Với kinh nghiệm 6 năm chinh chiến trên thị trường, đã từng trải qua nhiều khóa học và dạy về Online Marketing, xin được chia sẻ một vài điều giúp bạn chọn được một khóa học online Marketing được “đo ni đóng giày” cho mình với 5 yếu tố sau:
1. Mục đích của khóa học online Marketing bạn mong muốn là gì: Bạn muốn học tổng quan hay tập về ngách nào của Marketing Online?
2. Những nơi nào có thể đáp ứng được nhu cầu đó?
3. Người đứng lớp có kinh nghiệm ra sao, đã từng làm việc với sản phẩm/dịch vụ/phân khúc bạn đang làm?
4. Góp ý từ những học viên ra sao?
5. Khi bạn lọc được cả 4 tiêu chí này rồi thì chỉ cần chọn trong số đó, nơi nào học phí phù hợp với bạn nhất là xong.
Đối với các môn về Marketing, những kiến thức trong sách vở vốn đã nhiều nhưng những kiến thức chưa bao giờ được in trên giấy lại càng nhiều hơn và với sự thay đổi chóng mặt về nhu cầu thị trường cũng như công nghệ ngày một hiện đại, lượng kiến thức này sẽ không ngừng được cập nhật thêm. Chính vì thế, rất mong rằng bạn sẽ nạp được thật nhiều về biển kiến thức Marketing thú vị.
Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn ít nhiều. Để được tư vấn chọn khóa học phù hợp, hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi, trung tâm dạy Google Adwords – Tuyệt chiêu Marketing Online – của chuyên gia Nguyễn Hiển.
Với sự thân thiện, hài hước, hiểu thấu đáo và cùng chung niềm đam mê Marketing, chúng tôi tin rằng khóa học này sẽ là đích đến của bạn.
Bài viết bởi: Nguyễn Hiển AdWords
Khi copy vui lòng ghi rõ nguồn