Nhà quảng cáo có thể so sánh qua thời gian hai số liệu chiến dịch như “ giá mỗi chuyển đổi” và “chi phí” như thế nào?
1 – Chọn hai số liệu trong “tùy chọn Biểu đồ” trên tab Chiến dịch
2 – Lọc tất cả các từ khóa có vị trí tring bình cao hơn ba
3 – Chạy báo cáo tỷ lệ hiển thị và chọn hiển thị hai số liệu
4 – Tìm kiếm tài khoản cho từ khóa có giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) trung bình cao
Đáp án: 3
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.