| |||||||
| |||||||
| |||||||
| |||||||
| |||||||
Những công ty không đáp ứng các điều kiện vẫn có thể áp dụng các chương trình ưu đãi hiện có là 900.000 ₫ cho tài khoản khách hàng đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2022. Sau thời điểm này, những ưu đãi khuyến mãi đó sẽ bị vô hiệu hoá cho những công ty đó. | |||||||
Để được hướng dẫn thêm về việc đáp ứng các yêu cầu của chương trình Google Partners mới, hãy truy cập trang web của chúng tôi. Bạn có thể kiểm tra trạng thái của mình bất cứ lúc nào để xem tiến độ hiện tại của bạn trong việc đáp ứng yêu cầu. | |||||||
|
Diễn giải từ Sói Già: khi bạn kết nối tài khoản MCC của bạn vào tài khoản Google Partners thì MCC của bạn sẽ được tặng 5.600.000 vnđ cho mỗi tài khoản mới được tạo ra. Nó không có hạn chế về số lượng, có nghĩa là bạn tạo 10 tài khoản bạn được 56.000.000 vnđ, bạn tạo 100 tài khoản thì bạn sẽ được 560.000.000 vnđ …
Nhưng hãy sử dụng nó 1 cách minh bạch, nếu không thì cả MCC của bạn sẽ bị khóa với lý do là : Lạm dụng mã khuyến mại.
Bạn cần đọc thêm cập nhật mới nhất về Mã Khuyến Mãi tại bài: Lời nhắc về ưu đãi của Google Partners
Nói đơn giản là có rất nhiều bạn học viên của tôi, đã từng kết nối tài khoản vào trong MCC Google Partners của tôi để ăn mã khuyến mại. Nhưng sau đó rất nhiều bạn đã nhân bản tài khoản lên để ăn mã khuyến mãi, tài khoản nào cũng giống tài khoản nào. Giống nhau từng dấu chấm, dấu phẩy trong quảng cáo cũng như mục đích quảng cáo. Vậy nên, những tài khoản này và cả MCC kiểu như này đều bị Google khóa hết luôn.
Vậy bạn nên làm như nào thì có LỢI nhất, lời khuyên từ Sói Già:
- Mỗi tài khoản tạo ra nên có mục đích riêng, có thể giống nhau về nội dung. Ví dụ cùng 1 nội dung nhưng 1 cái chạy quảng cáo tại Hà Nội, 1 cái Hồ Chí Minh, 1 cái Đà Nẵng …
- Mỗi loại chiến dịch nên phân chia thành cấp độ tài khoản, ví dụ 1 tài khoản chuyên chiến dịch tìm kiếm, 1 tài khoản chuyên chiến dịch hiển thị, 1 tài khoản chuyên chiến dịch youtube …
- Mỗi website nên chỉ ăn tầm từ 8 đến 10 mã Coupon là đẹp rồi, nếu muốn nhiều hơn thì nên có khoảng cách thời gian tạo tai khoản. Tốt nhất là 1,2 tuần kể từ khi ăn được mã coupon gần nhất.
- Nhân bản website cũng là 1 gợi ý tốt, nếu bạn tự biết làm thì quá tốt. Nếu không, hãy nhờ bên thiết kế web với chi phí từ 500k – 1.000k, quá rẻ cho 1 cuộc tình.
- Mã khuyến mại là món quà từ Google để giúp bạn tăng trưởng, tăng sự kích thích để quảng cáo. Hãy sử dụng nó vào mục đích tốt đẹp, đừng suy nghĩ lạm dụng nó hãy suy nghĩ tới việc tối ưu trên tài khoản có tuổi đời.
Chứng Nhận Google Partner Premier
Sói Già Adwords
Hãy đăng ký học Sói Già ngay bây giờ, dể được nhận ưu đãi KHỦNG này.