bây giờ đã chạy và...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công