Nhà quảng cáo làm việc cho công ty lớn muốn thực hiện thay đổi thường xuyên, cụ thể đối với giá thầu dựa trên các tiêu chí cho hơn 100.000 từ khóa. Công cụ nào nhà quảng cáo đó sẽ sử dụng hiệu quả nhất?
1 – Đặt giá thầu mỗi nhấp chuột (CPC) tự động
2 – Giao diện lập trình ứng dụng ứng dụng (API) của Adwords
3 – Asdwords Editor
4 – Trung tâm khách hàng (MCC)
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.