Trong báo cáo Phạm vi tiếp cận và tần suất, “Phạm vi tiếp cận” được định nghĩa là:
1 – Số người dùng duy nhất đã xem quảng cáo
2 – Khoáng cách giữa người dùng đã xem quảng cáo và vị trí doanh nghiệp của nhà quảng cáo
3 – Dân số nhân khẩu học mà quảng cáo được phân phát
4 – Vị trí địa lý nới quảng cáo được phân phát
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.